“มาร์กี้” ฉายแววนักร้องจาก “Youtube” “ณรงค์วิทย์” มั่นใจให้ผ่าน

ย่างเข้าสู่เดือนที่ 3 ที่ “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์  เตชะธนะวัฒน์ เข้ามานั่งทำงานที่ไทยทีวีช่อง 3 เพื่อดูแลการผลิตเพลงประกอบละคร ซึ่งก็จุดประกายต้นปี 57 ด้วยการเปิดตัว เพลง “หรือเพียงแค่เหงา” ประกอบละคร “ในสวนขวัญ” ร้องโดย “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า เป็นการจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรกของเธอ แต่ผลงานก็โดนใจหลายคนจนเป็นประเด็นพูดคุย และมีคำถามกลับมาว่า ทำไม “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ ถึงเลือกได้ถูกจุดคนฟัง “หนึ่ง” เล่าว่า

“เริ่มจากเคยดูมาร์กี้ร้องเพลงในเว็บไซต์ Youtube เราดูแล้วรู้สึกว่าเสียงน้องน่ารักดี พอมีโอกาสได้มาทำเพลงประกอบละคร “ในสวนขวัญ” คาแรคเตอร์นางเอกจะน่ารัก เราคิดว่าเพลงน่าจะออกมาประมาณนี้ด้วย เราก็เลือกมาร์กี้มาร้องเพลง “หรือเพียงแค่เหงา” ส่วนหนึ่งเพราะเราเชื่อว่าเขาทำได้ สำหรับมาร์กี้อาจมองว่ายาก มีความกลัว ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของการเข้าห้องอัดครั้งแรก แต่เขามีความตั้งใจมาก พี่ก็พยายามบอกว่ามาร์กี้ทำได้ เพราะเพลงนี้พี่แต่งมาเพื่อมาร์กี้ เราวัดตัวเขามาก่อน เราไม่ได้เอาอะไรที่ยากกว่าตัวเขามาให้ พี่มั่นใจในตัวเขา วันที่เข้าห้องอัดครั้งแรกพี่ก็คอยช่วยลุ้น แต่ไม่ได้เครียดเพราะรู้สึกว่าเสียงมาร์กี้เหมาะกับเพลงอยู่แล้ว เพียงแต่เขายังไม่ชิน พี่ต้องคอยดูแล คอยบอกว่าอยากได้อารมณ์แบบไหน เขาเล่นละครเรื่องนี้อยู่แล้ว ก็จะเข้าใจอารมณ์และสิ่งที่เราต้องการถ่ายทอดได้ง่าย พี่ช่วยแค่ในเรื่องของเทคนิคว่าต้องการให้เสียงร้องออกมาประมาณไหนเท่านั้นเอง แต่พองานเสร็จพี่ว่ามาร์กี้ผ่าน”

ที่มา:  Chandelier Music ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  Chandelier Music ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

ช่อง 3 ถ่ายทอดสด!  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2021 เริ่ม 25 พ.ค.นี้พร้อมรายการพิเศษทางออนไลน์ “ตบช่วยชาติ CheerFromHome”

D-nee ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อลูกน้อย เผยโฉมครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่สุดน่ารัก ป๊อก – มาร์กี้ – น้องมีก้า และน้องมีญ่า พร้อมอวดความร่าเริง สดใส ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในงาน “ดีนี่ โมเม้นท์ ออฟ เพียวเนส” มั่นใจถูกใจคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ผู้ใส่ใจคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย >>

คุณพ่อ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ – คุณแม่ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ พร้อมด้วยคุณลูกซุปตาร์ฝาแฝด น้องมีก้า-น้องมีญ่า คว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ “D-nee” >>

เก็บตกภาพบรรยากาศงาน #49ปีช่อง3 #49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว >>