วง Girls’ Generation คาดหวังจะคัมแบคให้ได้เร็วที่สุดในช่วงปลายเดือนนี้

หลังจากที่เริ่มต้นปีที่แล้วด้วยการส่งเพลง I Got A Boy ดังระเบิดแบบสุดๆ ล่าสุดมีการออกมารายงานว่าวง Girls’ Generation จะเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการคัมแบคให้เร็วที่สุด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงปลายเดือนมกราคมนี้

ตามที่ทาง Ilgan Sports ออกมารายงานนั้น ตัวแทนของต้นสังกัด SM Entertainment เปิดเผยว่า “ในขณะนี้ขั้นตอนการอัดเพลงใหม่และด้านโปรดักส์ชั่นต่างๆของอัลบั้มชุดใหม่นั้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว อย่างเร็วที่สุดวง Girls’ Generation จะสามารถคัมแบคอย่างเป็นทางการได้ในช่วงกลางๆเดือนมกราคม แต่ยังไม่มีการกำหนดวันที่ที่แน่นอน”

ก่อนหน้านั้น ในคอนเสิร์ต Marchen Fantasy ของงานเทศกาล SMTOWN WEEK เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 56 ที่ผ่านมา วง Girls’ Generation เซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการปล่อยวีดีโอทีเซอร์คัมแบคให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นดีใจแบบสุดๆ นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยว่ามิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของวง Girls’ Generation ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

SM Entertainment เดินหน้าเริ่มต้น ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ โปรเจกต์พิเศษสำหรับแฟนคลับทั่วโลกที่จะได้เพลิดเพลินไปกับ SMCU

การกลับมาของศิลปินในตำนาน KANGTA พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Eyes On You’ ฉลองการครบรอบเดบิวต์ 26 ปี!