“หมอดูไฮโซ” เปิดไผ่ทำนาย “บอย-ปกรณ์” ฉาวอีก!! “อั้ม-พัชราภา” ดวงกัลยาณมิตร “เจมส์จิ” ยังแรง ปี 57 รับทรัพย์อื้อซ่า!!

รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง เทปนี้ต้องบอกว่าพิเศษจริงๆ เพราะหมอดูชื่อดัง ที่ได้ฉายาว่า “หมอดูไฮโซ (หมออ๊อด)” หรือ “อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม จะมานั่งเปิดไผ่(ยิปซี)ทำนายดวงคนดังในวงการบันเทิงกันแบบไม่มีเตี๊ยม!! ไม่ว่าจะเป็น “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์,เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข,อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” และคนดังดาราระดับแม่เหล็กอีกมายมาย

“บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ปีนี้ยังเป็นที่กรี๊ดของสาวๆ อยู่ไหม ?

“ใบแรกเป็นเจ้าชายถ้วย อันนี้แปลความหมายถึงความเรียบร้อยความสุภาพ ลักษณะเป็นที่รักขอผู้ใหญ่ อัศวินเหรียญ 10 ดาบ 9 ไม้เท้าเดวิวข่าวฉาว เห็นไหมครับเดวิวจะขึ้นเลย เดวิวกับ 10 ดาบข่าวดัง แต่ไผ่เจ้าชายถ้วยความคามกตัญญูคือความเรียบร้อย กระแสตรงนี้ยังมีอยู่แต่ส่งดวงให้เขายิ่งดัง แต่ก็ 10 ดาบ กับเดวิวมันจะเป็นกระแส เป็นปัญหาของเขาสักนิดหนึ่ง แต่ด้วยความเป็นคนดีของเขา นี่เห็นไหมครับเจ้าชายถ้วยคือกตัญญู สุภาพเรียบร้อย หรือแปลความหมายว่าเป็นที่รักของคนได้ง่าย เพราะฉะนั้นกระแสทำให้ส่งดวงเข้าไปอีก แต่ก็เป็นสิ่งที่พูดคุยในทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ หน่อยสักนิดหนึ่ง”

บอยจะมีข่าวฉาวอีกไหม ?

“ยังมีเดวิวอยู่ แปลความหมายว่าเป็นที่หลงใหล เป็นที่ชื่นชอบ”

อาจจะมีข่าวฉาวอีก ?

“ครับ(หัวเราะ)”

อั้ม-พัชรา ไชยเชื้อ

ปีนี้ยังครอบอันดับ 1 อยู่ไหม ?

“ไผ่ใบแรกอัศวินถ้วย กัลยาณมิตรยังส่งดวงอยู่เลยนะครับ ใบที่ 2 วิว ออฟ ฟอร์จูน กัลยาณมิตรคือเพื่อนที่ดี คนรู้จักก็เป็นสิ่งที่ดี สิ่งที่สะสมมาจากอดีตนะครับ”

ปีนี้ใครก็โค่นเธอไม่ได้ได้

“แต่มีไผ่เดทเหมือนกันนะ มันแปลความหมายว่าจุดเปลี่ยน จุกหักเหจากปีที่แล้วพักไปเยอะ ปีนี้ต้องแอคทีฟมากๆ ยังไงยังมีกงล้อสมบัติ บวกกับเมจิเชี่ยน พรสวรรค์ความสามารถที่ตัวเราเองมีอยู่ในส่วนตัว อย่างคุณอั้ม แล้วก็สามารถประสบความสำเร็จได้ แต่ก็ต้องแข็งขันสูงมาก เดทคือการต่อสู้ แต่ใบแรกเขาขึ้นไผ่ดี ฉะนั้นเขาจะกึ่งแบบที่ว่าวิ่ง หรือมีลักษณะของสิ่งต่างๆ ใหม่ๆ เข้ามาอยู่ในช่วงของต้นปีได้เลย

“เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข

ปีนี้ยังดังอยู่ไหม ?

“ใบแรกขึ้นมาของคุณเจมส์จินะครับ อัศวินเหรียญ มีดวงการเดินทางสูงเลยคือเดินทางแล้วมีโชคลาภ ประสบความสำเร็จได้ ใบที่สอง 2 ดาบ คอมมิวนิชั่น ชื่อเสียง ข่าวคราวต่างๆ มีตลอดครับ 2 ดาบ 4 ดาบ แล้วก็ 3เหรียญ 3 ถ้วย ยังไปได้แบบเรื่อยๆ ครับ 4 ดาบนี้มันหมายถึงว่าบางทียังต้องการความนิ่งความเป็นส่วนตัวสูง 2 ดาบ พูดง่ายๆ ว่านักข่าวก็ยังส่งดวงอยู่ครับ เพราะฉะนั้นมีชื่อเสียงแน่นอนครับ ใบแรกยิ่งเป็นเหรียญได้ตังก์ตกทรัพย์ตั้งแต่ต้นปีเลยครับ”

ดังเร็วดับเร็วไหม ?

“4 ดาบ 2 ดาบ ยังแปลความหมายถึงการไปเรื่อยๆ ครับ ยังสามารถที่จะอยู่นานได้ครับ 4 ดาบมันเป็นไผ่นิ่ง แต่ใบแรกเขาเป็นทรัพย์ธุรกิจแบรนด์ดังๆ คบเท้าเข้ามาหาเขาครับ”

จะมีข่าวเรื่องผู้หญิงบ้างไหม ?

“ 3 ถ้วย กับ 4 ดาบ 2 ดาบ มีเรื่องของความรักเขามาบ้าง แต่ดวงนี้เงินเป็นหลัก คืองานงานก่อนครับ”

ติดตามการดูดวงดาราดัง ปี 2557 แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.

 

ที่มา:  สตาร์แม็กซ์
บันทึกภาพ:  สตาร์แม็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>