Carly Rae Jepsen นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต Call Me Maybe เดบิวต์ในฐานะนักแสดงบรอดเวย์ โดยรับบทเป็น Cinderella เริ่มแสดงวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

Producer จากละครเพลงชื่อดังในตำนานอย่าง Cinderella ประกาศว่า Carly Rae Jepsen นักร้องเพลงป๊อปชื่อดังจะก้าวเข้ามาร่วมแสดงละครเวทีเรื่อง Cinderella’s Glass Slippers ที่จะเปิดการแสดงในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ และจะเปิดการแสดงทั้งหมด 12 อาทิตย์ที่ Broadway Theatre (1681 Broadway in NYC) Carly Rae Jepsen จะเข้ามาแทน Laura Osnes ที่หมดสัญญาไปในเดือนมกราคม นอกจากนี้ยังมี Fran Drescher (“The Nanny”) ดารานักแสดงที่เคยฝากผลงานไว้มากมายทั้งทางโทรทัศน์และภาพยนตร์ จะเข้ามารับบทเป็น แม่เลี้ยง อีกด้วย

Carly Rae  Jepsen นักร้อง นักแต่งเพลงชาวแคนนาดาที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในสหรัฐอเมริกาจากซิงเกิ้ลฮิตติดหูอย่าง “Call Me Maybe” ที่สามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในชาร์ต Billboatd Hot 100 อย่างรวดเร็ว และครองอันดับ 1 ไว้ได้นานถึง 9 อาทิตย์ติดต่อกัน นอกจากนี้ “Call Me Maybe” ยังสามารถไต่ขึ้นเป็นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes Singles ใน 47 ประเทศทั่วโลก ในขณะที่ซิงเกิ้ลสามารถขายไปได้มากกว่า 17 ล้านครั้งทั่วโลก Carly Rae Jepsen เริ่มต้นการแสดงละครเพลงของเธอครั้งแรกในโรงเรียนมัธยมปลายโดยเธอได้รับบทเป็น Annie จากเรื่อง The Wiz and Grease  หลังจากนั้นเธอได้เข้าศึกษาต่อที่ Canadian College of Performing Arts และได้เดบิวต์ในฐานะนักร้องจากอัลบั้ม Kiss ในปี 2012 Cary Rae Jepsen เคยได้รับรางวัล American Music Award ในประเภท Best New Artist และได้รับการเสนอชื่อให้ได้รับรางวัล Grammy Award ถึง 2 สาขาพร้อมกันในปีเดียว เธอถูกเสนอชื่อในสาขา Best Pop Solo Performance และ Song of the Year หลังจากที่เธอเสร็จการเป็นแขกรับเชิญทัวร์คอนเสิร์ตให้กับ Justin Bieber ทั้งในสหรัฐฯ และยุโรปแล้ว Cary Rae Jepsen จะมีทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของตัวเองในสหรัฐฯ ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงต้นปีนี้ นอกจากนี้เธอจะมีอัลบั้มที่จะออกใหม่ในปี 2014 นี้อีกด้วย

Cinderella เวอร์ชั่นนี้จะครบเครื่องไปทั้งความตลกขบขัน และความโรแมนติค รวมไปถึงสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเรื่อง Cinderella อย่างรองเท้าแก้ว รถฟักทอง งานเลี้ยงแสนสวย และอีกมากมาย มากกว่าใบหน้าที่น่ารัก และรองเท้าที่เธอสวมได้อย่างพอดี มิวสิคคัลเรือง Cinderella ของ Richard Rodgers และ Oscar Hammerstein ได้กลายมาเป็นละคร Broadway ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และถูกดัดแปลงให้เข้ากับยุคสมัยแต่ยังคงกลิ่นอายความเป็นเทพนิยายไว้อยู่ Cinderella เป็นเรื่องราวของหญิงสาวโชคดีที่เปลี่ยนจากแม่บ้านกลายมาเป็นเจ้าหญิง ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ Cinderella เป็นหญิงสาวที่ฉลาดและเต็มไปด้วยความเชื่อ เธอมีความทะเยอทะยานที่จะเปลี่ยนทัศนะคติที่มีต่อโลก เธอไม่ได้ปล่อยให้ผ้าขี้ริ้ว หรือการเติบโตของเธอนั้นกลายมาเป็นปมด้อยในชีวิต เธอไม่ได้ต่อสุู้เพื่อความฝันของเธอเพียงคนเดียวแต่เธอยังต่อสู้เพื่อให้เจ้าชายผู้เป็นที่รักได้เปิดหูเปิดตาสู่โลกกว้างและตระหนักถึงความฝันของเขาด้วยเช่นกัน

