“อ.ยิ่งศักดิ์” มั่นใจ!! ปีม้า “คนดังนั่งเคลียร์” แรง(กว่าเดิม)ไม่มีตก

แรงข้ามปี กระดีดีไม่มีตกคงต้องยกให้รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง โยเฉพาะพิธีกรฝีปากคม  “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ที่ยังคงคอนเซ็ปต์รงจัด ชัดเจน ตรงไปตรงมาเหมือนเดิม ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่าปีม้าทอง 2557 นี้ คนดังนั่งเคลียร์ใส่เกียร์เดินหน้า ไม่มีถอย ย้ำความแซ่บและแรง การันตีด้วยกราฟเรตติ้งที่พุ่งกระฉูดขึ้นแบบไม่มีตก

“ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณทุกเสียงตอบรับของแฟน ที่มีให้รายการคนดังนั่งเคลียร์ตลอด ปี 2556 ที่ผ่านมา ตัวอาจารย์เองถ้าพูดกันจริงๆ ก็ยังถือว่าเป็นพิธีกรทอล์คโชว์มือใหม่ แต่แฟนๆ ก็มีคอมเม้นท์ มีเสียงชมกันมาเยอะ ขอบคุณจริงๆ และในปี 2557 นี้ ถือเป็นปีม้าทองของทุกคน ความแซ่บความแรงของคนดังนั่งเคลียร์ก็จะทวีขึ้นเป็นหลายแรงม้า(ยิ้ม) อย่างที่เคยบอกอยู่ตลอดรายการของเราตรงไปตงมา คำถามบางคำถามอาจดูแรง แต่ก็คงเถียงไม่ได้ว่านี่คือคำถามที่หลายคนอยากให้ถาม แต่ไม่มีใครกล้าถาม และทุกคำตอบคือคำตอบที่คนทั้งประเทศต้องการจะฟัง นี่คือสิ่งหนึ่งที่ทำให้รายการของเราครองใจคุณผู้ชมมาตลอด และในปีนี้คอนเฟิร์มเลยว่ารายการคนดังนั่งเคลียร์ก็จะยังคงคอนเซ็ปต์เดิม ที่สำคัญคือเพิ่มความเข้มข้นมากกว่าเดิม ยังไงก็อย่าลืมติดตามรายการคนดังนั่งเคลียร์ด้วยนะครับ(ยิ้ม)”

ติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.

ที่มา:  สตาร์แม็กซ์
บันทึกภาพ:  สตาร์แม็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น

“แคท-รัตกาล” ตัดทางโลก “วางไมค์” หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมตลอดชีวิต!?