“เทวี – พิม – แพ็ตตี้” 3 สาว ชวนหนุ่มๆ ใจละลาย ใน ตีสาม คืนสาม 3D

ใครว่าหนังผีจะมีแต่ความน่ากลัวเพียงอย่างเดียว เพราะใน “ตีสาม คืนสาม 3D” ภาพยนตร์ระทึกขวัญ สั่นประสาทกับเรื่องราวความหลอนของช่วงเวลาตี 3 ผ่าน 3 เรื่องราว คืน 3, คอนแวนต์ และกงเต๊ก พร้อมแจ้งเกิดนักแสดงสาวหน้าใส 3 แบบ 3 สไตล์ ที่จะมาสะกิดหัวใจให้หนุ่มๆ ได้ใจเต้นไปกับความน่ารักปนความหลอนไปกับ เทวี ฤาชนก มีแสง สาวน้อยหน้าหวานดีกรี นางสงกรานต์คนแรกของประเทศไทย ปี 2555, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์ สาวตาหวานที่เคยผ่านผลงานการแสดงมามากมายทั้งละคร โฆษณา ซึ่งทั้งคู่มารับบทนักเรียนคอนแวนต์ที่เข้าไปพิสูจน์ตำนานแม่ชีหัวขาดจนเป็นเรื่องขึ้นมา นอกจากนี้ยังมียังมี แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ นักแสดงน้องใหม่แต่ฝีไม้ลายมือเรื่องการแสดงไม่ธรรมดา มารับบท สาว Biker สุดเซ็กซี่ ทรงเสน่ห์ โดยทั้ง 3 สาวกล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า

“เทวี รับบท ไหม ค่ะเป็นแฟนใหม่ของพี่ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา ที่รับบทเป็น เข็ม มีบุคลิกเรียบร้อย เป็นสาวหวาน ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาเพื่อความรักค่ะ ตื่นเต้นมากค่ะเพราะเป็นหนัง 3D เรื่องแรกของวีด้วยค่ะ ตอนแรกคิดอยู่ว่าจะยากไหมแต่พอถ่ายจริงแล้วก็รู้สึกไม่ยากเท่าที่คิด ถึงแม้ว่าโลเคชันที่ใช้ถ่ายทำจะหลอนมากก็ตามค่ะ เพราะมีพี่ผู้กำกับก็จะคอยช่วยบิ้วอารมณ์ให้เราเข้าถึงตัวละคร อย่างเวลาฉากไหนที่เรายังเล่นไม่ได้ ซึ่งมีอยู่ฉากหนึ่งที่วีต้องโดนผีแม่ชีลากตัว ฉากนั้นเราต้องแสดงออกมาให้เห็นว่าตัวละครตัวนี้กำลังกลัวแบบสุดๆ เรียกได้ว่าต้องกรี๊ดไป ร้องไห้ไปแล้วมีดิ้นกว่าจะถ่ายฉากนั้นเสร็จเล่นเอาเหนื่อยแต่ก็สนุกดีค่ะ”

ด้าน พิม หทัยชัช ที่ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้ใส่ชุดสาวคอนแวนต์แบบที่อยากใส่ พร้อมกล่าวว่า “พิม รับบท ลินิน เป็นแฟนเก่าของเข็ม (ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา) มีบุคลิกนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดมีอะไรก็จะเก็บเอาไว้ในใจ ทุ่มเทให้กับความรัก ตอนคบอยู่กับเข็มก็หลงมากยอมทำตามที่เข็มพูดทุกอย่าง และเป็นคนนำเรื่องตำนานแม่ชีหัวขาดมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังค่ะ เป็นหนังผี 3D เรื่องแรกรู้สึกยากค่ะ โดยเฉพาะวันแรกที่ได้เข้าฉาก พิมต้องพูดบทยาวประมาณ 5 หน้าได้ ด้วยความที่เรากังวลเลยทำให้เล่นไม่ได้ แต่พอพี่ๆ ในกองก็เข้ามาอธิบายให้เราเข้าใจว่าฉากตอนนี้เป็นมายังไง เราต้องแสดงอารมณ์ประมาณนี้นะก็เริ่มเข้าใจและทำได้ดีขึ้นค่ะ และที่เด็ดสุดคือโลเคชันที่ใช้ในการถ่ายทำแต่ละที่แบบว่าน่ากลัวมากแล้วก็หลอนมากสมกับเป็นหนังผีจริงๆ แต่ก็ดีใจนะคะที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ เพราะได้ใส่ชุดคอนแวนต์ (หัวเราะ)”

