“ชาคริต” ประทับใจการแสดง “จุ๊บ ภัทรา” เล่นดีจนหวิดโดนตบกลางข้าวสาร

เป็นทั้งนางแบบสุดเซ็กซี่ และนักแสดงสาวสวย ที่มักจะได้รับบทนางร้ายทางจอทีวีอยู่เป็นประจำ ล่าสุด จุ๊บ ภัทรา อธิราษฎร์กุล หันมาแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตกับบทของ ศรี สาวสวย ที่จะมากระชากใจหนุ่มๆให้หลงเสน่ห์ในเรื่อง สีเรียงเซียนโต๊ด เป็นหนึ่งในสี่ของขบวนการโกง ร่วมกับ ชาคริต แย้มนาม, เทพ โพธิ์งาม และโจ๊ก อัครินทร์ แม้จะเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวในแก๊งผู้ชายแมนๆ แต่ความห้าว ความแข็งแกร่ง ของเธอไม่เคยเป็นรองใครอย่างแน่นอน นอกจากนี้ จุ๊บ ภัทรา ยังขอจัดเต็มทุกฉากกับการแสดง แบบไม่ห่วงสวย เมื่อผู้กำกับแมน ศุภกิจ สั่งให้เล่นอะไรเธอก็เล่นและทำได้หมด จนเกือบโดนตบกลางกองถ่ายมาแล้ว กับฉากฉลองแผนการโกง เมื่อแก๊งต้มตุ๋นทั้ง 4 คน สามารถโกยเงินจากเสี่ยปู เจ้าของบ่อนไพ่มาได้สำเร็จ จึงพากันปาร์ตี้สุดซอยข้าวสาร  อีกหนึ่งฉากความสนุกที่คนดูจะได้เห็นความรั่วสุดขีด ความตลกแบบไม่ต้องบรรยาย กับเคมีการแสดงที่ลงตัว และกลมกลืนของตัวละครทั้ง 4 คน ที่แม้ลึกๆแล้วมีปมชีวิตที่น่าเศร้า แต่ก็สามารถหัวเราะเยาะในโชคชะตาของพวกเขาได้จากความสำเร็จในครั้งนี้ และฉากนี้เองที่เป็นไฮไลท์ของนักแสดงสาวสวย จุ๊บ ภัทรา โดยเล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำฉากสุดซี๊ดดดด..นี้ว่า

“ฉากที่พวกเราเลี้ยงฉลอง เมามาย ในบทเราต้องเมาจนไม่มีสติ ไม่รู้เรื่อง พี่แมนผู้กำกับ ก็สั่งให้เราเล่นเลย แสดงไปเลย เราก็อยากจะตีบทแตกนะ และด้วยอาชีพของ ศรี มันเป็นโคโยตี้ ที่ชอบรูดเสา พอเดินไปเจอรถแม่ค้าที่มีเสา เราก็จัดการขึ้นไปรูดเลยจ้า ปรากฏว่าแม่ค้าไม่รู้ว่าเราถ่ายหนังอยู่ เกือบโดนตบจริงๆ ทีมงานต้องรีบเข้าไปขอโทษ เพราะทุกอย่างมันเรียล มันจริงหมด เราไม่ได้เซ็ทใดๆ สถานที่ในผับบาร์ แล้วที่ถนนข้าวสารฝรั่งเยอะ นั่นก็เกือบจะโดนแฟนฝรั่งตบเอาเหมือนกัน(555) อยากให้ดูว่า ศรีมันเอาตัวรอดมาได้ มันเป็นคนเก่งมากเลยนะในเรื่องนี้ ต้องดูนะ”

ด้าน ชาคริต แย้มนาม นักแสดงรุ่นพี่เมื่อเห็นการแสดงของนักแสดงรุ่นน้องแล้วยังต้องยกนิ้ว การันตีในความบ้าพลังของ จุ๊บ ภัทรา พร้อมเล่าถึงการร่วมงานกับทีมนักแสดงในภาพยนตร์ครั้งนี้ว่า

“ฝีมือการแสดงแต่ละคนพอมารวมตัวกัน มันเหมือนกระแสพลังงานที่ไม่เหมือนกันสักคน แล้วต้องมาอยู่ร่วมกัน 4 คน จนมันเกิดความทะเล้น ความตลก ความสนุก ที่มันลงตัวอย่างมากเวลาพวกเรามาเข้าฉากด้วยกันครับ อย่างป๋าเทพ แกอยู่ในวงการมานานเรื่องฝีมือการแสดง ผมคิดว่าเหมือนป๋าเทพเขามาปิกนิค ไม่ต้องทำอะไรมากแกก็ตลกอยู่แล้ว ในขณะที่พอเข้าไปอยู่ในตัวละครมันก็เพอร์เฟคมาก ทุกคนจะมีคาแรคเตอร์ชัดเจน จุ๊บก็จะแบบพลังเยอะมากจ่ายค่าตัว 100 เล่นไป 500 บอกให้ทำอะไรก็ทำได้หมด ส่วนโจ๊ก รู้จักกันมาก่อน ก็เพิ่งจะได้มีโอกาสร่วมงานกัน เขาตั้งใจทำงานมุทะลุตามสไตล์เขา ก็ฝากติดตามผลงานพวกเราด้วยนะครับ เข้าฉลองตรุษจีนปีนี้ 30 มกราคมครับ”

“สีเรียงเซียนโต๊ด” ชวนกันเฮงยกแก๊ง ฮาฉลองตรุษจีน

30 มกราคมนี้ พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาคริต” นำทีมบวงสรวงหนังรัก AEC “คิดถึงทุกปี Memories of New Years”

“นิรุตต์-ชาคริต” รวมพลังทำดี ปลูกข้าว “วันแม่” เกี่ยว “วันพ่อ”

“ชาคริต” ควงสาวสวยดีกรีนางงาม “น้องแนท” อวดลุคปัง ในงานเปิดตัวแบรนด์ “MONLADA HOMME” (มนตร์ลดา ออมม์)

 “ใหม่ – ดาวิกา” โชว์ประเดิมสุดปัง!! ครั้งแรกคู่ “ชาคริต” เปิดแคมเปญ “แม็กนั่ม – เทสต์ เดอะ คลาสสิก”

วุ้นเส้น ชาคริต ร่วมเปิดร้าน Garrett Popcorn Garrett Popcorn ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโก ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง มอบความสุขในการเดินทางอันแสนพิเศษ