“อุ้ม-เจมส์” ตะลุยเมืองเก่าโคจิมะ ใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 9 ม.ค.นี้

รายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคมนี้ เวลา 23.00 น. ทางแบง แชนแนล  พิธีกรขาเที่ยว “อุ้ม มัณฑนา คงปรางค์” และ “เจมส์ กิจเกษม แมคเฟดเดน” เริ่มต้นเดินทางเที่ยวกันด้วย “วัดเซนโคจิ (Senkoji Temple)”  ที่มีความสวยงามของสถาปัตยกรรมทางพุทธศาสนา พร้อมฟังเสียงระฆังที่ “หอระฆังเคียวอันโระ (KYO-ONRO)” จากนั้นเดินทางต่อไปที่ “คุราชิกิ ไบคัง (Kurashiki Bikan)”  ซึ่งเป็นย่านการค้าเก่าแก่กว่า 300 ปี ที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นสมบัติของประเทศญี่ปุ่น  ต่อด้วยล่องเรือชมความงามของเมือง พร้อมอิ่มอร่อยง่ายๆ กับมื้อกลางวันสุดเก๋ข้าวแกงกะหรี่ที่  “ร้าน MIYAKE   SHOTEN” ปิดท้ายทริปด้วยการเที่ยวชม “เมืองโคจิมะ (Kojima)”  เมืองที่ถือว่าเป็นต้นกำเนิดยีนส์ของญี่ปุ่น งานนี้รับรองได้ว่า อิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มท้อง

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “มาจิเด๊ะ! เจแปน” วันพฤหัสที่ 9 ม.ค.นี้ เวลา 23.00 – 24.00 น. / ศุกร์ 10 ม.ค. เวลา 12.00 น. / เสาร์ 11 ม.ค. เวลา 19.00 น. ทางแบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com และ www.facebook.com/majidejapan


ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล National Winner ตัวแทนประเทศไทย  เข้าชิงรอบสุดท้าย รางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” >>

“ลีซอ-ธีรเทพ”, “เจมส์-กิจเกษม”, “บอล-อัศนัย” และ “อั้ม-ถิร” นำทัพแฟนไทยร่วมทีม ปฏิบัติการกู้เกียรติยศให้กับวีรบุรุษที่โลกลืม “The Last Full Measure” หนังสงคราม-ดราม่าที่คนดูจบแล้วออกมาบอกว่า “ไม่ควรพลาด” >>

“อาเล็ก – โฟกัส – เจมส์” เปิดซิง สมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกมครั้งแรกในเมืองไทย >>

“อินดี้ – วาววา” บู๊กระหน่ำ หวานฉ่ำ ในซีรีย์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน “ลูบคมกามเทพ” >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้าซีรี่ส์จีน “#Addicted ร้ายนัก รักเสพติด” โด่งดังทั่วเอเซีย!!! ออกอากาศในไทยที่แรก เริ่ม 1 ก.ค.นี้ ทางช่องONE31