“เต๋อ-ไอซ์” ฮันนีมูนสวีทหวาน สะท้านทะเล!! “แจ็ค-อาไท” ร่วมพลัง สร้างความฮา ในซีรี่ส์ เอทีเอ็ม2

ยกระดับความฮากันแบบนันสต็อป สำหรับละครซีรี่ส์ อารมณ์ดี  “เอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก”   ค่ายจีทีเอช   ที่ฉายผ่านช่องจีทีเอช ออนแอร์ ผ่านกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท งานนี้ผู้กำกับ เมษ ธราธร  ยกขบวนไปถ่ายทำถึงทะเล กับเรื่องราวแสนชุลมุนของคู่รักคู่กัด จิ๊บ (ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร)  และ เสือ (เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) ที่ครื้นเครงไม่แพ้ครั้งไหนๆ

โดยเป็นฉากที่ ผู้จัดการจู่ๆก็ลาออกไปเลี้ยงหลาน ทำให้จิ๊บได้เลื่อนขั้นเป็นผู้จัดการ ส่วนเสือก็ได้ความคิดชั่วร้ายว่าถ้าทำให้จิ๊บท้อง จิ๊บก็จะต้องออกมาเลี้ยงลูก ส่วนเสือก็จะเป็นฝ่ายได้กลับไปทำงานที่  ธนาคาร JNBC   อีกครั้งเสือเลยออกอุบายชวน จิ๊บไปฮันนีมูนที่ชลบุรีในช่วงเวลาที่จิ๊บไข่ตกพอดี แต่อุปสรรคใหญ่ของเสือคือแป๊ด (แจ็ค แฟนฉัน) โผล่มาปรึกษาปัญหาหัวใจกับเสือ เพราะไปชอบพี่สาวของอาทิตย์ (อาไท) ไอ้เด็กอ้วนร้านของเล่นคู่ปรับเก่าเสือ แต่อาทิตย์กีดกันทุกทาง ดังนั้นจิ๊บเลยใช้โอกาสนี้ในการบ่ายเบี่ยงเสือ แล้วไปวุ่นวายคอยช่วยเหลือ เรื่องความรักของแป๊ดแทน

            เบื้องหลังการถ่ายทำสนุกสนานสุดๆ เพราะแค่สองหนุ่ม แจ็ค และอาไท มาดวลมุขกัน ก็ทำเอาฮาก๊ากไปทั้งกองถ่าย   ส่วนคู่พระนางก็ต้องเข้าฉากสุดสวีทอยู่หลายฉาก เรียกว่าแต่ละฉากทั้งโรแมนติค ทั้งโหด ทั้งฮา  เพราะว่าเป้าหมายของพระเอกคือการทำให้นางเอกท้องให้ได้ ส่วนนางเอกของเราก็ต้องบ่ายเบี่ยงทุกทาง ภาพจึงออกมาวุ่นวายสุดๆ เพราะแต่ละคนต้องงัดไม้เด็ดมาแก้ลำกัน งานนี้ เมษ ผู้กำกับขอบรีฟทั้งคู่อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ได้ภาพหวานๆปนขำ มาฝากแฟนๆทุกคน

อยากรู้ว่าเสือจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ และตอนนี้จะฮาขนาดไหน  ติดตามชม กันได้วันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ เวลาดีสองทุ่ม ทางช่องจีทีเอช ออน แอร์ ผ่านกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายจีทีเอช
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายจีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

ใหม่ – เต๋อ อวดลุคสุดฟิน กับทริป GUCCI Summer Resort สุดปัง! >>

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

“เต๋อ ฉันทวิชช์” เผยรับบท “ผี” ครั้งแรก!! เหงาแต่สนุก ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย”