“ดีเจบุ๊คโกะ” เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ บุกรายการ “The Bus รถมหาสนุก” ท้าดวลเดือดซัด “สุกี้ยากี้” กลางห้างดัง!!!

กลับมาพบกันทุกวันพุธ  4  โมงเย็น เวลาแห่งครอบครัว กับรายการ The Bus  รถมหาสนุกยกขบวนขนความมันส์ มาเสิร์ฟถึงที่โดยโชเฟอร์ป๋าใจดี  “เสนาลิงสมเกียรติ จันพราหมณ์“  ขับเคลื่อนความสุข  ควงแขนดารามหาชน  ดีเจฝีปากกล้า ที่มีดีกรีเป็นเจ้าของฉายา  “เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ ดีเจ บุ๊โกะ ­-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล  ในสัปดาห์นี้ บอกได้เลยว่า แจกของรางวัล แจกกระหน่ำไม่มีกั๊ก ห้างสะเทือน ดังสนั่น   ณ  ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต”

เท่านั้นยังไม่พอ “ดีเจบุ๊คโกะ” ยังเม้าท์มอยเล่าประสบการณ์ดีๆ ให้แฟนรายการได้ฟังอีกว่า ตัวเองไม่ได้ใช้ปากเก่งเฉพาะเรื่องกินเก่งเพียงอย่างเดียว แต่ทักษะด้านการพูดยังฟาดฟัน ผลักดัน ตัวเองเข้าวงการเรียกได้ว่าทุกวันนี้ได้ดีเพราะปาก!!  แต่วีรกรรมเด็ดสุดคงไม่พ้นเรื่องกิน ดีเจฝีปากกล้าคนนี้เล่าให้ฟังว่า

บุ๊โกะ เป็นเด็กชอบทำกิจกรรมมาก ทำตั้งแต่อนุบาลจนเรียนจบมหาวิทยาลัย เคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ เป็นแบบปอม ปอม แล้วก็เล่นละครเวทีโรงเรียน เคยประกวดพูดทอล์คโชว์ได้ที่ 1 ของประเทศ ด้วย กิจกรรมอะไรเกี่ยวกับการพูด บุ๊โกะ ประกวดหมด  ประกวดไปประกวดมาจนได้เป็นดีเจจนถึงทุกวันนี้  ส่วนเรื่องกินที่ต้องจำจนถึงทุกวันนี้ คือ บุ๊คโกะเป็นคนชอบเข้าร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ เคยไปกินสุกี้บุฟเฟ่ต์ ที่เปิดแบบ   24 ชม. วันนั้นไปกินกับพี่ต้นหอม (ดีเจต้นหอม – ศกุนตลา) ไปกับเพื่อนๆอีกหลายคน  เริ่มกินตั้งแต่ 5 ทุ่ม นั่งกิน นั่งเม้าท์เรื่องชาวบ้าน  รู้ตัวอีกที เฮ้ย!!! ตี 5 แล้ว ทำไมเหมือนนั่งกินแค่แป๊บเดียวเอง เป็นการกิน   ที่ยาวนานที่สุดครั้งแรกในชีวิตบอกเลยสนุกมาก (หัวเราะ) 

ครั้งนี้ได้มาเยือนรายการ The Bus รถมหาสนุก  บุ๊คโกะต้องได้แข่งกินสุกี้กับพี่เสนาลิงค่ะ  ไม่งั้นเหมือนมาถึงรายการ  กินสุกี้แข่งกันนี่แหละ  โดยสุกี้หม้อยักษ์จะต้องหมดภายในเวลา 10 นาที ติดตามนะคะ  เกมส์ที่บุ๊คโกะท้าดวลพิธีกรจะโหด สมตัวบุ๊คโกะหรือเปล่า ติดตามกันนะคะ ในรายการ The Bus   รถมหาสนุกค่

ความสามารถด้านการใช้ปากในการพูดและการกินของดีเจ บุ๊โกะ  จะพาให้ผู้โชคดีชาวรังสิต ได้รับของรางวัลกลับบ้านไปหรือไม่??  ติดตามความสนุกสนาน ในรายการ  “The Bus รถมหาสนุก  วันพุธที่  15  มกราคม เวลา16.00  น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสนาลิง” จูงมือ “แพร-พิมพ์ลดา” ท้าลุย!! ยกรายการ “The Bus รถมหาสนุก” บุก ระยอง แจกรางวัลไม่อั้น!!!

“เป๊ก-เปรมณัช” ท้าพริ้ว!! ชาว จ.ระยอง โชว์เทพ ดวลสเต็ปแดนซ์ แข่งใช้ “เอว” ดับเทียน!!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” จัดเต็ม ความมันส์ ชุดใหญ่!!! ให้ชาว “ตลาดสดมีนบุรี” เผยเคล็ด ผิวใส!!! กิน “ส้ม” แทน “ข้าว” ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” เจ้าแม่ร้อยชื่อ!! บุกป่วน “ตลาดมีนบุรี” แทบแตก!!! ท้าทายความสนุกใน รายการ “The Bus รถมหาสนุก”

“เอิร์น เดอะสตาร์” ใช้ลิ้นจนได้เรื่อง!! เผยวีรกรรมเด็ด ลิ้นติดช่องฟรีซตู้เย็นนานเป็นชั่วโมง!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”