เอสเอ็มทรูมอบความสนุกต้อนรับต้นปีกับคอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับร้อนแรงที่สุด GIRLS’ GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK ยิ่งใหญ่ สะกดทุกสายตา ตอกย้ำความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่ง

เอสเอ็มทรู ประเดิมโปรเจกต์แรกรับปีม้า ด้วยคอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ “GIRLS’ GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK ” เสิร์ฟความสนุกและความประทับใจต่อเนื่องกว่าสองชั่วโมงครึ่ง อย่างยิ่งใหญ่ ตระการตา สมกับที่ทุกคนรอคอยกว่าสองปี พร้อมตอกย้ำความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งของทั้ง 9 สาว เกิร์ลส เจนเนเรชั่น

สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ เพราะจากกระแสการขายบัตรคอนเสิร์ตที่หมดเกลี้ยงภายในพริบตา ก็รู้แล้วว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของทั้ง 9 สาว เกิร์ลส เจนเนเรชั่นจะต้องไม่ธรรมดา หลังจากที่แฟนเพลงไทยต้องรอมานานกว่า 2 ปี การกลับมาครั้งนี้กับคอนเสิร์ตระดับเวิร์ด์ทัวร์ครั้งรแกในประเทศไทยจะต้องมีอะไรพิเศษอย่างแน่นอน

โดยในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เริ่มคึกคักเพราะบรรดาแฟนคลับเกิร์ลส เจนเนเรชั่น ที่ได้ครอบครองบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ต่างมารวมตัวกันแต่เช้า พร้อมแต่งกายด้วยอุปกรณ์เชียร์ครบชุด และในเวลาประมาณ 16.30 น. ทั้ง 9 สาว เกิร์ลส เจนเนเรชั่น ซึ่งประกอบไปด้วย YoonA (ยุนอา), Tiffany (ทิฟฟานี่), Taeyeon (แทยอน), Jessica (เจสสิก้า), SeoHyun (ซอฮยอน), Yuri (ยูริ), SooYoung (ซูยอง), Sunny (ซันนี่) และ HyoYeon (ฮโยยอน) ได้ออกมาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสริ์ต “GIRLS’ GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK ”  พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในครั้งนี้

MC: รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยอีก หลังจากคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อปี 2012

Jessica: ยินดีที่ได้เจอทุกคนอีกครั้งหนึ่งค่ะ มีความสุขมากเลย เพราะมากันครบทั้ง 9 คน วันนี้เต็มที่กันแน่นอน และสนุกกันแน่นอนค่ะ

MC: แฟนๆ ชาวไทยเฝ้ารอคอนเสิร์ตเกิร์ลส เจนเนเรชั่นมาก เปิดขายบัตรวันแรกบัตรเกือบหมด รู้สึกอย่างไรที่คอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี

Tiffany: โซวอนไทยพิเศษกับพวกเรามากค่ะ รักโซวอนไทยมากๆ พวกเรารู้ว่าพอปล่อยข่าวว่าจะมีคอนเสิร์ตนานแล้วใช่มั๊ยคะ คือถ้ารอนานๆ ทุกคนอาจจะเบื่อ แต่โซวอนไทยไม่เคยเบื่อเลย รักพวกเราเชียร์พวกเราตลอด ให้กำลังใจตลอด ขอบคุณมากๆ ค่ะ

MC: คอนเสิร์ตครั้งนี้มีอะไรแตกต่างจากคอนเสิร์ตเมื่อปี 2012 บ้าง และมีไฮไลท์อะไร

SooYoung: คอนเสิร์ตครั้งนี้ไฮไลท์ก็คือแฟนคลับทุกคน เพราะว่าทุกครั้งที่ร้องเพลงช้าในคอนเสิร์ต แฟนๆ จะเตรียมโปรเจคมาให้ตลอดเลย ครั้งนี้ก็รอคอยมานานเหมือนกันนะคะ อยากรู้ว่าโปรเจคที่เตรียมมาคืออะไร และครั้งนี้ต่างจากปี 2012 ตรงที่จะไม่มีโซโล่เดี่ยว ทั้ง 9 คนจะอยู่ร่วมกันบนเวทีหมดเลยค่ะ

MC: โปรเจคโซวอนมียิ่งใหญ่แน่นอนครับ

SooYoung: โอ๊ะ จริงเหรอคะ

MC: ก่อนหน้าจะมาเมืองไทยไปมาหลายที่แล้วมีความประทับใจกับการทัวร์คอนเสิร์ตยังไงบ้าง

