ใหม่ – ท็อป เตรียมของขวัญให้คนพิเศษ คูล เจแปน ไทยแลนด์ 2014 เทศกาลนี้มีแต่ให้

2 ดาราสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และ ท็อป จรณ  โสรัตน์ ควงคู่กันเรียนห่อของขวัญแบบ “ฟุโรชิกิ” ซึ่งเป็นสไตล์ห่อของขวัญตามจินตนาการที่โด่งดังของชาวญี่ปุ่น โดยกว่าจะห่อสำเร็จเป็นรูปกระต่ายก็เล่นเอาเหงื่อตกเลยทีเดียว 2 ซุปตาร์ดัง ชวนเจแปนเลิฟเวอร์ที่อยากสัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่น “โอโมเตะนาชิ (OMOTENASHI)” การให้จากหัวใจทั้งสินค้าแบรนด์ดังและวัฒนธรรมการต้อนรับขับสู้แบบชาวญี่ปุ่น ในงานคูล เจแปน ไทยแลนด์ 2014 (Cool Japan Thailand 2014) เทศกาลนี้มีแต่ให้ ซึ่งจะมีไปจนถึง 14 มกราคม 2557 แกรนด์ ฮอล ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่

ภายในงานท่านจะได้พบกันสินค้าแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะเปิดในเมืองไทยเป็นครั้งแรกในงานนี้ เช่น  IDEE แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งชั้นนำในญี่ปุ่นซึ่งเป็นแบรนด์ในเครือมูจิ (MUJI)  Cross Company แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อผ้า ด้วยความยั่งยืนของธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และระบบนิเวศ  นอกจากนี้ภายในงานยังมีตัวแทนการท่องเที่ยวจากสองเมืองยอดนิยมในญี่ปุ่นอย่าง เมืองมิเอะ และ ฮอกไกโด และแบรนด์ญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมในบ้านเราอยู่แล้ว เช่น ตัวแทนการท่องเที่ยว H.I.S ร้านกาแฟ UCC และร้านเบเกอรี่ Farm Design ที่จะมาช่วยสร้างสีสรรและเสริมคุณค่า “โอโมเตะนาชิ” ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสอีกด้วย

 

ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสวัฒนธรรมอย่างแท้จริง เพราะภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมที่สื่อถึงธรรมเนียมการให้ของขวัญเพื่อสื่อถึงสิ่งที่อยู่ในใจของเราต่อผู้รับ  และทุกๆ 200 บาทจากการซื้อสินค้าในงาน คูล เจแปน ไทยแลนด์ 2014 ลูกค้าสามารถนำใบเสร็จมารับคูปองเพื่อชิงโชครางวัลใหญ่ในวันสุดท้ายและรางวัลอื่นๆ ซึ่งจะมีการจับรางวัลและแจกทุกๆวันตลอดจนจบงานอีกด้วย สมนาคุณพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตรสมาชิกสยามดิสคัฟเวอรี่จะได้รับคูปองชิงโชคเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า

ที่มา:  สปาร์ค คอมมูนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  สปาร์ค คอมมูนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

“หลิน มชณต – ท็อป จรณ” ประกบคู่ครั้งแรก ในละครกฎหมายเรื่อง “สืบสวนสำนวนรัก” (Investigation Of Love) เริ่ม 21 พฤษภาคมนี้ ทาง ไทยพีบีเอส >>