อู๊ด เป็นต่อ – เจี๊ยบ เชิญยิ้ม การันตีไม่มีประสบการณ์เกย์ แต่เรดาห์ชัด 100 เปอร์เซ็นต์

รายการสแกนเกย์ แห่งช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ นั่งแท่นพิธีกร  ร่วมกันค้นหาเพศที่แท้จริงของหนุ่มๆด้วยกัน ใครเป็นเกย์ ใครเป็นแมน เอกกี้เปิดเวทีสแกนให้ทันที

แขกรับเชิญร่วมเปิดเรด้าสแกนเกย์สัปดาห์นี้ ฮาระเบิดระเบ้อเมื่อ  อู๊ด เป็นต่อ ควงคู่มากับ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ผู้ที่บอกว่าสาบานให้ตาย  ไม่เค้ยไม่เคยมีประสบการณ์เกย์ เฉียดมาในชีวิตเลยจริงๆ  มีแต่เริ่องเม้าส์กระจายประสบการณ์เรื่องหญิงๆ  ที่มีเอี่ยวเปรียวด้วยกันตลอดเวลา งานนี้คุณแม่บ้านที่บ้านห้ามฟังเด็ดขาดแต่ทั้งเฮียอู๊ดกับเฮียเจี๊ยบ  ก็ขอการันตีด้วยเกียรติว่าเรดาห์ชัดเจน  สแกนไม่พลาดชัวร์

มาถึงเวลาเปิดตัวเก้งผู้ต้องสงสัย หนุ่มหน้าตาแนวญี่ปุ่น ผิวแทน นักศึกษาที่ชื่นชอบทำกิจกรรม ด้านกีฬา  และยังเป็นหนึ่งในกลุ่มเชียร์ลีดเดอร์ระดับแชมป์โลก ด้วยหุ่นที่สูงและแมน ทำให้หลายคนสงสัยว่า เขาใส่แมนหรือไม่  นาทีทอง ที่ทั้งคู่ยิงคำถามเก้งผู้ต้องสงสัย ทุกประเด็นจนมึน  กลับมานั่งวิเคราะห์กันแบบโป๊ะๆๆ ว่าตกลงเก้งผู้ต้องสงสัย เป็นแมน  หรือเกย์  ต้องไปติดตามกันในรายการสแกนเกย์   เรด้าสแกนเกย์ครั้งนี้จะชัวร์หรือมั่วนิ่ม ห้ามพลาด

ติดตามชมรายการสแกนเกย์   ติดตามชมหรือ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส ออกอากาศวันที่ 9 มกราคมนี้  เวลา 20.00 น. ………..ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย  หรือเป็นเกย์เต็มขั้น  ตรงคลิกมาดูเรา……สแกนเกย์   เอกกี้ขอนำเสนอ…….. และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใครที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมพลคนฮาจาก “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สู่ “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ดึงนักแสดงเจนใหม่ร่วมฮา!! พร้อมลงจอวันแรก 26 มิ.ย. นี้!!! >>

“เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” ชิมลางพิธีกร “เมาท์สะเด็ด 7 สี” ครั้งแรก! ยากแต่สนุก โอดโควิดทำพิษต้องปิดร้าน “เตี๋ยว เต็ม ตีน”

“เอกกี้” ยกทัพศิลปิน เปิดมิติเกมโชว์สุดเดือด ในรายการ “SONG แปลง”!! >>

“อ้น-เอกกี้” ผุดโปรเจคเปรี้ยง ควักกระเป๋าเปิดตัวธุรกิจ แบรนด์ PANANCHITA >>

อ้น-เอกกี้ นั่งแท่นบอสใหญ่ จัดงานเปิดตัว “ฟลอว์เลส ซันสกรีน ยูวี โปรเทคชั่น” และ “ฟลอว์เลส ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์ ภายใต้แบรนด์ PANANCHITA >>