JYP Entertainment เปิดตัวภาพทีเซอร์แนะนำ 2 หนุ่ม มาร์ค (Mark) และ เจบี (JB) สมาชิกบอยแบนด์น้องใหม่ GOT7

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ค่ายเพลง JYP Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเดบิวต์บอยแบนด์น้องใหม่วง GOT7 ที่ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ล่าสุดมีการเปิดตัวภาพทีเซอร์แนะนำ 2 สมาชิกหนุ่ม มาร์ค และ เจบี ออกมาแล้ว

ตามที่ต้นสังกัดเคยเปิดเผยก่อนหน้านั้น วง GOT7 จะโชว์ทักษะแบบอะโครบาติคในแบบที่หลากหลายคล้ายกับบอยแบนด์รุ่นพี่วง 2PM ซึ่งทั้ง 2 หนุ่ม มาร์ค และ เจบี โชว์ทักษะบางส่วนของพวกเขาผ่านทางภาพทีเซอร์ที่เพิ่งจะถูกเปิดตัวออกมา สำหรับภาพทีเซอร์แรกของ มาร์ค เผยความน่ารัก สดใส เขาสวมเสื้อสีน้ำเงิน ส่วนภาพทีเซอร์อีกหนึ่งภาพ มาร์ค โชว์การเตะลอยอากาศแบบเท่ห์ๆให้แฟนเพลงได้ชมกัน สำหรับภาพทีเซอร์ของ เจบี เผยให้เห็นลุคของหนุ่มหล่อ เขาสวมชุดโทนแดง-ดำ

ก่อนหน้านั้นทาง JYP Entertainment เออกมาประกาศว่าวง GOT7จะเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์วันเดียวกับที่มีการจัดงานโชว์เคส Garage Showcase คือ วันที่ 15 มกราคม 57

วง GOT7 เตรียมจะขึ้นแสดงเวทีเดบิวต์ครั้งแรกผ่านรายการเพลง M! Countdown วันที่ 16 มกราคม 57 แต่จะเปิดตัวมินิอัลบั้มเดบิวต์อย่างเป็นทางการ วันที่ 20 มกราคม 57

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

MARK วง NCT แสดงเสน่ห์ดุดันร้อนแรงอย่างมีลูกเล่นและอารมณ์ขัน ในผลงานเพลงเดี่ยว ‘Golden Hour’ ที่ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง >>

“จินยอง Got7” ทุ่มสุดตัวส่ง “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นข้ามปี กระแสตอบรับดีเกินต้าน ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Mark Tuan x Terminal21 Meet & Greet in Bangkokต้อนรับเทศกาลปีใหม่