จบแล้ว…จีบได้…แต่หวง FC มิน พีชญา ทำซึ้งจัด Project ชุดใหญ่ ฉลองรับปริญญา‏

ปรากฏการณ์ Minnie Lover จบแล้ว…จีบได้…แต่หวง Project สุดน่ารักจาก Minnie Club ของนางเอกสุดน่ารักประจำ ช่อง7 สี มินนี่ พีชญา วัฒนามนตรี ที่วันนี้ได้รับปริญญา Faceullty of Art Major Business English จาก มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) ณ. ศนูย์ประชุม สิริกิต ท่ามกลางความปลาบปลื้มทำให้ มินถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียวกับProject น่ารัก จบแล้ว จีบได้ แต่หวง และได้รับการ บูมจากแฟนคลับที่ทุ่มเทและตั้งใจแต่งเพลงบูมให้กับน้องมินในครั้งนี้

เชื่อว่าหลายๆ คนคงจำได้ กับนางเอกน้องใหม่ เมื่อไม่นานมานี้ ที่แจ้งเกิดจากการมาตามหาแม่ปลาบู่ เมื่อ4 ปีที่แล้วจนโด่งดังเป็นพลุแตก มิน พีชญา  วัฒนามนตรี ตอนนี้ได้เรียนจบและรับปริญญา ภายใน5ปี มินทุ่มเทให้กับทั้งการเรียนและการแสดง แบ่งเวาลาได้เป็นอย่างดี ถึงแม้บางครั้งมินเองจะต้องปาดเหงื่อความความลำบากที่ มินต้องฝ่าฟันเพื่อเรียนให้จบในครั้งนี้ และคนที่ภาคภูมิใจที่สุดก็คงหนีไม่พ้นคุณพ่อและคุณแม่ของมิน ที่เป็นกำลังใจที่สำคัญที่สุดของมิน

คุณ แม่ : ดีใจที่แฟนคลับของน้องมินเหนียวแน่นมากๆ ขอบคุณที่รักน้องมาตลอด ขอบคุณที่มาช่วยกันจัดซุ้ม ทำอะไรให้หลายอย่าง ส่วนน้องมิน คุณแม่ก็ก็ชื่นชมน้องมินนะคะ น้องมีความอดทนมากๆ คือมันต้องเข้มแข็งจริงๆ ถึงจะผ่านมาได้ เห็นเค้าทำงานด้วยเรียนด้วยก็สงสารน้อง คุณแม่ก็จะคอยถามคนใกล้ชิดเค้า แล้วก็จะไลน์หาน้อง ให้กำลังใจน้อง เพราะว่าแม่อยู่ไกล น้องมินเป็นของขวัญของครอบครัวเรา น้องก็จะสร้างแต่สิ่งดีๆ ก็ภาคภูมิใจนะคะ เพราะว่าที่ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยก็ถือว่ายาก ก็สุดยอด ปลื้มคะ แต่ก็บอกเค้าว่า บทเรียนของน้องเพิ่งจะจบแต่บทเรียนชีวิตเพิ่งจะเริ่มนะ  ส่วนของขวัญน้องก็คงจะเป็นให้หนังสือที่ท่านวอเขียน ชื่อบทเรียนชีวิต เพราะชีวิตน้องกำลังจะเริ่มต้นคะ

คุณ พ่อ : ก็ดีใจกับลูกนะครับ ที่เค้าเรียนจบ เค้าต้องมีความรับผิดชอบสูงมากเพราะว่าเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เคยมีช่วงที่น้องท้อมาก ตอนถ่ายละครเยอะๆ จนจะขอดรอปเรียน แต่ก็ให้กำลังใจเค้าว่า การเมนเนดทุกเรื่องเราสามารถแบ่งเวลาได้ อาจจะลงน้อยหน่อยเพื่อยืดเวลาไปยาวหน่อย เค้าแพลนได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ใช้เวลา5 ปี รู้สึกว่าเค้าOKกับการรับผิดชอบตัวเองได้ดี และแบ่งเวลาได้ดีด้วย ก็อยากบอกเค้าว่า น้องมินเก่งมาก แล้วก็ภูมิใจที่เรามีลูกที่ดี มีความรับผิดชอบแล้วก็ขอให้เค้าประสบความสำเร็จทุกเรื่อง ซึ่งก็เป็นที่ภาคภูมิใจของพ่อแม่ทุกคน

