สาวเซ็กซี่แห่สมัคร คว้าโอกาสก้าวสู่ซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่ FHM Girls Next Door 2014 by138.com

เรียกว่ามาแรงจริงๆ สำหรับเวทีแห่งความเซ็กซี่เพื่อค้นหานางแบบซุปตาร์สุดเซ็กซี่ของเมืองไทย FHM Girls Next Door 2014 by 138.com เวทีการประกวดร้อนแรงอันดับหนึ่งของเมืองไทย จัดโดย นิตยสาร FHM Thailand นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ 138.com สาวสวยฟุตบอลและเกมส์ออนไลน์ตลอด 24 ชม. ล่าสุดเหล่าสาวได้ขนตวามเซ็กซี่และความมั่นใจมาสมัครกันอย่างล้นหลาม จึงต้องมีการขยายการคัดเลือกถึง 3 วันที่สตูดิโอ อินสไพส์ฯ

นับว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่มีสาวสวยเซ็กซี่เข้าร่วมคัดเลือกเป็นจำนวนมาก  เพื่อก้าวสู่นางแบบซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่ของเมืองไทย  และคว้าเงินรางวัล 200,000 บาทพร้อมแจ้งเกิดบนปกนิตยสาร FHM พิเศษสุด!!! ปีนี้การันตี!!! การได้เป็นดาราสุดเซ็กซี่บนจอเงินกับค่ายดัง และมีโอกาสได้ร่วมงานกับ FHM ต่างประเทศอีกด้วย

บรรยากาศการรับสมัครเป็นไปด้วยความร้อนแรงของสาวๆ ที่ขนความเซ็กซี่กันมาอย่างล้นทะลัก ซึ่งทุกคนได้ถ่ายภาพและถ่ายวีทีอาร์เพื่อโชว์ความเซ็กซี่แล้ว  ยังได้สัมภาษณ์ร่วมสนุกกับ 2 พิธีกรสุดกวนจาก FHM “ริกกี้” และ “Dr.Love” ที่เล่นแซวสาวๆซะจนเขิลไปตามๆ แต่ที่แน่ๆ งานนี้คณะกรรมการการต่างหนักใจกันยกใหญ่ เมื่อเหล่าสาวๆต่างขนความเซ็กซี่ต่อคิวเดินหน้ากันมาอย่างไม่ขาดสาย

 มาร่วมเชียร์ว่าสาวเซ็กซี่ท่านใดบ้างที่จะได้เข้ารอบ 100 คน เพื่ออวดโฉมในซับพรีเมนท์ของ นิตยสาร FHMฉบับเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมติดตามการโหวตให้กับสาวๆทั้ง 100 คนได้เร็วๆนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-508-8173 หรือทาง www.fhm.in.th หรือ www.facebook.com/fhmthailand หรือ www.twitter.com/fhmth และ ig :fhmthailand

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิตยสาร FHM ค้นหา SEXY IDOL คนใหม่ของเมืองไทย แคมเปญ FHM GIRLS NEXT DOOR 2016 >>

แซมมี่ เคาวเวลล์ รับรางวัล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2015-2016 นิตยสาร FHM THAILAND >>

แซมมี่ เคาวเวลล์ ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี เซ็กซี่เกินยั้งใจ เผยโสดสนิท!!! อวดโฉมครั้งแรก บนปก นิตยสาร FHM >>

FHM ส่งท้ายสุดอลังการปาร์ตี้เซ็กซีที่สุดของเมืองไทย เฟรย่า-คุณัญญา เซ็กซี่กระชากใจ คว้า THE WINNER FHM GND 2015 >>

โอซา แวง เผยดีกรีเซ็กซี่ นิตยสาร FHM เผย โสด ไม่มีแฟน ชอบหนุ่มจีน ตี๋ๆ