‘พีช-พชร’ ขวัญใจวัยฮอร์โมน แอ่วเชียงใหม่ ร่วมฉลองเปิด AIS SHOP แห่งใหม่

เอไอเอส เดินหน้ามอบที่สุดของการบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดขึ้นเหนือ เปิด AIS SHOP ใหม่ สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ได้ขวัญใจวัยฮอร์โมนหน้าใส พีช-พชร ร่วมฉลอง พร้อมอัพเดทเทรนนวัตกรรมแห่งงานบริการสุดล้ำเพื่อสาวก 3G ที่ทั้งสะดวกสบาย และเดิร์นกว่าใคร  เมื่อวันก่อน

ยังกะมี ซุปตาร์ มาอยู่ใกล้ๆ เมื่อ เอไอเอส โดย วิลาสินี พุทธิการันต์ ที่จัดให้อย่างทั่วถึง และทั่วไทยอีกแล้ว ครั้งนี้แอ่วเมืองเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ มอบที่สุดแห่งคุณภาพของงานบริการ กับ  AIS Shop  แห่งใหม่ ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 3 ที่ยังคงทันสมัย ใหม่ ล้ำ ครบวงจร ตอกย้ำแนวคิด “อีกสิ่งดีๆ ที่เข้าใจ”  พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ งานนี้ พีช-พชร  จิราธิวัฒน์ ขวัญใจวัยฮอร์โมน คนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวกสบายทันใจ เลยขอบินไปร่วมสร้างสีสัน พร้อมอัพเดทมิติใหม่ของการบริการภายในช็อปอย่างตื่นตาตื่นใจ ที่ช่วยให้ทำธุรกรรมได้อย่างคล่องตัว เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น Smart Table โต๊ะอินเตอร์แอคทีฟจอมอัจฉริยะในรูปแบบมัลติมีเดีย  ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน แอพพลิเคชั่น และ โปรโมชั่นต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นบริการใหม่เอี่ยม FAST LANE ช่องทางพิเศษ สำหรับต้อนรับลูกค้า ที่จะเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับ “AIS 3G 2100” อย่างอบอุ่นพร้อม Serenade Room ลุคโมเดิร์น ที่มอบการดูแลสุดพิเศษระดับพรีเมี่ยม โดยมีทีมสมาร์ทกูรูผู้เชี่ยวชาญ เรื่องสมาร์ทโฟนคอยให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพ

 

ขนาดว่าวัยฮอร์โมน อย่าง พีท-พชร ยังยกนิ้วให้ พี่น้องชาวภาคเหนือและคนเจียงใหม่จ้าว  ก็ ม่วนอ๊ก…ม่วนใจ ได้เลย มาที่ AIS SHOP ที่เดียว รู้เรื่อง!

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

พีช พชร ควง แพทตี้ รับบทสายลับสุดเฉียบ ท่องเฟ้นหานาฬิกาเรือนล้ำค่าระดับโลก ในงาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>

AIS Serenade เล่นใหญ่!! ดึง วิน เมธวิน TEAM AIS 5G ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation จัดเต็มความพิเศษที่เหนือกว่า ภายใต้แนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง”