เม้าท์สนั่น!! “ซันนี่ ยูโฟร์” หมอดูจอมปลอม ทำนายดวงดารา เกาะกระแสอยากดัง

ดูดวงออกสื่อว่าดาราคนโน้นคนนี้จะรักจะเลิก “ซันนี่ ยูโฟร์” ที่ตอนนี้นั่งเก้าอี้หมอดูคนใหม่ของวงการ ด้วยมีวิชาที่ร่ำเรียนมา ใช้ “ทิพญาณ” ในการดู ซึ่งหลายคนก็เม้ามอยกันว่าเจ้าตัวก็แค่หมอดูจอมปลอม ดูดวงดาราเพื่อเกาะกระแสไปวันๆ เท่านั้น งานนี้ร้อนถึงแม่หมอซันนี่ ต้องออกโรงมานั่งเคลียร์ ฟังให้ชัด!! ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง

ทิพญาณ มันคือการเดาใช่ไหม ?

“มันไม่ใช่การใช้เซ้นส์พิเศษ มันคือการใช้ลักขณา ซึ่งหมอดูทั่วๆ ไปหรือ อาจารย์โหรก็จะรู้อยู่แล้วว่าการวางลักขณาคือเอาวันเดือนปีเกิด แล้วก็เวลาเกิดมาลงลักขณาในวงกลมซึ่งจะแบ่งเป็น 12 ช่อง 12 ราศี แต่วิชาทิพญาณคือการจับพาหินาที คือทุก 2 นาทีครึ่งเนี่ยจะสามารถถามได้ทุกเรื่องที่คุณอยากจะถาม”

ชีวิตคนเปลี่ยนทุก 2 นาทครึ่ง ?

“ทุก 2 นาทีครึ่งหมาถึงแล้วแต่คำถาม สมมุติถามเรื่องการเงิน อีกคนถามเรื่องความรัก แต่ว่าอยู่ในเข็มเวลานาทีเดียวกันเนี่ย เรื่องจะแตกออก เพราะว่าใน 1 วงกลมทั้งหมด 360 องศา ใน 1 องศา จะแบ่งเป็นครึ่งอีกบอกถึง 720 เรื่องต่อ 1 ดวงชะตา”

ดูได้ทุกเรื่อง ละเอียดมาก ?

“ทีนี่จะบอกว่ามนุษย์บางคนเลยเสพการดูดวง มีอะไรเขาก็ถามหมอดูเป็นต้น”

ไม่มีความเชื่อมั่นในตนเอง ?

“ถึงได้บอกไงว่าหมอดูเป็นเพียงคนบรรยายดวงเท่านั้น แต่หมอดุไม่มีสิทธิ์ไปเปลี่ยนดวงคน เพราะฉะนั้นเวลาดูดวงคนต้องถือคุณธรรม แล้วก็ต้องมีจรรยาบัน คือไปผิดเปลี่ยนเขาไม่ได้ ไปปรับเปลี่ยนดวงเขาก็ไม่ได้ด้วย”

ดูแต่ดวงดาราเพื่อให้ตัวเองดัง ?

“อยากจะบอกว่าใครจะอยากไปให้ตัวเองดังในทางที่ไม่ดี เราคงไม่ต้องไปหาเรื่องหรอก เพียงแต่ว่าเราไปเจองานงานหนึ่งแล้วก็มีดาราเขาไปเป็นเซเล็บเต็มไปหมด แล้วก็มีนักข่าวเข้ามาถาม ปรากฏว่าประมาณ 9-10 ฉบับที่สัมภาษณ์ไป ฉบับอื่นลงกันแบบน่ารักมาก แต่มีอยู่ฉบับหนึ่งที่ลง แล้วคือแบบให้สัมภาษณ์ไปประมาณน่าจะไม่ต่ำกว่า 45 นาที ในเทป 1 ม้วนนี่แหละ พูดไปเยอะมากเลย แต่มาลงข่าวคือลงแค่ 2 บรรทัด 3 บรรทัด แล้วก็ไปสรุปในสิ่งที่เราพูดไปว่าเป็นอย่างนี้ เป็นอย่างนั้นเป็นต้น”

ดูว่าคนนั้นคนนี้จะเลิกกัน?

“ต้องบอกก่อนว่าเราดูไปตามเหตุผลแล้วก็จรรยาบรรณที่มีอยู่ หัวใจสำคัญของการดูดวงคือเราต้องใช้ใจดูค่ะเพราะถ้าเราใช้สมองดูสมองก็จะพาคิดไปในเรื่องของมนุษย์แต่ถ้าเราใช้ใจดูเราจะมีจรรยาบรรณจะมีเมตตา มีคุณธรรมอยู่ด้วย แล้วเราดูไปตามสภาพของดาวที่เกิดขึ้นจริงๆ”

ติดตามการดูดวงดาราดัง ปี 2557 แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.

ที่มา:  สตาร์แม็กซ์
บันทึกภาพ:  สตาร์แม็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดวลแร็ปไฟลุก!! “Sunny-K” แท็กทีม 2 หนุ่ม “CDGuntee & GAME” เปิดตัว “พุ่ง” เพลงใหม่ค่ายฮิปฮอป “KOOL S’UP” >>

ไม่ได้มีดีแค่ในไทย!! รวม 8 ศิลปินตัวท็อปดังไกลถึงต่างแดน ฝากผลงานเพลงเข้าตา จนทั่วโลกต้องพูดถึง >>

“โตโย ไทร์” เปิดตัว “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย >>

สุดปัง! “ซันนี่” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ยางโตโยไทร์ >>

#ซันนี่ ดีใจได้เล่นหนัง #ฮาวทูทิ้ง หนังที่ทำให้ได้มุมมอง และเติบโตไปพร้อมกับตัวละคร >>