Sunny: จำได้ทุกประเทศเลยนะคะ เวลาไปทำงานหลายๆ ประเทศจะคิดว่าไปหาเพื่อนไปเที่ยวกับเพื่อนที่ประเทศนั้น ไปทานอาหารอร่อยๆ ด้วย

MC: เกิร์ลส เจนเนเรชั่น เดบิวต์มานานถึง 6 ปี มีผลงานและได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย อยากทราบว่าช่วงเวลาใดที่น่าจดจำหรือสำคัญที่สุดสำหรับสมาชิก

SeoHyun: ลืมไม่ได้เลยวันแรกที่ยืนบนเวทีหลังจากที่เดบิวต์ค่ะ จำได้ไม่มีวันลืมค่ะ มีวีดีโอที่อัดไว้นะคะ บางทีก็เปิดดูด้วยค่ะ  ทุกวันทุกเวลารู้สึกขอบคุณเพราะทุกคนให้ความรักพวกเรามาก จะไม่มีวันลืมค่ะ

MC: ในปี 2014 เกิร์ลส เจนเนเรชั่น มีเป้าหมายอะไร

Yuri: ปีนี้พวกเราจะมีอัลบั้มใหม่ค่ะ สัญญาว่าจะมาเร็วๆ นี้ อยากให้ทุกคนรักและติดตามตลอดนะคะ และปีนี้หวังว่าจะได้มาหาทุกคนบ่อยๆ ทั้งประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ด้วย

MC: วันนี้ประเทศไทยเป็นวันเด็ก อยากให้สาวๆ เล่าเรื่องราวประทับใจหรือเรื่องเด็ดๆ ตอนเด็กๆ ให้แฟนๆ ฟังหน่อย

HyoYeon: ตอนเด็กๆ ครอบครัวพาไปเที่ยวสวนสนุก ไปซื้อของกินไปเล่นเครื่องเล่น และจำได้ว่าได้ของทานที่ชอบมากด้วยค่ะ

MC: แล้วคนอื่นละครับ มีใครอีกบ้าง

Tiffany: (ถูกแซว) ไม่ใช่หนูค่ะ ยูริค่ะ

MC: ทำไมครับ

Tiffany: น่าจะอย่างนั้นนะคะ เพราะเค้านิสัยน่ารักๆ ตั้งแต่เด็กแล้ว ตอนนี้ด้วยค่ะ (หัวเราะ)

Yuri:  ตอนนี้พอมาคิดแล้วเป็นคนไม่ชอบนั่งนิ่งๆ ตอนเด็กๆ ก็ชอบข้ามนู่นข้ามนี่ น่าจะเป็นเพราะอย่างนี้

MC: แสดงว่าตอนนี้ก็คงอึดอัดอยู่

Yuriค่ะ อยากให้ยืนเร็วๆ (ขำ)

MC: ฝากอะไรถึงสื่อมวลชนและโซวอนไทยหน่อยครับ

Taeyeon: วันนี้เป็นวันเด็กใช่ไหมคะ ก็หวังว่าน้องๆ แฟนคลับจะมาหาพวกเราเยอะๆ ค่ะ รับรองว่าจะสนุกแน่นอนค่ะ เพราะทุกคนจะเต็มที่ ขอให้มีความสุขในคอนเสิร์ตพวกเรานะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สนุกกันเต็มที่นะคะ (ภาษาไทย)

ก่อนจบงานแถลงข่าว คุณศศิธร  กุลอุดมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด ให้เกียรติขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับศิลปินเกิร์ลส เจนเนเรชั่น ในโอกาสที่มาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ระดับเวิล์ดทัวร์ครั้งแรกในประเทศไทย จากนั้นสปอนเซอร์ผู้เกี่ยวข้องขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกันบนเวทีก่อนจะไปสนุกกับทั้ง 9 สาวในเวลา 18.00 น.

ติดตามภาพบรรยากาศคอนเสิร์ต GIRLS’ GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK คลิก ที่นี่

ที่มา:  SM True, STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA (ยุนอา) เติมเต็มความปรารถนา ร่วมสร้างความทรงจำอีกหนึ่งหน้าอันล้ำค่ากับแฟนคลับชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

สุดแสนประทับใจ กับ “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” >>