GIRLS’ GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK ตอกย้ำความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่ง เอสเอ็มทรูประเดิมโปรเจกต์แรกของปีนี้ได้อย่างสวยงาม

หลังจากจบงานแถลงข่าว GIRLS’ GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK สาวๆ ทั้ง 9 คนก็เตรียมพร้อมเข้าสู่การแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ระดับเวิล์ดทัวร์ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก เวลาประมาณ 18.00น. คอนเสิร์ต์ที่ทุกคนรอคอยก็ได้เริ่มต้นขึ้น โดยบรรยากาศภายในอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ปกคลุมไปด้วยแสงสีชมพูจากแท่งไฟ ที่มุกคนต่างพร้อมใจกันโบกสะบัด และตะโกนเรียกเกิร์ลส เจนเนเรชั่นกันอย่างดังสนั่น

สาวๆ เปิดตัวด้วยไฮไลท์เด็ดของคอนเสิร์ตนี้กับการใช้เทคนิคโฮโลแกรมสุดอลังการ เสมือนตัวจริงของทั้ง 9 สาว พร้อมแสง สี เสียง อันตระการตาตามสไตล์ของค่ายเอสเอ็มเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับให้กระหึ่มขึ้นไปอีก ก่อนที่ทั้ง 9 สาวเกิร์ลส เจนเนเรชั่น จะเปิดตัวออกมากลางเวลทีอย่างน่าประทับใจ พร้อมโชว์ต่อเนื่องกับทุกเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น Hoot, The Boys, I Got a Boy, Dancing Queen, Mr.Taxi, Run Devil Run, Ginie, Gee ฯลฯ ที่สามารถสะกดคนดูให้เพลิดเพลินตลอดทั้งการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกนาที สมกับเป็นคอนเสิร์ตระดับเวิล์ดทัวร์อย่างแท้จริง พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีในตอนนี้ของเกิร์ลส เจนเนเรชั่นได้เป็นอย่างดี นับได้ว่าเอสเอ็มทรูประเดิมโปรเจกต์แรกของปีนี้ได้อย่างสวยงาม

ติดตามภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวคลิก ที่นี่

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM, SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA (ยุนอา) เติมเต็มความปรารถนา ร่วมสร้างความทรงจำอีกหนึ่งหน้าอันล้ำค่ากับแฟนคลับชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

สุดแสนประทับใจ กับ “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” >>