เปิดศักราชใหม่ กับ 2 หนุ่มอินดี้ แห่งวง “Scrubb” ป๊อปนัมเบอร์วัน ทางป๊อปทีวี

คึกคักรับปีม้า 2557 กับ 2 หนุ่ม บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา และ เมื่อย-ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ ในนามของวง scrubb (สครับบ)” กับ POP#1” ป๊อปนัมเบอร์วัน (ตำแหน่งที่สุดของศิลปินระดับท๊อป ป๊อบทีวีจัดให้) กับการเดินทางอันยาวนานในวงการเพลงไทย และเป็นที่รู้จักในหมู่นักฟังเพลงอินดี้อย่างกว้างขวาง งานนี้ 2 หนุ่ม บอล และเมี่อย ได้บุกมาเยี่ยมสตูดิโอ ป๊อปทีวี พร้อมอัพเดทเรื่องราวต่างๆ และอัลบั้มใหม่ชุดที่ 6 ที่ใช้ชื่อว่า Clean (คลีน)

สำหรับอัลบั้มชุดนี้ใช้ชื่ออัลบั้ม Clean นั้นมาจาก งานชุดนี้อยากออกมาในลักษณะ ฟังดูโล่งๆ ฟังสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นซาวน์ดดนตรี รวมถึงการร้อง และสิ่งที่ Clean ความแตกต่างจากอัลบั้มชุดก่อนๆของสครับบ นั้นน่าจะเป็นวิธีการเล่าเรื่อง ที่มาจากวิธีคิดที่โตขึ้น  ซึ่งโดยปกติแล้วงานของสครับบ จะเป็นเหมือนบันทึกเรื่องราวของวง ณ ช่วงเวลานั้น ดังนั้นเนื้อหาในอัลบั้มนี้จึงสะท้อนมุมมองชีวิตของคนที่ได้ผ่านอะไรมาระดับหนึ่ง โดยเป็นการถ่ายทอดในมุมที่กว้างขึ้น และพิเศษไปกว่านั้น ในอัลบั้มนี้ สครับบ ยังได้ร่วมงานกับเพื่อนนักดนตรีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ป๊อก Zeal / โฟร์ 25 hours / พีช The Peachband  / จุ Abuse The Youth และยังได้ สิงโต นำโชค มาร่วม Featuring ในเพลง “เข้าใจ” และเพิ่มดีกรีความสดใหม่กับ Yaak Lab ที่เป็นศิลปินแนวอิเลกทรอนิคส์ มาร่วมแจมในเพลง “ได้ยินไหม” ซึ่งเป็นแนวดนตรีเต้นรำในแบบที่สครับบไม่เคยทำมาก่อนอีกด้วย

พลาดไม่ได้กับศิลปิน “ป๊อปนัมเบอร์วัน (POP#1)” ประจำเดือน มกราคม 2557 GMMZ ช่อง 34, PSI ช่อง 161, SUN BOX ช่อง 51, กลุ่ม BIG4 ช่อง 40, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง www.poptv.co.th

ที่มา:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
บันทึกภาพ:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อยู่อยู่ | juju” เพลงรัก ฟีลกู๊ด สไตล์ SCRUBB ไม่เจาะจงความสัมพันธ์เฉพาะคนรักเท่านั้น >>

ฟีดแบคดีเกินคาด! scrubb บุกตลาดเอเชีย จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในฮ่องกงและไต้หวัน >>

“เดอะ โกสต์ แคท” ชวน “เมื่อย สครับบ์” ร่วมเล่าเรื่องราว ผ่านเพลงใหม่ “ไม่เป็นไร” คำสั้นๆ แต่หลากหลายความหมาย >>

#scrubb ฉลองครบรอบ 20 ปี ปล่อยคอลเล็คชั่น Tape และ Vinyl ที่แฟนตัวจริงต้องไม่พลาด! >>

Ben&Ben วงดังฟิลิปปินส์ ชวน scrubb ร่วมแจมในคลิปสุดสร้างสรรค์ >>