มิ น พีชญา :  มินตื่นเต้นเอง เพราะจริงๆ ไม่คิดว่าจะจบแล้ว เราดีใจ ไม่คิดว่าจะถึงวันนี้ แต่มันมีวันนนี้แล้ว มันค่อนข้างจะช๊อกเหมือนกันแบบเมื่อคืนก็นอนไม่หลับ คือมันจะเห็นภาพที่เราอ่านหนังสือ ทุกความฝ่าฟันภาพคือมันมาให้เราเห็น มินก็เลยรู้สึกตื่นเต้น แบบมาถึงวันนี้แล้วเหรอ เกรดก็พอใจเลยค่ะ ประมาณเกือบ3 ก็เป็นวัน แห่งความภาคภูมิใจ ได้เห็นบัณฑิตทุกคนยืนเรียงกัน พวกเราก็ผ่านมันมาด้วยความยากลำบาก ความภูมิใจมันไม่ได้อยู่ที่เสียงชื่นชม อะไรต่างๆ ที่มากที่สุด แต่สิ่งสำคัญคือเรารู้ว่าเราเหนื่อยแค่ไหน มันหนักแค่ไหนกับ 5 ปี ก็ไม่นานนะ ใช้ได้อยู่ แต่ก็รับพร้อมเพื่อนนะคะ ก็แพลนว่าจะต่อโท แต่ก็ว่าจะรอปุ๊กลุกก่อน จะได้ไปเรียนด้วยกัน ช่วงนี้มินขอพักทำงานให้แฟนๆ ก่อนนะคะ

มาถึงช่วงเวลาสำคัญที่ มิน พีชญานั้นไม่รู้ว่า แฟนคลับของตัวเองนั้น จัดซุ้มต้อนรับบัณฑิตอย่างอลังการ รวงทั้งมีProjectน่ารัก ที่ตั้งใจเตรียมไว้เซอร์ไพร์สด้วย จากนั้นมาสคอตมิกกี้เม้าส์ ก็เดินมาคุกเข่ามอบช่อดอกไม้ให้มิน ถึงกับเขินกันเลยทีเดียว อีกทั้งProjectจากแฟนคลับที่พร้อมใจกันพูดว่า…จบแล้ว…จีบได้…แต่หวง ทำเอา มินหัวเราะชอบใจ บอกว่า…ชอบอ่ะ จากนั้น แฟนคลับก็วิ่งล้อมวงเข้ามาร้องเพลงบูมให้กับมิน งานนี้กับต้องปรับโหมดซึ้งกันเลยทีเดียว มินก็ซึ้งกับสิ่งต่างๆ ที่ทุกคนทำให้ จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ซึมออกมาเบาๆ สวยๆ

มิ น : อืม…!!! น่ารักมากๆ ชอบมากค่ะ ขอบคุณที่ทุกคนทำเพื่อมินนะคะ มีเพลงบูมของมินด้วย จบแล้ว จีบได้ แต่หวง ชอบอ่ะ (พี่ๆ นักข่าวถามว่า จีบได้จริงเหรอ แล้วแฟนคลับตอบว่า ไม่ได้ เพราะว่า…หวง) จบป่ะ

FC : ก็ยินดีกับ มินด้วยนะคะ ที่รับปริญญาในวันนี้ พวกเราก็เตรียมงานกันมาหนึ่งเดือนนะคะ สำหรับเพลงบูมของมิน ก็ช่วยๆ กันออกไอเดียต่างๆ แล้วก็มี Project จบแล้ว…จีบได้ แต่หวง ให้มินด้วยค่ะ ดีใจที่มินชอบนะคะ ก็หายเหนื่อยกันเลยคะ แบบมีน้ำตาซึมด้วย ก็ขอให้มินน่ารักแบบนี้ตลอดไปนะคะ พวกเราจะอยู่เคียงข้าง มิน พีชญา คนนี้เสมอค่ะ

 

     เป็นทั้งนางเอกขายดีประจำช่อง อีกทั้งเฟรนด์ลี่ กับแฟนคลับขนาดนี้ จะให้ไม่รักได้ไงเนี่ย ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับอนาคตอันสดใสของ มิน พีชญา ที่ตอนนี้เป็นบัณฑิตป้ายแดงไปแล้ว ก็ติดตามผลงานดีๆ จากเธอคนนี้กันได้อย่างจุใจ เพราะ มินบอกว่า จะพักทำงานให้แฟนๆ ก่อน เห็นป่ะล่ะว่า มินรักทุกคนแค่ไหน ฟินป่ะล่ะ…แต่ที่สำคัญเราได้เห็นมิตรภาพอันดีของนางเอกทั้งสองช่อง มิน&แต้ว กอดคอรักกันหวานเวอร์ น่ารักจริงเนอะนางเอกสมัยเน้…!!!

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Exclusive, Scoop, Special Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

มิน – เข้ม ชวนแฟน ๆ รอชมหนังสั้นสะท้อนชีวิตเด็ก ถ่ายทอดชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ใน รายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” >>

“มิน” ตื่นเต้น!! เล่นซีรีส์ครั้งแรกใน “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”แฮปปี้เบอร์แรงประกบคู่ “วิน” นักแสดงที่ชื่นชอบ

“มิน-วิน” ควงคู่หวาน 100% พร้อมปาโมเมนต์ความฟิน!!ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”เริ่มตอนแรก 18 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

“เป๊ก-มิน-แบมแบม” เตรียมเป็น “Friends of UNICEF” คนใหม่ พร้อมชวนดูไลฟ์ พุธที่ 15 ธันวาคมนี้ 1 ทุ่มตรง