“บุ๊คโกะ” เตรียมฟิตลดหุ่น พิชิตโลกร้อน ใน อีเอฟเอ็ม ซิกแพค ออน เดอะ บีช เบอร์5 เซฟ เดอะ เวิล์ด

ไม่พร้อมก็ต้องพร้อมแล้ว!!! สำหรับกิจกรรมท้าลมร้อนอย่าง EFM Six Pack On The Beach เบอร์ 5 Save The World(อีเอฟเอ็ม ซิกแพค ออน เดอะ บีช เบอร์ 5 เซฟ เดอะ เวิล์ด) ลดหุ่นฟิต พิชิตโลกร้อน ที่ทางคลื่นวิทยุสุดแซ่บ อย่าง94 อีเอฟเอ็ม แห่งค่าย เอ-ไทม์ มีเดีย จัดกิจกรรมที่เร่าร้อนและเซ็กซี่ที่สุดเป็นครั้งที่ 5 และครั้งนี้ก็พิเศษกว่าครั้งไหนๆ โดยผู้ฟังที่ได้รับการคัดเลือก จะได้เหินฟ้าท้า ไอแดดไกลถึงอนันตรา สิเกา รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดตรัง พร้อมด้วยกองทัพดาราหนุ่มสุดแซ่บและเหล่าดีเจ จาก 94 อีเอฟเอ็ม ในวันที่ 25 – 27 มีนาคมนี้

 

โดยดีเจ.บุ๊คโกะ –ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล เผยว่า“เรียกได้ว่า 94 อีเอฟเอ็ม จัดเต็มตลอดๆ โดยครั้งนี้ได้ขนกองทัพดาราหนุ่มซิกแพคแน่นแทค – ภรัณยู, ธัญญ์ – ธนากร, อาร์ – เดอะสตาร์, ตูมตาม– เดอะสตาร์, ซาหริ่ม – ภาณุพงศ์ จากภาพยนตร์เรื่อง ไม่ได้ขอให้มารัก ปะทะดีเจฝีปากกล้า ลีลาไม่เป็นรองใคร นำทีมโดยดีเจ. มดดำ – คชาภา, ดีเจ.ดาด้า– วรินดา, ดีเจ.เจมส์ – จิตตริน, ดีเจอาร์ต – มารุต, ดีเจ.โก – โกเมน ที่จะนำทีมผู้ฟังมาช่วยกันปฏิบัติภารกิจรักษ์โลก กับกิจกรรมรักษาสิ่งแวดล้อมและร่วมสนุกกับดาราหนุ่มหุ่นเซี๊ยะแบบใกล้ชิด ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้คอนเสิร์ตจากศิลปินรับเชิญแสตมป์ – อภิวัชร์ และสิงโต นำโชค ที่จะมาเล่นเพลงชิลๆ กับบรรยากาศโดนๆ ตลอด 3 วัน 2 คืน กติกาง่ายๆเพียงโพสภาพคู่ 2 คน ในท่า Save The World (เซฟ เดอะ เวิล์ด) แบบสร้างสรรค์ พร้อมเขียนคำบรรยายใต้ภาพ มาที่ www.facebook.com/efmstation ตั้งแต่วันที่ 5 – 16 มีนาคมนี้ ส่งก่อนมีสิทธิก่อน รายละเอียดเพิ่มเติมที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ และ www.efm.fm  ”

ที่มา:  94 อีเอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  94 อีเอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แทค” สวมบทโจรนักล้วงสุดห้าว! ยิงมุกสดในภาพยนตร์ “ภารกิจศพป่วน” >>

นาเดียร์ ร่วมกับแน็ก ชาลี-แจ็ค แบล็คแจ็ค-ป๋อง กพล นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “เซนส์อาถรรพ์” >>

บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง WHO? WHY? WHERE? ร่าง-ซ่อน-แอบ >>

กระทบไหล่พระเอกหนุ่มตูมตาม เดอะสตาร์ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม “โหลดปั๊ป ลุ้นรับ 2 ต่อ” >>

“เคลลี่-แพนเค้ก-ยุ้ย-ธัญญ์-อ้วน รังสิต-ณิชา-นาย ณภัทร” ฯลฯ จูงมือเพื่อนดารา ส่งต่อเรื่องราวดีๆ พร้อมนักวิ่งกว่าหมื่นคน ร่วมงานวิ่ง “ก้าวด้วยธรรมเพื่อ 17 โรงพยาบาล” >>