เอ วราวุธ แจกแหลก ทองคำมูลค่า 5 หมื่นบาท ใน “สเต๊ป ไรท์ อัพ ใครเก่ง…ใครได้”!!!!

เรียกว่าใครมาร่วมรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”  ปุ๊บก็รับรางวัลกลับไปปั๊บเลยทีเดียว สำหรับ “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม 2 พิธีกร ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่ต่างก็พร้อมแจกรางวัลให้เอากลับบ้านไปเลยทันที!!!

            กับผู้เข้าแข่งขันที่มาร่วมรายการ ทั้ง โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล , โซเฟีย ลา , เป็ก-รัฐภูมิ ไข่นาค , หยอง ลูกหยี พร้อมผู้เข้าแข่งขันทางบ้านอีกร่วม 20 คน ที่ต่างก็มุ่งมั่นกับการคว้ารางวัลกลับบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ชุดโฮมเธียร์เตอร์ , ตู้เย็น , ทองคำมูลค่า 5 หมื่นบาท , และรางวัลใหญ่ รถอีซูซุ

                โดยเฉพาะสาวเซ็กซี่ โอ๋ รุ่งระวี ที่ “ป๋าเอ” ขอออกแรงเชียร์แบบออกนอกหน้า เพราะในขณะที่แข่งเกม “แขวนฉันที่พี่จ๋า” ที่ต้องโยนไม้แขวนเสื้อให้ไปเกี่ยวราวให้ได้ “ป๋าเอ” ก็รีบบอกสาวโอ๋ เลยว่า “ถ้าเกี่ยวราวไม่ได้ ก็ให้มาเกี่ยวใจพี่แทน” เจอคารมเด็ดไปแบบนี้ ทำเอาสาวโอ๋ ถึงกับออกอาการเขินจนหน้าแดงเลยทีเดียว

                ส่วนงานนี้ สาวโอ๋ จะสามารถเกี่ยวราว หรือเกี่ยวใจ ป๋าเอ กลับบ้านไปได้ มาร่วมลุ้นกันได้ในรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10