มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ต้อนรับหุ่นใหม่ล่าสุด เฮลโล คิตตี้ ครั้งแรกในชุดไทย พร้อมสวมชฎา บินลัดฟ้ามาพบปะแฟนๆชาวไทย ต้อนรับวันเด็กปีนี้

เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ จัดงานแถลงข่าว ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2557 เพื่อเปิดตัวและต้อนรับหุ่นใหม่ล่าสุด เฮลโล คิตตี้ ที่มาในรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อเอาใจแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ

ไอคอนการ์ตูนสุดฮิต เฮลโล คิตตี้ เจ้าของรูปลักษณ์สุดน่ารัก ขวัญใจเด็กผู้หญิงทั่วโลกนั้น ถือกำเนิดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ค.ศ. 1974 โดยนักออกแบบชาวญี่ปุ่น ยูโกะ ชิมิซึ และได้พัฒนาเติบโต พร้อมเรื่องราวสนุกสนาน จนกลายมาเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เป็นที่รักของเด็กสาวนับล้าน และได้รับการเรียกร้องจากแฟนๆมาดามทุสโซอยู่เสมอ วันนี้จึงถึงเวลาที่ เฮลโล คิตตี้ จะนำความน่ารักและสนุกสนานมาสู่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เคียงข้างดาราดังระดับโลกคนอื่นๆ และเพื่อแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ เฮลโล คิตตี้ จึงเปลี่ยนโฉมจากหัวจรดเท้า จากโบว์สีแดงเป็นชฎาของไทย และชุดลายจุดที่คุ้นตา เป็นสไบผ้าไหมอันสวยงาม

โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้เป็นการเปิดตัว เฮลโล คิตตี้  ในบรรยากาศน่ารักสดใส ผสมผสานความเป็นไทย เพื่อเป็นการต้อนรับ เฮลโล คิตตี้ สู่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เริ่มจากการแสดงรำไทยโดยเหล่าคุณหนูๆ สุดน่ารัก เพื่อสื่อเอกลักษณ์ของความเป็นไทย ตามด้วยกิจกรรมการพูดคุยบนเวที ของสาวก เฮลโล คิตตี้ คนดังอย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน และ น้องอันดา-กุลทีรา ยอดช่าง ที่มาร่วมสร้างสีสัน และพูดคุยถึงเรื่อวราวความผูกพันกับไอคอนการ์ตูนสุดฮิต นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกอีกมากมาก อาทิ กิจกรรม “ระบายสี เฮลโล คิตตี้ ของคุณเอง” และการออกร้านขายสินค้าเกี่ยวกับ เฮลโล คิตตี้ ให้แฟนๆได้เที่ยวชมกันอย่างจุใจ

สาวหน้าหวานต่างวัย คนคุ้นเคยกัน อย่าง เบลล่า และ น้องอันดา ที่ควงกันมางานแถลงข่าวเปิดตัว เฮลโล คิตตี้ ต่างกล่าวถึงความประทับใจในวันนี้ว่า “ตั้งแต่เบลล่าโตมา ก็เห็น เฮลโล คิตตี้ อยู่คู่กับสาวๆมาตลอดทุกวัย ตั้งแต่เด็กๆที่ชอบดูการ์ตูน เรื่องราวจินตนาการน่ารักๆ ไปจนถึงวัยเรียนและแม้แต่วัยทำงาน ก็ยังหลงรักในมนต์เสน่ห์ของ เฮลโล คิตตี้ เบลล่าเองก็เติบโตมากับเฮลโล คิตตี้ ติดตามเครื่องเขียนและของสะสม ลาย เฮลโล คิตตี้ น่ารักๆ มาตั้งแต่เด็กๆ จนวันนี้ไอคอนสุดฮิตตัวนี้ก็ครบรอบ 40 ปี จึงรู้สึกดีใจและประทับใจมาก

ที่ได้มาร่วมใกล้ชิด เฮลโล คิตตี้ ตัวจริง ในบรรยากาศไทย และประทับใจมากกับชุดไทยของ เฮลโล คิตตี้ ที่คงคอนเซปต์ความน่ารักเหมือนต้นตำรับ เบลล่าว่างานนี้สาวก เฮลโล คิตตี้ ตัวจริง ต้องห้ามพลาดค่ะ เพราะหุ่นน่ารักและไม่ซ้ำประเทศอื่นจริงๆ” ส่วนน้องอันดาก็มีเรื่องราวความประทับใจส่วนตัวมาเล่าสู่กันฟัง “หนูชอบของน่ารักๆ อยู่แล้วค่ะ เพื่อนๆ หนูทุกคน ใครๆ ก็รู้จักและมีของสะสม เฮลโล คิตตี้กันอย่างน้อยคนละชิ้นทั้งนั้น พอหนูรู้ว่าจะได้มางานต้อนรับหุ่น เฮลโล คิตตี้ ตัวจริง หนูตื่นเต้นมากค่ะ มาแล้วสนุกมากไม่ผิดหวังเลยเพราะได้ถ่ายรูปกับ เฮลโล คิตตี้ ในชุดไทยที่มีที่เดียวไม่ซ้ำใคร แล้วยังได้ระบายสี เฮลโล คิตตี้ ของหนูเองด้วยค่ะ เพื่อนๆอย่าลืมมาเที่ยวกันเยอะๆนะคะ”

