พาที สารสิน ส่ง “Feels High” เพลงซึ้ง แทนความรู้สึก “พ่อ” พร้อมมิวสิค ฯ ให้ฟัง-ชมกันเต็มๆแล้ววันนี้ !!

หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับเพลงฮิตแห่งปีอย่าง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์” ที่จบลงไปแล้ว ซึ่งเพลงนี้ได้ “พาที สารสิน” และ “โปรด-ธนภัทร มัธยมจันทร์” ทำงานร่วมกันในชื่อ   PP PROJECT ” (พี พี โปรเจ็คต์) ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลเพลง Feels High (ฟีลส์ ไฮ) เพลงซึ้งๆ โดนใจคุณพ่อมือใหม่ ที่ต้องการถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างพ่อกับลูกออกมาผ่านเพลงนี้ให้ได้ฟังกัน  โดยสามารถหาฟังทางคลื่นวิทยุและหาชมมิวสิควิดีโอได้แล้วทั่วประเทศ สามารถดาวน์โหลดริงโทนและเสียงรอสายเพลง Feels High ได้แล้ว เพียงกด *491529 โทรออก กด 09 พร้อมทั้งบริการบน iTunes และDeezer

   Feels High เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ได้แต่งขึ้นมาจากความรู้สึกเพื่อถ่ายทอดผ่านเพลงนี้ โดยเพลงนี้แต่งให้กับลูกคนแรก คือ น้องดีดี จากความรักอันบริสุทธิ์ “การมีลูกทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป และจะไม่มีวันดีได้มากไปกว่านี้” เป็นเพลงที่สามารถแทนใจคนฟังที่กำลังเป็นพ่อมือใหม่ ถึงความรู้สึกปลื้มใจระหว่างพ่อกับลูก ซิงเกิ้ลล่าสุดที่อยู่ในโปรเจ็คต์ PP PROJECT ” (พี พี โปรเจ็คต์)  ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเพลง  “Make It Right” , Just A Dream” และ “ทิ้งเธอไป”   ที่ได้ร่วมงานกับมือกีต้าร์แจ๊ซฝีมือดีอย่างคุณ “โปรด-ธนภัทร มัธยมจันทร์” อยากให้ลองฟังเพลงนี้และติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง Feels High กันนะครับ” พาที สารสิน เผย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย พีซเมกเกอร์” เปิดพื้นที่พิเศษใน “นั่งเล่น Studio” ชวน “พาที สารสิน” ร่วมแจม

“Feels High” ผลงานอัลบั้มชุดแรกของ “PP Project” เพลงดีโดนใจ วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

พาที สารสิน ส่ง “Look into My Eyes” เพลง ถ่ายทอดความสุข ความรักและรอยยิ้มผ่านดวงตา พร้อมมิวสิค ฯ ให้ฟัง-ชมกันเต็มๆแล้ววันนี้ !!

จีนรับคำท้าไทย จัด Global Ice Bucket Challenge สิงคโปร์รอลุ้น!! #IceBucketChallenge

‘แฟล็กชิป’ เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่!! รายการฟอร์แมตระดับโลก ‘The Angel’ นางฟ้าติดปีก