เล็ก Greasy Cafeศิลปินมากความสามารถ จากค่าย สมอลล์รูม ชวนร่วมงานมหกรรมดนตรีรูปแบบใหม่ “Popular Music & Culture Festival 2014”

อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร หรือ เล็ก Greasy Cafe เจ้าของบทกวีภายใต้เสียงเพลงไพเราะมากมาย จากค่ายสมอลล์รูม ชวนคนรักเสียงเพลงและหลงใหลในดนตรี ร่วมงาน Popular Music& Culture Festival 2014″ มหกรรมดนตรีรูปแบบใหม่ที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาดนตรีสมัยนิยมจัดขึ้น นำโดย อัคราวิชญ์พิริโยดม หัวหน้าสาขาดนตรีสมัยนิยม หรือที่รู้จักกันในวงการเพลงเช่ มือเบสThe Richman Toy
ที่พูดถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นสร้างให้เกิดเทศกาลทางดนตรีที่ให้ทั้งความสนุกและความรู้
ทางดนตรีมากมายซึ่งเราก็ต้องการจัดงานเทศกาลดนตรีที่ไม่ใช่เพียงการแสดงคอนเสิร์ต แต่จะมีการให้ความรู้ด้านการเรียบเรียงและการเขียนเนื้อเพลงโดยได้รับความร่วมมือจากศิษย์เก่าที่ประสบความสำเร็จอย่างปู๋&โฟร์25 Hours มีการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับดนตรีสมัยนิยม และการ Workshop Guitar โดย คุณแจ็ค ธรรมรัตน์ ดวงศิริ ต่อด้วยการแสดงที่ผสมผสานระหว่างวงดนตรี String combo และ Orchestra ที่ถูกถ่ายทอดผ่านศิลปินชื่อดังไม่ว่าจะเป็น คุณฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์พี่เล็ก Greasy Café และปิดท้ายด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินหลากหลายแนว อาทิพี่ๆ ศิลปิน Moderndog, พี่ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, Lomosonic, The Super Glasses Ska Ensembleวงดนตรีจากอาจารย์ประจำสาขาวิชา และวงดนตรีนักศึกษาที่มีฝีมือจัดจ้านอีกมากมาย ทั้งMattnimare, Civilization, Paiblues, Object in the Pantsดังนั้นจึงอยากให้คนที่มีความสนใจทางด้านดนตรีหรือชื่นชอบดนตรีได้เข้ามาร่วมเทศกาลนี้ด้วยกันครับ

ในส่วนของการแสดงที่ผสมผสานระหว่างวงดนตรี String combo และ Orchestra เล็ก Greasy Café
ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงนี้กล่าวว่า “เราว่าสําหรับเราแล้ว มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากในการที่จะได้ร่วมเล่นกับวงออเคสตร้า เพราะโดยส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบเครื่องสายอยู่แล้ว ซึ่งจะมีอยู่ในอัลบั้มเรามาโดยตลอด ก็เลย
อยากจะชวนหลายๆคนไปดูกันถ้าไม่ได้ติดธุระอะไรในวันนั้น ลองคิดกันดูเล่นๆนะครับว่าเพลงแบบเรา- กีต้าร์โปร่งและวงออเคสตร้า ตื่นเต้นมากครับ

คนรักเสียงเพลงและหลงใหลในดนตรี ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!! 22 มกราคมนี้ เจอกันณ หอแสดงดนตรีและลานวงรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

บัตรราคา 200 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่โครงการศึกษาดนตรีสำหรับบุคคลทั่วไป ทุกสาขาและมหาวิทยาลัยมหิดล หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/PMCFfestivalหรือโทร 092-669-0241, 092-669-0207

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“AUTTA (อัตตา)” แร็ปสุดจัดจ้าน ดึง “Greasy Cafe (กรีสซี่ คาเฟ่)” ร่วมแจม “สุดท้ายแล้วเราจะ” ชวนคนฟังทบทวนความทรงจำ >>

จัดจ้าน !! ครบทุกอารมณ์ กระโดดมันลืมเหนื่อย กับ LEO X Crossplay 3 Festival >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!! >>

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!