“ช่อง 7 สี” จัดกิจกรรมวันเด็ก “7 สี คิดดี Kids Day” ผนวก “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ” ยกทัพนักแสดงและพิธีกรรายการเด็กเอาใจน้องๆ

คึกคักเป็นพิเศษสำหรับวันเด็กปีนี้ ทางช่อง 7 สียกทัพนักแสดงและพิธีกรรายการเด็กมาเอาใจน้องๆ ในกิจกรรม “7 สี คิดดี Kids Day” พบกับซุ้มเกมจากรายการต่างๆ และทีมนักแสดง 3 เรื่อง 3 รส  “มนต์นาคราช”   “ยมบาลเจ้าขา” และ “แม่คุณเอ๊ย”   เสริมทัพด้วยสาวสวยมากความสามารถ “แพนเค้ก เขมนิจ” และ “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์” ที่มาร่วมสร้างสีสันเติมความสุข พร้อมความบันเทิงผ่านเสียงเพลงให้แก่แฟนละคร 7 สีอย่างใกล้ชิด ใน “7สีคอนเสิร์ตพิเศษ หรรษาวันเด็ก”  ณ  เดอะไนน์ พระราม 9 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยผู้ปกครองที่จูงมือเด็กๆ มาร่วมงานเล่นเกมตามซุ้มรายการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น   รายการดิสนีย์คลับ  หนึ่งสมองสองมือ จูเนียร์  คบเด็กสร้างบ้าน  เรื่องเด็กๆ สนุกยกกำลัง 2   เกมเด็ด 7 กระดาน เป็นต้น  และในปีนี้ทางช่อง 7 สี ยังได้เปิดเวทีให้น้องๆ ได้สนุกกับการเป็นผู้ประกาศข่าวรุ่นจิ๋ว โดยมีโค้ชพิเศษเป็นผู้ประกาศข่าวจากช่อง 7 สี อาทิ “อาย-ศรสวรรค์”  “อ้อ-ศศินา” “เกด-ศิริกุล” “ฝัน-เหมือนฝัน” “ต้นกล้า-ชัยอนันต์” “ภัทร จึงกานต์กุล”  ซึ่งในระหว่างการอ่านข่าว จะมีการบันทึกภาพและไรท์ซีดีให้น้องๆ นำกลับบ้านเป็นที่ระลึกอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้พบปะกับนักแสดงช่อง 7 สี มากมายที่หมุนเวียนกันขึ้นมามอบของขวัญและร้องเพลง อาทิ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์”  “โบว์-ธัญญะสุภางค์”  “ไมเคิล-ภัทรเดช”  “มิกค์ ทองระย้า” “เขต-ธาราเขต”  “นิว-ปทิตตา”   “เซฟฟานี่”  โดยมีหนุ่ม “อู๋-นวพล” และ สาว “หมิว-สิริลภัส” รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน ทำเอาเด็กๆ ยิ้มแก้มปริที่ได้เจอนักแสดงในดวงใจ

             และนอกจากความสนุกจากซุ้มเกมต่างๆ แล้ว บนเวที “7สีคอนเสิร์ตพิเศษ หรรษาวันเด็ก” ก็ยังมีเสียงเพลงเพราะๆ จากนักแสดง 3 เรื่อง  “มนต์นาคราช  “แม่คุณเอ๊ย” ที่พระเอกหนุ่ม “เขตต์ ฐานทัพ” ควงคู่สาว “กุญแจซอล-ป่านทอทอง” มาโชว์หวาน หลังจากนั้นต่อด้วยพิธีกรหนุ่มมาดเท่ “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์” และทีมนักแสดงจากละครสร้างสรรค์สังคม “ยมบาลเจ้าขา” โดยนางเอกสาว “เซฟฟานี่” และ “เอก-รังสิโรจน์” ก่อนที่สาว “แพนเค้ก” จะนำเพลงฮิตอย่างเพลง “ขอใจแลกเบอร์โทร” ขึ้นมาโชว์ทั้งร้อง ทั้งเต้น  วัดจากเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นคงถูกใจแฟนๆ น่าดู สาวแพนจึงแถมเพลงจังหวะโจ๊ะๆ เพลง“ท้องนาอินคอนเสิร์ต” ให้อีกเพลง เรียกได้ว่าวันนี้แฟนช่อง 7 สี ได้รับความสนุกกลับไปแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” คว้า แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “ข้าวมาบุญครอง” ร่วมฉลองครบรอบ 44 ปี ยกทัพมอบของรางวัลมากมาย >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

“แพนเค้ก” ร่วมสัมผัส “Madison Bag”  กระเป๋าหนังเอ็กโซติกรุ่นพิเศษ จาก S’uvimol

“แท่ง-วิลลี่” เจอโจทย์สุดยาก!! รับบท “พ่อ” ในละคร “ฉลาดเกมส์โกง” >>

LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” เตรียมลงจอ “แพนเค้ก” นำทีมนักแสดงเดินหน้าเร่งถ่ายทำ!! >>