“บี้ – สุกฤษณ์” บุก !!! บนเวที “จันทร์พันดาว” โชว์ท่าเต้นผลงานใหม่ พร้อมเชียร์สองนักสู้ชีวิต “กานต์ พบกับ บ่าวเอียด”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 13 มกราคมนี้ วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย แคท – ซอนญ่า สิงหะ และ ธีร์ วณิชนันทธาดา  ที่มาให้กำลังใจแบบชิดติดขอบเวที พบกับเรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก   “23.กานต์ – อนุกานต์  ภาดี” อาชีพขายก๋วยเตี๋ยวโบราณ จ.ราชบุรี อดีตเคยเล่นตลกอยู่คณะ ยอด นครนายก เล่นได้ 3 ปี และหันมาขับมอเตอร์ไซต์รับจ้าง รับจ้างแบกของ ขายเกล็ดหิมะ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว กานต์กับภรรยากู้เงินเพื่อมาเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ขายเพียงชามละ 10 บาทเพื่อช่วยเหลือคนจนด้วยกัน เหตุผลที่มาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาวเพราะอยากได้เงินไปใช้หนี้ที่ได้นำมาลงทุนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว วันนี้ขอร้องเพลง “เธอมีของดี”

พบกับกับ “24.บ่าวเอียด – พิทักษ์  นพรัตน์” ด้วยความที่เป็นคนรักการดูหนังเลยกู้เงินมา 6 หมื่นบาทเพื่อลงทุนขายซีดีซึ่งเป็นซีดีถูกลิขสิทธิ์ ขายได้ประมาณ 2 ปี มีผู้ชาย 4-5 คนมาบอกว่าตนเป็นตำรวจมาจับข้อหาขายแผ่นผี และบอกว่าให้เอาเงินจำนวน 5 หมื่นบาทแล้วจะไม่ส่งต่อคดีแถมยังยึดซีดีถูกลิขสิทธิ์ไปด้วย ทำให้เครียดมากเพราะมีลูก 2 คนที่ต้องเลี้ยงดูตัวคนเดียว ปัจจุบันบ่าวเอียดทำงานโรงผลิตปุ๋ยอินทรีย์ รายได้วันละ 300 บาท แต่ไม่พอค่าใช้จ่ายสำหรับ 3 คนพ่อลูก วันนี้ขอร้องเพลง “ทางลูกรัง”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “23” เชียร์ กานต์  หรือพิมพ์ “24” เชียร์ บ่าวเอียด  ส่งมาที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2557 เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com

ที่มา:  ทีมประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
บันทึกภาพ:  ทีมประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บี้” ประกาศชัดกลางตื่นมาคุย “ในใจมีกิ๊บคนเดียวครับ”!!“

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต

“ใหญ่ & สมหวัง” สานฝันสู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รัก “แมน มณีวรรณ” กับพร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ ใน “จันทร์พันดาว”

“สิทธิ์ & เบิ้ม” 2 นักสู้ชีวิตทำงานใช้หนี้ พบผลงานล่าสุดของ “เต อัครา” ใน “จันทร์พันดาว”