แปม กลัวนอนตายตาไม่หลับ ฮึดสู้!!!พุ่งชนเป้าหมายการเป็นศิลปิน

เพราะความคิดที่ว่า ‘ถ้าไม่ได้เป็นนักร้องคงนอนตายตาไม่หลับ’ ทำให้สาวหน้าหวานขี้อายอย่าง “แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล” กลับมาฮึดสู้และมีกำลังใจผลักดันตัวเองให้ออกตามล่าหาฝัน จนในที่สุดวันนี้ฝันก็เป็นจริงกับการได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง GAIA (ไกอา) ค่าย Do A Dot (ดูเอดอท) ที่กำลังมีผลงานซิงเกิ้ลแรก Audition (เลือกได้) ได้เป็นนักร้องอย่างที่หวังไว้แล้ว

“แปมอยากเป็นนักร้องตั้งแต่ตอนป.4 แต่เพราะขี้อายเลยไม่เคยไปประกวด จนกระทั่งเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย ความคิดอยากจะเป็นนักร้องมันยังติดอยู่ในใจ ตอนนั้นคิดว่าถ้าไม่ได้เป็นนักร้องคงนอนตายตาไม่หลับ เลยฮึดและไปสมัคร เวทีแรกเอเอฟ7 เข้ารอบ 100 คน แต่วันที่จะต้องเข้าบ้านแปมเกิดป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลต้องสละสิทธิ์ไปโดยปริยาย ตอนนั้นรู้สึกท้อและเสียใจ แต่คนรอบข้างให้กำลังใจว่า นี่แค่ครั้งแรกเองยังมีคนเยอะแยะที่เขาผิดหวังนับครั้งไม่ถ้วนเขายังไม่ท้อเลย ทำให้เรามีกำลังใจและลุกขึ้นมาสู้ต่อ หลังจากนั้นแปมก็ไปสมัครทีนซูเปอร์สตาร์ เข้ารอบ 50 คนแล้วก็ตก หรืออย่างเดอะสตาร์แปมก็เคยไปนะ แต่ตกรอบเหมือนกัน แปมรู้ตัวว่ามีข้อเสียคือไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เคยมีคนบอกว่าจริงๆ เรามีของนะ ทั้งการเต้น การร้อง บุคลิก หน้าตา แต่ขาดความมั่นใจ แปมเลยกลับไปฝึกตัวเองใหม่ให้มีความมั่นใจมากขึ้น และก็ไปสมัครประกวด โกลบอลซูเปอร์ไอดอล 2012 ที่ประเทศเกาหลี จนได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ1 กลับมาซักพักได้เจอพี่ที่ค่ายดูเอดอท เขาเห็นแปมจากเวทีประกวดเลยชวนมาออดิชั่น ในที่สุดแปมก็ได้เป็นนักร้องอย่างที่ใฝ่ฝันไว้ ซึ่งแปมดีใจมากที่ได้ทำความฝันตัวเองสำเร็จ และแปมก็ยังจะคงทำงานในสายนี้ต่อไป กับเพื่อนๆ ในวงไกอา และจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นๆ ค่ะ”

ใครที่มีฝันแต่ยังทำไม่สำเร็จดูสาวแปมเป็นตัวอย่าง เพียงแค่ไม่ท้อถอยและมีความพยายาม แล้วฝันคุณจะเป็นจริง ติดตามผลงานและให้กำลังใจสาวแปมได้ กับซิงเกิ้ลแรก “Audition (เลือกได้)” สามารถดาวน์โหลดเพลง Audition (เลือกได้) ได้ทาง *494166 หรือทาง iTunes และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 5 สาวสมาชิกวง GAIA ได้ทางเฟสบุ๊ก www.facebook.com/GAIAfc, ทวิตเตอร์ : GAIA_DoADot, อินสตาแกรม : gaia_doadot และ www.youtube.com/DOADOTofficial

ที่มา:  Do A Dot
บันทึกภาพ:  Do A Dot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#แปมศิรภัสรา ส่งทีเซอร์เพลงแรก “ไม่ทัน” โชว์พลังเสียงสะกดอารมณ์

“อาร์ม-แปม เตรียมโชว์มินิคอนเสิร์ต ในงาน Summer Fest 2017…Music on the Beach” ที่ Terminal21 Asok

“ไกอา” ปลื้ม “เลิฟโพชั่น” กระแสแรง!!! แฟนคลับแห่คัฟเวอร์ตั้งแต่สตาร์ท

“ไกอา” ปรับลุครับซิงเกิ้ล2 “เลิฟโพชั่น” ปล่อยท่าเต้นเซ็กซี่ ขาแดนซ์เตรียมคัฟเวอร์!!!

ซิงเกิ้ล2 Love Potion ของ GAIA