ดารา ลูกไม้ของพ่อ ชวนแฟนละครใช้ชีวิตพอเพียง พร้อมร่วมกิจกรรม “พอเพียง คือ พอดี”

หลังจากที่ได้ลงจอกันไปจนมาถึงตอนที่ 3 แล้ว สำหรับละครชุด ลูกไม้ของพ่อ เหล่านักแสดงต้นแบบในเรื่อง อาทิ เพื่อน คณิน และ ฝ้าย นันทนัช ขอเชิญชวนแฟนละคร ร่วมส่งแนวคิดความพอเพียงในครอบครัว หัวข้อ พอเพียง คือ พอดีความยาวไม่เกิน 5 บรรทัด พร้อมรูปถ่ายกับครอบครัว ครอบครัวละ 3 ท่าน เพียง 10 ครอบครัวแรกเท่านั้นที่จะได้มาใช้ชีวิตร่วมกับนักแสดง จำนวน 2วัน 1 คืน ที่เบิกบานบุรี เขาใหญ่ นครราชสีมา อย่างใกล้ชิดแบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว  ทั้งยังสามารถนำความรู้ในที่ได้มาประยุกต์ใช้ในครอบครัวได้อีกด้วย

          และยังมีกิจกรรมต่างๆมากมายให้ได้ร่วมสนุกกับนักแสดง อาทิ เพื่อน คณิน และ ฝ้าย นันทนัช และอื่นๆ ในระหว่างการเดินทางไปกับทริป “พอเพียง คือ พอดี” ด้วย ซึ่งกิจกรรมต่างๆทั้งหมดนี้จะจัดขึ้นภายในรีสอร์ทโดยจะมุ่งเน้นการเรียนรู้ให้ได้ลองใช้ชีวิตที่เรียบง่ายไปกับอย่างสนุกสนาน ด้วยการกลับสู่พื้นฐานของชีวิต และค้นหาสิ่งที่เราต้องการเพื่ออยู่อย่างยั่งยืน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.thaitv3.com หรือ www.dtac.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2262 2202 หมดเขตวันศุกร์ที่ 10 ม.ค.2557 นี้ ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ท้ายรายการ “สีสันบันเทิง” วันศุกร์ที่ 17 ม.ค.2557 หรือรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ของสถานี

          กิจกรรมดีๆแบบนี้แฟนละครทางช่อง 3 ไม่ควรพลาด เพราะเป็นกิจกรรมที่ได้สัมผัสชีวิตแบบพอเพียงตามแนวพระราชดำริของพ่อหลวง และยังได้ใกล้ชิดกับนักแสดงในละคร แบบ 2วัน 1 คืน อีกด้วย

และอย่าลืมติดตามชมละครชุด ลูกไม้ของพ่อ ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18:30 น. – 19:45 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระหึ่ม!! ลั่นสนามบาส สีน้ำเงิน ประกาศชัยคว้าถ้วยผู้ชนะ “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ความสนุกสุดพิเศษ 3Plus Premium >>

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

“ไบร์ท – เพื่อน – แอลลี่” ร่วมสัมผัส TUMI 19 Degree Aluminum กระเป๋าถือสุดแกร่งที่ทุกคนตามล่า >>

คนดูกดไลค์รัว “เพื่อน คณิน” คัมแบ็กลุค “ภิไธย” หล่อเกินต้าน ใน “รตีลวง” กวาดเรตติ้ง กระแสโซเชียลแตก! >>

รวมลุค “เพื่อน คณิน” หล่อไม่แบ่งใคร ชอบลุคไหนเอาปากกามาวง! >>