ประเดิมอิสาน“แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” สุดอลังการ ชาวอุดรฯ ขอนแก่น หนองคาย แห่ชมล้นทะลัก!!

ประเดิมความม่วนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ 3 จังหวัดแรก ซึ่งเป็นจังหวัดทางภาคอิสานอาทิ  อุดรธานี ,ขอนแก่นและหนองคาย  กับความมันส์สุดอลังการใน เทศกาลเบิกบานใจ “แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” ที่ขนกองทัพแก๊ง 3 ช่า ทั้ง หม่ำ จ๊กมก,  เท่ง เถิดเทิง, โหน่ง ชะชะช่า, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย, ส้มเช้ง สามช่า  และ พัน พลุแตก  พร้อมด้วยวง 3.50 (สามบาทห้าสิบ) มามอบความสุขให้ถึงที่ อีกทั้งยังมี เจ้าหญิงลูกทุ่งฝน ธนสุนทร มาเป็นศิลปินรับเชิญ ที่ทั้งร้อง เล่น เต้นไปกับเหล่าแก๊ง 3  ช่าได้อย่างไม่มีขัดเขินเลยทีเดียว   งานนี้ผู้คนล้นทะลักแห่แหนกันมารอคิวเข้าชมแบบแน่นทะลักทั้ง 3 จังหวัด  เริ่มมันส์กันตั้งแต่เริ่มกับโชว์เปิดจาก วง 3.50 (สามบาทห้าสิบ) ทั้งร้องทั้งเล่นสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟนๆในงานได้ตั้งแต่เริ่มเลยทีเดียว  จากนั้นก็กรี๊ดกันสนั่นเมื่อแก๊ง 3 ช่าครบเซ็ตเปิดตัวพร้อมกันบนเวทีทักทายแฟนๆพร้อมเพลงและแด๊นเซอร์สุดอลังการ  แถมยังได้สนุกสนานกับเสียงเพลงจาก ส้มเช้ง สามช่า กับเพลงใหม่ล่าสุด “ทำยันฮี”และ เท่ง เถิดเทิง ที่มาพร้อมเมดเล่ย์สุดมันส์ทั้ง อ๊อดแอดและกินตับ   นอกจากนี้ผู้ชมยังได้มีส่วนร่วมโดย ส้มเช้ง และ ตุ๊กกี้ ขอประชันการเต้นโดยลงมือสอนด้วยตนเอง สร้างความคึกคักในงานได้แบบลืมเวลากันเลยทีเดียว

จนได้เวลาเปิดตัวศิลปินรับเชิญ ฝน ธนสุนทร ที่มาพร้อมทีมแด๊นเซอร์ชุดใหญ่ ที่นำเพลงเพราะๆสนุกๆมาฝาก..จนถึงเวลาของละคร 3 ช่า เรื่องใหม่ที่ไม่เคยดูไม่เคยฮาที่ไหนมาก่อนเฉพาะภาคอิสานเท่านั้น!!  กับเรื่อง “หมอลำซิ่ง ซิงอะซอง” เรื่องราวของคู่รัก 2 บ้านที่มีปัญหากันเพียงแค่เพราะอีกบ้านเล่นหมอลำ อีกบ้านเล่นดนตรีสากล   ต่อด้วยห้วงเวลาแห่งการลุ้นระทึกกับ เกมชิง 3 ล้านกับแก๊ง 3 ช่าที่จับหางบัตรผู้โชคดีกันบนเวที ที่ลุ้นกันจนแทบลืมหายใจ สมกับชื่องาน “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” จริงๆ  ซึ่งความสนุกแบบนี้จะมีให้อย่างต่อเนื่องกันอีก 47 จังหวัดทีเหลือ เรียกได้ว่าใครอยู่ใกล้ที่ไหนห้ามพลาดความสุขในครั้งนี้เด็ดขาด ซึ่งครั้งต่อไปจะเป็นวันศุกร์ที่ 17 มกราคมนี้ ที่จังหวัดใหม่ล่าสุดของไทย “บึงกาฬ” และในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่จังหวัดมุกดาหารทุกท่านสามารถติดตามตารางการแสดงและรูปภาพประทับใจต่างๆได้ทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/gang3chacarniwow หรือพิมพ์ค้นหาในเฟสบุ๊คว่า“แก๊ง 3 ช่า CARNIWOW”….แล้วเจอกันจ้า

 

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เท่ง เถิดเทิง – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – เปาวลี พรพิมล ชวนมาสนุกกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม 3 วัน! 3 คืน! ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” 19-21 พฤษภาคมนี้! >>

23 มกราคมนี้!!! เท่ง เถิดเทิง “ไม่เมา ไม่กลับ”

เรื่องวุ่นๆ ของหัวใจ “แดน วรเวช” กับภารกิจตามหารักแท้ ในภาพยนตร์สุดฮา “32 ธันวา” ห้ามพลาด 9 กรกฎาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

สมศักดิ์ศรี! “เท่ง เถิดเทิง” คว้าแชมป์ “โจ๊กตัดโจ๊ก ฟรีสไตล์” สุดภูมิใจทำความฝันให้กับครอบครัวสำเร็จ!!!

ทัพศิลปินไมค์ทองคำ ร้อง เล่น เต้น โชว์ มอบความสุขเพื่อพี่น้องชาวอยุธยา ม่วนซื่น 3 ชั่วโมงเต็ม! ในงาน “คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่2” >>