คุณนพดล ประพิมพ์พันธ์  ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป กล่าวถึงงานเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “เราคุ้นเคยกับการต้อนรับหุ่นซูเปอร์สตาร์สู่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ อยู่แล้ว แต่การต้อนรับการมาของ เฮลโล คิตตี้ ครั้งนี้ต้องนับว่าพิเศษจริงๆ เพราะแฟนๆชาวไทยจะได้พบไอคอนตัวโปรดในรูปลักษณ์ใหม่ ที่สื่อถึงความเป็นไทย ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการมอบประสบการณ์ความใกล้ชิดคนดังระดับ World Class ที่ลูกค้าจะสัมผัสได้ที่เดียวในประเทศไทยที่ มาดามทุสโซ กรุงเทพ และนอกจากจะได้ใกล้ชิด เฮลโล คิตตี้ ตัวจริงเป็นครั้งแรก แฟนๆรุ่นเยาว์ยังจะได้ทำกิจกรรม ‘ระบายสี เฮลโล คิตตี้ ของคุณเอง’ ส่วนสาวกสาวๆ ก็ยังจะได้สนุกสนานไปกับการเลือกซื้อของจากร้านขายสินค้าเกี่ยวกับ เฮลโล คิตตี้ ตามความตั้งใจของมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ที่จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนที่มีคนดังคนโปรดในดวงใจก็สามารถมาใกล้ชิดได้บ่อยครั้ง เหมือนได้ใกล้ชิดคนดังตัวจริง เราจึงขอเชิญชวนและต้อนรับแฟนๆทุกคน ให้มาสนุกสนานในโลกของ เฮลโล คิตตี้ กับเราที่นี่”

พบกับหุ่น เฮลโล คิตตี้ ในชุดไทย นุ่งสไบลายผ้าไหม พร้อมสวมชฎาสุดเก๋ ครั้งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยได้แล้ววันนี้ที่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบ (ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ราคาบัตรสำหรับชาวไทย: ค่าเข้าชม 450 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 350 บาท สำหรับเด็กอายุ 3 -11 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02658 0060 หรือ www.madametussauds.com/bangkok)

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าเอไอเอส “ค่าเข้าชม 200 บาท” ราคาเดียวสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ (จากราคาปกติ 350 บาทสำหรับเด็กอายุ 3-11 ปี และ 450 บาทสำหรับผู้ใหญ่) เพียงกดรหัส *545*811# แล้วโทรออก ตั้งแต่วันที่ 11-12 มกราคม 2557 นี้เท่านั้น

 

มาดามทุสโซ    เป็นส่วนหนึ่งของเมอร์ลินเอ็นเตอร์เทนเมนท์สกรุ๊ป ตั้ง อยู่ที่ลอนดอน นิวยอร์ค ฮอลลีวู๊ด ลาสเวกัส ซิดนีย์ อัมสเตอร์ดัม ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ โตเกียว วอชิงตันดีซี เบอร์ลิน กรุงเทพมหานคร เวียนนา แบลคพูล สหราชอาณาจักร และหวู่ฮั่น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

เมอร์ลินเอ็นเตอร์เทนเมนท์สกรุ๊ป ผู้นำด้านธุรกิจสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำซึ่งมีอัตราการเติบโตสูงสุดในภาค อุตสาหกรรมนี้ซึ่งประสบความสำเร็จแบบเหนือชั้นตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันเมอร์ลินเอ็นเตอร์เทนเมนท์สกรุ๊ปมีขนาดใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของ ยุโรป/สหราชอาณาจักรและอันดับสองของโลกเนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยว 99 แห่ง โรงแรม 8  แห่งและหมู่บ้านพักตากอากาศ 3  แห่งใน 22 ประเทศใน 4 ทวีปทั่วโลก เมอร์ลินเอ็นเตอร์เทนเมนท์สกรุ๊ปมีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ สุดพิเศษอันน่าจดจำให้กับผู้มาเยือนแล้วกว่า 54 ล้านรายทั่วโลกด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจอย่างสูงของผู้บริหารและ พนักงานรวมกว่า 22,000 ชีวิต และด้วยแบรนด์ระดับโลกและระดับประเทศต่างๆของบริษัท อาทิ ซีไลฟ์ มาดามทุสโซ เลโก้แลนด์ ดิอีดีเอฟเอเนอร์จี้ลอนดอนอาย ดังเจิ้นส์ การ์ดาแลนด์ เลโก้แลนด์ดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ อัลตั้นทาวเวอร์สรีสอร์ท วอริคคาสเซิล ธอร์ปพาร์ค เชสซิงตั้นเวิร์ลด์ออฟแอดเวนเจอร์สรีสอร์ท แบล็คพูลทาวเวอร์ ไฮด์พาร์ค ไวล์ดไลฟ์ซิดนีย์ซู ซิดนีย์ทาวเวอร์อายแอนด์สกายวอล์ค สยาม    โอเชี่ยน เวิร์ลและปูซานอควาเรียม ทุกแบรนด์ล้วนแล้วแต่มีความโดดเด่นและสดใหม่ในแบบฉบับของตนเองพร้อมด้วย ศักยภาพในการเติบโตต่อเนื่องในอนาคต ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.merlinentertainments.biz

ที่มา:  อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%