ดีเจ ‘จิ๊บ – ปกฉัตร’ แทคทีมเพื่อนซี้ ‘ไอดร้า-ซานิ-ลูกเกด’ Get 4 Society (เก็ท โฟร์ โซไซตี้) มาชวนชาว ‘Get 102.5’ ร่วมฟินปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง !! ใน ‘Get Collaborate Party’ (เก็ท คอลลาบอเรท ปาร์ตี้)

เปิดศักราชใหม่ คลื่น Get 102.5 (เก็ท 102.5) ขอเอาใจขาแดนซ์ คอปาร์ตี้ กับกิจกรรมใหม่ล่าสุดที่จะทำให้คุณสนุกสุดฟิน!! จนลืมทุกปาร์ตี้ที่เคยเจอ!! กับ ‘Get Collaborate Party’ (เก็ท คอลลาบอเรท ปาร์ตี้)’ ที่รวบรวมเหล่าศิลปินสุดแซ่บไว้ที่นี่ที่เดียว!!  .. งานนี้สาวๆ  ‘เก็ท โฟร์ โซไซตี้’ นำโดย ดีเจ.จิ๊บ – ปกฉัตร เทียมชัย, ดีเจ.ไอดร้า – ไอรดา ศิริวุฒิ, ดีเจ.ซานิ – นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, และ ดีเจ.ลูกเกด – จิรดา โยฮารา ขอการันตีความสนุกที่กำลังจะมาถึงนี้ว่า ..  “ไม่อยากให้พลาดกันเลยจริงๆค่ะ สำหรับ เก็ท คอลลาบอเรท ปาร์ตี้ เพราะเป็นปาร์ตี้รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเจอที่ไหนแน่นอน!! ซึ่งงานนี้คุณจะได้พบกับการโคจรมา Collaborate หรือสมรู้ร่วมคิดกัน ของกลุ่มนักจัดปาร์ตี้, ศิลปินและ DJ ที่ได้ชื่อว่ามีโชว์ที่สนุกและมันส์สุดเหวี่ยงที่สุดในแวดวงปาร์ตี้ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ แถมมากันถึง 3 คู่กันเลยทีเดียว!! ไม่ว่าจะเป็น Buddha Bless  (บุดดาเบลส) กับ SuperZaaap  (ซุปเปอร์ แซ้บ) ตามด้วย CMYK (ซีเอ็มวายเค) กับ Bangkok Invaders (แบงค็อก อินเวเดอร์) และ FUNKY GANGSTER (ฟังก์กี้ แกงค์สเตอร์) กับ YONNA (ยอนน่า) ร่วมด้วยดีเจสุดแซ่บที่ขนกันมาอีกเพียบ รับรองว่าคุณต้องฟินเว่อร์ กับสุดยอดปาร์ตี้เปิดตัวปีม้าที่จะดึงความคึกคักในตัวคุณออกมาอย่างเต็มที่แน่นอนค่ะ”

ใครที่ไม่อยากพลาดปาร์ตี้สุดมันส์ครั้งนี้ สามารถร่วมลงทะเบียนและติดตามรายละเอียดได้ทุกช่วงดีเจ ทางคลื่น เก็ท 102.5 , FB / Get1025 , www.iradiofm.net , Application / iradiofm แล้วมาร่วมมันส์ไปด้วยกัน

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ เรดิโอ
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซานิ” ทึ่ง!! ชมผู้แข่งขันในรายการ “Project  Alpha”เก่งครบเครื่องพร้อมสู่การเป็นไอดอล

เปิดตัว “วรรณสิริ” โรงพยาบาลความงามครบวงจร ล้ำสมัยทุกมิติ ดึง 2 นางแบบตัวแม่  “ลูกเกด – ซินดี้” อวดความสวยเป๊ะ! >> 

“มาริโอ้” ร่วมโครงการ Heart Heroes ฮีโร่คนใหม่ หัวใจแข็งแรง >>

ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” >>

โครงการ รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน >>