“TOUCH MAGAZINE” คว้าสาวเปรี้ยว “พลอย-เฌอมาลย์” อวดลุคสวยสง่าขึ้นปก ต้อนรับปีม้า!

TOUCH MAGAZINE (ทัช แมกกาซีน) ต้อนรับสักราชใหม่ประเดิมปกแรกด้วยแฟชั่นเซ็ทที่ได้นางเอกฮอตข้ามปีอย่าง “พลอย-เฌอมาลย์ บุญศักดิ์” กับผลงานล่าสุดของเธอจากละครเรื่อง ‘มาดามดัน’ ที่เรียกได้ว่าแซ่บเข้าตาพี่เล็ก Kloset งานนี้ไม่รอช้ารีบล็อคคิวสาวพลอยมาโพสท่าอวดมาดมาดามบนปกฉบับเดือนมกราคมในธีม Travel ที่จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่ควรไปเยือนพร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กคลูซีฟของสาวพลอยถึงสถานที่เที่ยวในดวงใจทั้งนอกและในประเทศพร้อมเปิดใจถึงสถานะโสดและอัพเดทผลงานได้ภายในเล่ม งานนี้ใครเป็นแฟนคลับตัวจริงห้ามพลาดนะจ้ะ

นอกจากนั้น ทัช แมกกาซีน เชิญชมคอลเลคชั่นใหม่ๆ รับต้นปีจากแบรนด์ชั้นนำทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ พร้อมไอเดียการแต่งหน้าที่ได้แรงบันดาลใจจากปีม้าของเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง ลูกน้ำ – สุคนธ์ สีมารัตนกุล เพิ่มความเจิดจรัสให้กับใบหน้าในคอนเซ็ปต์ Year of The Horse ตามด้วยเทคนิคสร้างกล้ามเนื้อหัวไหล่ที่จะให้คุณใส่เสื้อได้ดูดี และบทสัมภาษณ์ “ป้อง-ณวัฒน์ อิสรไกร” กับการเดินทางท่องเที่ยวที่ก่อให้เกิดเรื่องราวและความคิดสร้างสรรค์ใน TOUCH MEN

ทั้งหมดนี้สามารถติดตามได้ใน TOUCH Magazine ฉบับมกราคม 2557 ได้ทุกแผงหนังสือชั้นนำ  พร้อมอัพเดทข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com และเฟซบุ๊คแฟนเพจ TOUCH Magazine

ที่มา:  ทัช แมกกาซีน
บันทึกภาพ:  ทัช แมกกาซีน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

อมรินทร์ทีวี สุดปังบวงสรวง “เพลิงนาง” คว้าตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์” โกยเรตติ้ง!!! >>

“โดม-ปกรณ์ ลัม” ชวนทำบุญ ประมูลภาพถ่ายคนดัง เงินทั้งหมดช่วยผู้ป่วยธาลัสซีเมีย >>

“นิว” ปลื้ม! ร่วมงาน “พลอย” ครั้งแรก ใน “แรงเทียน” >>