TVXQ! (ทงบังชินกิ) ฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 10 ปี โชว์ความเหนือชั้นผ่านผลงานอัลบั้มล่าสุด TENSE (เท๊นส์) พร้อมเพลงเปิดตัวสุดอลังการ Something (ซัมธิง)

หลังจากที่ TVXQ! (ทงบังชินกิ) ได้ปล่อยทีเซอร์ผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุด ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆในวันเดบิวต์ครบรอบ 10 ปีของพวกเขาเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ตอนนี้หนุ่ม U-KNOW (ยูโนว์) และ MAX (แม๊กซ์) พร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่ให้สมกับตำแหน่งเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก กับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 7 “TENSE” (เท๊นส์) ที่ทั้งเข้มข้น จริงจัง และเต็มไปด้วยคุณภาพเพื่อขอบคุณทุกความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆทั่วโลกตลอด 10 ปีในเส้นทางสายดนตรีของพวกเขา

โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกผลงานในชุด ‘Catch Me’ และ ‘Humanoids’ ทิ้งท้ายไว้เมื่อต้นปี 2013 ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นกว่า 1 ปี ที่ 2 หนุ่ม U-KNOW (ยูโนว์) และ MAX (แม็กซ์) แห่ง TVXQ! ได้ห่างหายไปจากวงการเพลงเกาหลีเพื่อซุ่มเตรียมผลงานอัลบั้ม สั่งสมประสบการณ์ พร้อมขนทีมงานระดับคุณภาพมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานในอัลบั้มในชุดล่าสุดนี้เพื่อให้สมกับการรอคอย และเพื่อให้อัลบั้มนี่มีความหมายยิ่งขึ้น ทั้ง 2 หนุ่มยังได้ร่วมตั้งชื่ออัลบั้มนี้ว่า “TENSE” (เท๊นส์) ซึ่งออกเสียงใกล้เคียงกับคำว่า “Tenth” (เทนธ์) ซึ่งหมายถึง การเดบิวต์ในวงการเพลงครบรอบ 10 ปี ของ TVXQ! (ทงบังชินกิ) รวมกับคำว่า (Intense) ที่แสดงถึงความจริงจังและสื่อว่าพวกเขาจะยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดอีกด้วย

เปิดตัวแบบไม่เหมือนใครกับ ซิงเกิ้ลแรกเพลง “Something” (ซัมธิงค์) เพลงสไตล์สวิงแจ๊ซสุดครึ้นเครง ที่จะทำให้ทุกคนตื่นตา ตื่นใจไปกับมิวสิควีดีโอสุดอลังการ พร้อมภาพลักษณ์ใหม่สุดจี๊ด และที่ข้ามไปไม่ได้เลยคือเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเหนือชั้นของพวกเขา กับท่าเต้นกับเชือกราวกับเป็นหุ่นเชิดสุดสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโชว์ของลาสเวกัส ซึ่งเพลง “Something” ยังมากับเนื้อเพลงสุดมั่น ที่กล่าวถึงชายหนุ่มที่มั่นใจว่าตัวเองนั้นเพอร์เฟ็กต์จนใครๆก็ต้องยอมสยบ แต่แม้จะมีคนเข้ามารุมล้อมมากมาย ก็ต้องการเพียงแค่ใครสักคนที่มองเห็นตัวตนจริงๆของเขา

และในอัลบั้มครบรอบ 10 ปีของ TVXQ! ยังมีเพลงอันมีความหมายพิเศษอย่างเพลง “TEN” (10 YEARS) เพลงอาร์แอนด์บีสุดโรแมนติก ที่เรียงร้อยชื่อเพลงฮิตของ TVXQ! ตั้งแต่อัลบั้มแรกอย่าง “HUG” จนถึง “Catch Me” บวกกับความรู้สึกรักและขอบคุณของพวกเขาออกมาเป็นเพลงสุดไพเราะเพลงนี้ รวมกับเพลงอื่นๆในอัลบั้มอีกรวมทั้งหมด 12 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ’Your Man’ เป็นเพลงสไตล์เรโทร ป๊อป ฟังค์ที่เล่าถึงชายหนุ่มที่ยอมทลายกำแพงความทะนงตัวของเขาเพื่อความรัก เพลง ‘Moonlight Medley’ เพลงฟังค์กี้แดนซ์ ที่ผสมผสานการร้องและการประสานเสียงอย่างลงตัว เพลง ‘Rise…’ เป็นเพลงที่แต่งขึ้นโดยหนุ่ม MAX ที่มีเนื้อเพลงให้กำลังใจว่าเมื่อวันเวลาผ่านไป เราจะสามารถเอาชนะความยากลำบากต่างๆได้ เพลง ‘Besides’ ที่มากับเนื้อเพลงแบบลึกล้ำที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับคนฟัง เพลง ‘Double Double’ ที่โชว์ความหนักแน่นของดนตรีเครื่องเป่า เพลง ‘Off Road’ ที่เปรียบเปรยคู่รักดั่งถนนที่เต็มไปด้วยการผจญภัย เพลง ‘Smoky Heart’ ที่สื่อถึงความเหงาของรักครั้งเก่าที่ตอนนี้กลายเป็นแค่หมอกควัน เพลง ‘Love Again’ เพลงที่เน้นเสียงประสานของทั้งสองสมาชิก เพลง ‘Stepping’ ที่มาพร้อมกับเมโลดี้สุดฮุคและจังหวะกรู๊ฟแบบคึกคัก และ ปิดท้ายด้วยเพลง ‘Always With You’ เพลงความหมายดีๆที่เชื่อมสมาชิกทั้งสองแห่ง TVXQ! และแฟนคลับเข้าไว้ด้วยกันดั่งชื่อเพลง ซึ่งรับรองว่า บทเพลงความหมายดีๆและเต็มไปด้วยความตั้งใจของ TVXQ! จะทำให้แฟนๆและนักฟังเพลงประทับใจอย่างแน่นอน

 

สำหรับแฟนๆของ TVXQ! ไม่ต้องรอนาน เตรียมพบกับซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอเพลง ‘Something’ พร้อมกันครั้งแรกในประเทศไทย ทางช่องโทรทัศน์และคลื่นวิทยุชั้นนำไม่ว่าจะเป็น

True Music Channel

Channel [V] Thailand

Pop Channel

Bang Channel

MTV Thailand

VERY TV

You2Play TV

และ คลื่นวิทยุชั้นนำอย่าง Seed 97.5 fm, Virgin Hitz 95.5 fm และ 94 E FM

ในวันศุกร์ที่ 10 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาด!!

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>