Dance your fat off2‏

หลังประสบความสำเร็จ ด้วยการเปลี่ยนหนุ่มสาวบิ๊กไซส์ ให้กลายเป็นดาวเจิดจรัสในซีซันแรกกับ “แดนซ์ ยัวร์ แฟต อ็อฟ” (Dance Your FAT Off) เต้น…เปลี่ยนชีวิต ได้กลับมาสร้างแรงบันดาลใจให้หนุ่มสาวบิ๊กไซส์อีกครั้ง ด้วยยอดสมัครนับพันในซีซันที่สอง !!

“แดนซ์ ยัวร์ แฟต อ็อฟ” (Dance Your FAT Off) เต้น…เปลี่ยนชีวิต เรียลลิตี้เปลี่ยนชีวิต ที่เคยสร้างแรงบันดาลใจให้หนุ่มสาวบิ๊กไซส์ กลับมาสั่นสะเทือนวงการอีกครั้ง!! ด้วยยอดผู้สมัครนับพัน เพื่อรอเต้นเปลี่ยนชีวิต โดยได้รับการสนับสนุนจัดสรรเวลาดีๆ จาก “สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3”  ร่วมสร้างสรรค์โดย  “IPG Mediabrands /Ensemble  และครีเอทิสต์” พร้อมเตรียมปรับเวทีให้อลังการกว่าเดิม สมศักดิ์ศรี International Format  ฟอร์มยักษ์

นางมณี เอียบ กรรมการผู้จัดการ แมกนาโกลบอล, นางสาวดิว อินทปัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ เอ็นเซมเบิล ผู้ดำเนินธุรกิจจัดทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาด ในเครือ ไอพีจี มีเดีย    แบรนด์ส และนายพิรัฐ เย็นสุดใจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ครีเอทิสต์ มีเดีย จำกัด ผู้ร่วมผลิตรายการเปิดเผยว่า  “แดนซ์ ยัวร์ แฟต อ็อฟ” ในซีซันแรกที่ผ่านมาได้รับความนิยม และได้รับการกล่าวขานถึงทั้งจากโลกออนไลน์ และออฟไลน์ว่าเป็นรายการประเภทประกวดเต้นในรูปแบบที่แตกต่างไปจากรายการอื่นที่เพียบพร้อมทั้งสาระ และบันเทิง โดยจากผลสำรวจเรตติ้งของ นีลเส็น (Nielsen) ถึงความนิยมในการชมรายการ “แดนซ์ ยัวร์ แฟต อ็อฟ” ผ่านทางโทรทัศน์เฉลี่ยสูงถึง 7.4  สะท้อนให้ถึงกระแสการตอบรับที่ดีจากผู้ชม จนต้องนำมาผลิตต่อในซีซันที่ 2

โดย “แดนซ์ ยัวร์ แฟต อ็อฟ” ซีซั่นที่ 2 นี้ได้รับการตอบรับจากหนุ่มสาวบิ๊กไซส์ที่เข้าสมัครอย่างถล่มทลายกว่าพันคนภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่วัน ทำเอาห้องรับสมัครที่ House RCA แคบไปถนัดตา ยิ่งในรอบออดิชั่น แต่ละคนก็งัดท่าเต้นเด็ดๆ เพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ ในที่สุดก็คัดเลือกเหลือเพียง 20 คน ซึ่งในเทปแรกที่จะเริ่มออนแอร์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้จะเป็นการแข่งขันรอบ Dance Off เพื่อเฟ้นหาผู้เข้าแข่งขันให้เหลือเพียง 13 คนจาก 20 คนเพื่อเข้าสู่บ้าน Dance Your Fat Off โดยจะเป็นการเต้นแบบ Battle ตัวต่อตัว และสัปดาห์ถัดไป จะเป็นการคัดผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนน้อยที่สุดออกจากบ้านสัปดาห์ละ 1 คน จากการคิดคะแนนการเต้นรวมกับเปอร์เซ็นต์ของน้ำหนักที่ลดลงไปในแต่ละสัปดาห์ จนถึงสัปดาห์ที่ 12 จะเหลือ 3 คนสุดท้ายเพื่อตัดสินรอบตัดเชือก โดยทุกรอบของการแข่งขัน ผู้ชมรายการจะได้รับความรู้ไปพร้อมๆ กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่จะได้รับข้อมูลดีๆ ในเรื่องการดูแลสุขภาพจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ  นักโภชนาการ  และฟิตเนสเทรนเนอร์ ที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมกับความรู้ในการดูแลตนเองเพื่อการเปลี่ยนชีวิตอย่างมั่นใจ และปลอดภัย แต่ใช่ว่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะปฏิบัติตนได้เป๊ะ เพราะในบ้าน Dance Your Fat Off ทุกคนสามารถทำอะไรก็ได้อย่างอิสระ แม้กระทั่งเรื่อง…กิน!

สำหรับคณะกรรมการที่จะมาตัดสินให้คะแนนในซีซั่นนี้ ยังคงเป็น ญาญ่าหญิง – รฐา โพธิ์งาม ,D.J.เอกกี้เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์  และพบกับกรรมการที่จะมาร่วมสร้างสีสันคนใหม่นั่นก็คือ ลิฟท์ –สุพจน์ จันทร์เจริญ ส่วนผู้ดำเนินรายการยังคงเป็นพิธีกรสาวฝีปากกล้า กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ

ร่วมลุ้นไปกับ เรียลลิตี้ที่มีระยะเวลากับน้ำหนักเป็นเดิมพัน จับตามองภายใน 12 สัปดาห์ เขา และเธอจะเต้นจนเปลี่ยนชีวิตได้อย่างไร พลาดไม่ได้กับ “แดนซ์ ยัวร์ แฟต อ็อฟ” (Dance Your FAT Off)  เต้น…เปลี่ยนชีวิต ซีซั่น 2  ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.30 – 19.00 น. เริ่ม 1 กุมภาพันธ์ 2557 ถึง 19 เมษายน 2557

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

ช่อง 3 ถ่ายทอดสด!  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2021 เริ่ม 25 พ.ค.นี้พร้อมรายการพิเศษทางออนไลน์ “ตบช่วยชาติ CheerFromHome”

“กาละแมร์ – พัชรศรี เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “SUPER MARE” ครั้งแรกของการเผยชีวิตหมดเปลือกทุกแง่มุม เริ่ม 5 ก.ค.นี้ ทางช่อง 3 HD  #SUPERMARE #กาละแมร์ >>

เก็บตกภาพบรรยากาศงาน #49ปีช่อง3 #49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว >>

แฮปปี้ถ้วนหน้า! “พล – หนูดี – กาละแมร์ – ดีเจ.พี่อ้อย” แท็คทีมครีเอทเมนูพิเศษ พร้อมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดีง่ายๆ กับ “แฮปปี้ เมท” >>