Carly Rae Jepsen กล่าวว่า “บรอดเวย์เป็นความฝันของฉันตั้งแต่เด็ก ฉันรอคอยที่จะได้ทำงานกับนักแสดงมืออาชีพเพื่อที่จะบอกเล่าเรื่องราวสุดคลาสสิคนี้ และในที่สุดความฝันของฉันก็เป็นจริง ฉันเลยรู้สึกพิเศษมากๆกับการที่ได้เล่นบรอดเวย์เรื่องนี้และระลึกเสมอว่าคนเราไม่ควรจะหยุดฝัน!”

ละครเพลงเรื่อง Cinderella ประพันธ์เพลงขึ้นโดย Richard Rodgers และเนื้อร้องโดย Oscar Hammerstein ll เรียบเรียงเรื่องขึ้นใหม่โดย Douglas Carter Beane จากเรื่องต้นฉบับโดย Oscar Hammerstein ll กำกับละครเพลงโดย Mark Brokaw ออกแบบท่าเต้นโดย Josh Rhodes เรียบเรียงเพลงโดย David Chase เรียบเรียงดนตรีสำหรับวงออเครสตร้าโดย Danny Troob โดยมี Andy Einhorn เป็น Music director และคอนดัคเตอร์

Cinderella หนึ่งในมิวสิคคัลระดับตำนานของคู่หู Richard Rodgers และ Oscar Hammerstein ถูกเขียนขึ้นสำหรับโทรทัศน์ในปี 1957 แสดงนำโดย Julie Andrews และได้กลายมาเป็นละครบรอดเวย์ในปีนี้ นอกจากเรื่อง Cinderella แล้วทั้งคู่ยังเป็นเจ้าของละครเพลงระดับตำนานอีกมากมายอาทิเช่น Oklahoma!, Carousel, The King and I, South Pacific และ The Sound of Music

Cinderella ของ Carter Beane ที่เรียบเรียงขึ้นใหม่จากบทประพันธ์ของ Richard Rogers และ Oscar Hammerstein ได้ผสมผสานบทเพลงจากมิวสิคคัลอย่าง “In My Own Little Corner”, “impossible/It’s Possible”, “Ten Minutes Ago” และ “Do I Love You Because You’re Beautiful?” เข้ามาอยู่ในบทที่เรียบเรียงใหม่ของเขาด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม www.CinderellaOnBroadway.com Facebook: facebook.com/CinderellaTheMusical Twitter: @CinderellaBway

 ดาวน์โหลดอัลบั้ม Kiss ของ Carly Rae Jepsen ได้ที่ https://itunes.apple.com/th/album/kiss/id557220846

ติดตามข่าวอัพเดทเกี่ยวกับ Carly Rae Jepsen ได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

LINE Official : Universal Music Thai

ที่มา:  Universal Music Thai
บันทึกภาพ:  Universal Music Thai
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ANNIE’ เพลงประกอบภาพยนตร์ที่สร้างจากละครเพลงชื่อดัง ร่วมร้องโดยศิลปินชื่อดังมากมาย เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆนี้

วง 2PM และวง Big Bang คว้ารางวัลจากงาน MTV VMAJ 2013