“เอิร์ธ-ฝน” แว๊นสก๊อยร้อยล้าน กลับมาสร้างตำนาน!! “เต๋อ” เอวแทบเคล็ด รับบทหนักใน ซีรี่ส์ เอทีเอ็ม2

กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อสร้างความสนุกให้กับผู้ชมทางจอโทรทัสน์ สำหรับ คู่รักแว๊น สก๊อยร้อยล้าน ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตก อย่าง ปี๊ด (เอิร์ธ-ธวัช) และ ก๊อบ (ฝน-ศนันธฉัตร) ที่งานนี้รีเทิร์นมาร่วมงานกันอีกครั้ง กับความรักสุดป่วน กับท่าควักหัวใจในตำนาน ติดตามชมความมันส์ครั้งนี้ได้ ละครซีรี่ส์อารมณ์ดี  “เอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก”   ค่ายจีทีเอช ทาง  ช่องจีทีเอช ออน แอร์ ผ่านกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท

โดยเป็นเรื่องราว ที่ เสือ (เต๋อ –ฉันทวิชช์  ธนะเสวี   เริ่มต้นทำงานที่โรงงานเสื้อของป๊าของจิ๊บ (อาอี๊ด-หัสวินทร์ ประยูรพิทักษ์)   และ แม่  (ดี้-ชนานา นุตาคม)       วันหนึ่ง  เสือ ชวน ก๊อบ ที่ขึ้นมาเรียนกรุงเทพให้มาทำงานบ้านแลกที่พัก ปื๊ด มาตามหา ก๊อบ ที่บ้าน     ทำให้ เสือ จิ๊บ รู้ว่า ก๊อบ บอกเลิก ปื๊ด      เพราะ ปื๊ด เป็นผู้ชายไม่มีอนาคต  ปื๊ด ทำท่าจะฆ่าตัวตาย    จิ๊บ เลยขอให้เสือพาไปฝึกงานที่โรงงาน เสือต้องมาคอยแก้ปัญหาความรักให้ ปื๊ด   โดยไม่รู้เลยว่า ตัวเองกำลังจะเจอกับปัญหาใหญ่กว่าที่โรงงาน

            เบื้องหลังความฮา เต๋อ ต้องรับบทหนัก เมื่อต้องแบกถุงเสื้อยืดหลายสิบโล เพื่อโชว์ความแข็งแรงให้ทุกคนเห็น งานนี้ ผู้กำกับ เมษ ธราธร อยากให้ภาพสมจริงเลย      เลยให้ เต๋อ จัดหนัก  ยกจริง หนักจริง จนหลังเกือบยอก เอวเกือบเคล็ด  แต่ด้วยวิญญาณนักแสดงเข้าสิง  เต๋อ  เลยทุ่มเต็มที่   จนทุกคนต้องยกนิ้วให้พระเอกของเราว่าอึด ถึก สุดยอดมากๆ

ติดตามชมความสนุกสนานสำราญใจกันได้ใน เอทีเอ็ม2  คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก”  วันเสาร์ที่ 11 วันอาทิตย์ที่ 12  มกราคมนี้ เวลาดีสองทุ่ม ทางช่องจีทีเอช ออน แอร์ ผ่านกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท

 

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไท เมเจอร์” และ ”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เนรมิตพื้นที่เมเจอร์ รัชโยธิน จัดกาลาพรีเมียร์ “ใจฟู..สตอรี่” อย่างยิ่งใหญ่ จนหัวใจฟูฟ่องและพองโตไปอย่างไม่รู้ตัว >>

“ใจฟู..สตอรี่” ภาพยนตร์จากความร่วมมือร่วมใจ “ไท เมเจอร์”+”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เปิดตัวใสๆ กลางใจมหานคร >>

พีคทุกวัน!! คนดังแห่คอมเม้นต์ “พีค-ภัทรศยา” จับไมค์ร้องเพลงให้แอป The 1 จัดเต็ม 7 ซิงเกิ้ลรวด!! >>

เชียงใหม่ห้ามพลาด!!! ฝน-ศนันธฉัตร ชวนสายสปีดไปเชียร์ดารานักแข่ง “โตโยต้า กาซู เรซซิ่งฯ” สนุกกับมินิคอนเสิร์ตแว่นใหญ่-มน และBNK48 >>

ซีรีส์ไทยสุดเจ๋ง “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ทั้ง 3 ซีซั่น คว้า 2 รางวัลจาก “1 st Asia Contents Awards 2019” ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ >>