“เอิร์ธ” โอด!!! กล้ามใหญ่ไม่ช่วยอะไร ประกบรุ่นใหญ่ จัดหนัก ทั้งเอฟเฟ็ก…ทั้งตากฝน ใน “ตีสาม คืนสาม 3D”

ผ่านงานภาพยนตร์มาก็หลายเรื่องแล้ว สำหรับ เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ ซึ่งล่าสุดขอชิมลางเปลี่ยนแนวมาเป็นแนวสยองขวัญ ใน “ตีสาม คืนสาม 3D” กับบท ต้า เด็กที่สุดในแก๊ง เพิ่งเข้ามาร่วมแก๊งได้ไม่นาน มี หรั่ง (เร แม๊คโดแนลด์) เป็น Idol และอีกด้านหนึ่งก็เป็นลูกจ้างร้านกงเต๊ก งานนี้ เอิร์ธแอบโอดครวญถึงความยากในการถ่ายทำว่า

“รับบทเป็น ต้า ตัวละครตัวนี้จะมีความเชื่อมโยงกันระหว่าง ตอน “คืน 3” และ “กงเต๊ก” ครับ ซึ่งใน “คืน 3” จะเป็นเด็กใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในแก๊งของ พี่หรั่ง (เร แม๊คโดแนลด์) จะมีความใสโลกสวย พอมาถึงกงเต๊ก ก็จะดูโตขึ้นเนื่องจากผ่านโลกมาเยอะแหละเริ่ม รู้งานจะคอยยุยงให้ ขะมอด (ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา) ให้แข็งข้อกับ เฮีย (อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร) และเจ๊ (นก สินจัย เปล่งพานิช) เจ้าของร้านกงเต๊ก ที่ชอบเอาเปรียบขะมอดตลอดเวลา เรื่องนี้อย่างแรกต้องเตรียมตัวเลยคือทำแขนให้สะอาด (หัวเราะ) ไว้สำหรับทำรอยสัก ส่วนเรื่องมอเตอร์ไซด์ปกติก็ขับมอเตอร์ไซด์อยู่แล้ว  แต่ก็มีแอบมีปัญหาเรื่องการทรงตัวเวลาเลี้ยวจะยากนิดหน่อย ที่ต้องปรับคงเป็นเรื่องของการแสดง เหมือนช่วงแรกๆ เข้ามายังปรับตัวเรื่องแอ็คติ้งไม่ค่อยได้ ต้องขอบคุณอาวอ ซึ่งเปรียบเสมือนแอคติ้งโค้ทคนที่ 2 คอยช่วยเหลือในเรื่องของการแสดง เพราะผมยังติดกับการเล่นแบบเก่ามา ทำผมก็ต้องลืมไปก่อน ทำให้ต้องมีการปรับตัวกันนิดหน่อย“

ติดตามกันต่อไปว่า บทสรุปของเรื่องราวสยองขวัญ ในร้าน “กงเต๊ก” จะเป็นอย่างไรแล้ว เฮีย, ต้า และขะมอด จะสามารถผ่านพ้นค่ำคืนที่แสนน่ากลัวนี้ได้อย่างไร หาคำตอบได้ใน “ตีสาม คืนสาม 3D” ภาพยนตร์หลอนระทึกยกกำลัง 3 นำแสดงโดย นก สินจัย เปล่งพานิช, เร แม๊คโดแนลด์, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, เอิร์ธ  ธวัช พรรัตนประเสริฐ, สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, แม๊กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา, ยิ้ม วรชัย นวลศรี และแพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ  16 มกราคมนี้เมื่อคนตายรู้ตัว ความกลัวจะกลับมา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟว์สตาร์ เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่!!

หลอนข้ามประเทศ “ตีสาม คืนสาม 3D” ระทึกแล้วทั่วเอเชีย

หนุ่มน้อยหน้าใส “ฟลุ๊ค” ตีบทแตก!! พร้อมแจ้งเกิด ใน “ตีสาม คืนสาม 3D”

กระชากทุกความกลัว กับ World Primiere ครั้งแรกของโลก!!! ใน ภาพยนตร์ ดุ – เฮี้ยน – โหด “ตีสาม คืนสาม 3D”

“เทวี – พิม – แพ็ตตี้” 3 สาว ชวนหนุ่มๆ ใจละลาย ใน ตีสาม คืนสาม 3D