เอ – ทิพย์ – บุ๊กโกะ บุกคฤหาสน์หรูริมแม่น้ำแม่กลอง เปิดบ้าน 4 ไร่ มูลค่ากว่า 300 ล้าน!!! ของคุณมงคล สุขเจริญคณา ใน “คุยยกบ้าน”

“คุยยกบ้าน” ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ 2 พิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล และ ทิพย์-ชลรัศมี งาทวีสุข ขอพาคุณผู้ชมไปทำความรู้จักกับบุคคลที่เป็นสุดยอดแห่งแรงบันดาลใจ เจ้าของคฤหาสน์มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท!!!  ริมแม่น้ำแม่กลอง จ.สมุทรสงคราม คุณมงคล สุขเจริญคณา พร้อมพิธีกรรับเชิญ บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล  ที่จะมาร่วมคุยยกบ้าน พร้อมพาชมบ้านสุดหรูแบบทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียว

ทีเรียกว่าแค่เดินเข้าไปเจอหน้าบ้านทุกคนต่างก็ต้องร้อง “อู้หู” เลยทีเดียว เพราะบ้านใหญ่โต แถมยังหรูหราอลังการ กับบ้านสไตล์คลาสสิค ที่ทำเอา บุ๊กโกะ ที่ได้ฉายาว่าเป็น “เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ” เกิดอาการดี๊ด๊า ไม่ว่าจะเป็นโดมเอกลักษณ์ของบ้าน ที่ประดับด้วยทองคำ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพระที่นั่งอนันตสมาคม , ห้องทานอาหาร กับชุดโต๊ะเก้าอี้ที่สั่งพิเศษจากสเปน พร้อมชมห้องครอบครัวที่ไม่เคยเปิดให้รายการไหนได้เข้ามาชม กับชุดโซฟาอย่างเดียวมีมูลค่ากว่าครึ่งล้าน!!!

ที่งานนี้เจ้าของบ้านตัวจริง คุณมงคล เล่าถึงที่มาของบ้านหลังนี้ว่า “บ้านหลังนี้ เนื้อที่ทั้งหมด 4 ไร่ แต่เฉพาะ  ตัวบ้านก็ไร่เศษๆ อยู่กันทั้งครอบครัวรวมแม่บ้านด้วยก็  10 กว่าคน ซึ่งเวลาจะเรียกหาใครสักคนในบ้าน เราต้องเรียกผ่านอินเตอร์คอม เพราะถ้าจะเดินหาเองคงไม่เจอกัน ซึ่งบ้านหลังนี้ใช้ช่างฝีมือคนไทยทั้งหมด ทำบ้านเสร็จก็มีคนเดินเข้ามาดูนึกว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ เพราะเรายังมีของสะสม ไม่ว่าจะเป็นภาพวาด งานศิลปะ , นาฬิกาโบราณ  และเริ่มมีคนมาติดต่อขอเช่าสถานที่ถ่ายละคร  ไม่ว่าจะเป็น “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” (ตอนคุณชายปวรรุจ) , ดอกส้มสีทอง ฯลฯ ที่เรียกว่าตั้งแต่สร้างบ้านมา 6-7 ปีแล้ว บางห้องเจ้าของบ้านเองยังไม่เคยได้ใช้ เพราะเปิดให้กองถ่ายเช่าถ่ายละครเท่านั้น แถมยังมีการเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งบ้านตลอดเวลา เพื่อไม่ให้บ้านน่าเบื่อจนเกินไป”

แต่กว่าที่ คุณมงคล จะก้าวมาถึงตรงนี้ได้ คุณมงคลต้องผ่านอุปสรรคมาเยอะแยะมากมาย ทั้งความยากจน  ต้องออกจากโรงเรียนมาหางานทำเพื่อช่วยเหลือครอบครัว และเพราะอะไรที่ทำให้คุณมงคลก้าวมาสู่ระดับมหาเศรษฐี ติดตามชมเรื่องราวเหล่านี้ได้ใน  “คุยยกบ้าน” ในวันอาทิตย์ ที่  19 มกราคม  2557  เวลา 10.20 น. ทาง ททบ.5

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10