และสาวสวยคนสุดท้าย แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ ที่ขอประเดิมงานจอเงินเป็นครั้งแรกกล่าวถึงบทบาทที่รับว่า “แพ็ตตี้ รับบท ก้อย ค่ะ เป็นผู้หญิงที่ สวย เริ่ด เฉิด หยิ่ง มั่นใจในตัวเองสูง ไม่แคร์ใครค่ะ เป็นแฟนของ พี่หรั่ง (เร แม๊คโดแนลด์) แต่แอบไปมีความสัมพันธ์กับ โบโซ่ (อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์) เลยเป็นชนวนปัญหาจนเกิดการไล่ล่าขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของแพ็ตตี้ตื่นเต้นมากค่ะ แล้วก็ไม่เคยรู้เลยว่าเวลาถ่าย 3D จะแตกต่างจากการถ่ายโฆษณาขนาดนี้ แล้วก็ยากมากค่ะ ต้องทำการบ้านหนักพอสมควร มีการทำเวิร์กช็อปก่อนถ่ายทำเพื่อให้เราเข้าใจบทบาทมากขึ้นค่ะ แต่ก็มีแอบเกร็งๆ เวลาทีต้องเข้าฉากกับพี่เร ด้วยความที่พี่เขาเป็นรุ่นพี่ในวงการ แล้วก็ตื่นเต้นกลัวว่าเราจะทำให้พี่เขเสียเวลาเสียเวลาหรือเปล่า แต่พอได้เข้าฉากร่วมกันก็หายเกร็งค่ะเพราะความเฟรนลี่ของพี่เรเลยทำให้เราผ่อนคลายขึ้นค่ะ”

ตีสาม คืนสาม 3D ประกอบไปด้วย คืน 3 กับคำกล่าวที่ว่า ในคืนที่ 3 คนตายจะกลับมาสะสางสิ่งที่ยังค้างคา!!! นำแสดงโดย เร แม๊คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ยิ้ม วรชัย นวลศรี

 “คอนแวนต์” ที่กล่าวถึงเรื่องหลอนที่เล่าขานถึงตำนานเสียงเปียโนตอนตีสามที่บรรเลงโดย ซิสเตอร์หัวขาดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ทำให้กลุ่มเด็กสาวคอนแวนต์เข้าไปหาคำตอบ  นำแสดงโดย สิ พิชญ์สินี        ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์

และ  “กงเต๊ก” เรื่องราวของ ร้านกงเต๊ก ร้านหนึ่งที่เมื่อรู้ว่าเจ๊เจ้าของร้านตาย ทั้งเฮียและเหล่าลูกจ้างในร้านจะเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปได้ยังไง นำแสดงโดย นก สินจัย เปล่งพานิช, อาวอ จิราวัฒน์   วชิรศรัณย์ภัทร, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา

 

ติดตามให้กำลังทั้ง 3 สาวได้ใน “ตีสาม คืนสาม 3D” ภาพยนตร์ 3 มิติ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย 16 มกราคม 2557 นี้แน่นอน!!!

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟว์สตาร์ เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่!!

หลอนข้ามประเทศ “ตีสาม คืนสาม 3D” ระทึกแล้วทั่วเอเชีย

หนุ่มน้อยหน้าใส “ฟลุ๊ค” ตีบทแตก!! พร้อมแจ้งเกิด ใน “ตีสาม คืนสาม 3D”

“เอิร์ธ” โอด!!! กล้ามใหญ่ไม่ช่วยอะไร ประกบรุ่นใหญ่ จัดหนัก ทั้งเอฟเฟ็ก…ทั้งตากฝน ใน “ตีสาม คืนสาม 3D”

กระชากทุกความกลัว กับ World Primiere ครั้งแรกของโลก!!! ใน ภาพยนตร์ ดุ – เฮี้ยน – โหด “ตีสาม คืนสาม 3D”