ปลื้มกับ first love ของหนุ่มจูวอนในงาน 2014 Sweet Smile JOOWON fan Meeting in Thailand ‘first love’

ผ่านไปด้วยความอบอุ่นหมาดๆ กับงาน 2014 Sweet Smile JOOWON fan Meeting in Thailand ‘first love’ งานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในเมืองไทย ของพระเอกหนุ่มสุดน่ารัก  มุน จูวอน (MOON JOOWON) ที่จัดโดย บริษัท นีโอ ครีเอชั่น  จำกัด ที่ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม

บรรยากาศในงานแฟนมีตครั้งนี้ เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่น หนุ่มจูวอนเผยเรื่องส่วนตัวอย่างที่เจ้าตัวได้บอกไว้ในงานแถลงข่าว ทั้งยังโชว์ร้องเพลงประกอบละคร  ร้องพร้อมเล่นกีตาร์เพลงที่เป็นส่วนหนึ่งของละครเวทีเรื่อง GHOST อีกด้วย แถมช่วงท้ายยังมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับด้วยการร้องเพลงเดินมาจากทางที่นั่งด้านหลัง  ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่นโรงละคร

ด้านแฟนคลับก็มีคลิปเซอร์ไพรส์ ที่ทำเอาหนุ่มจูวอนปลื้มและขอบคุณมากจากใจ เพราะไม่คิดว่าจะมีแฟนๆ ทำให้เค้าขนาดนี้ น่ารักเป็นกันเองขนาดนี้ไม่รักไม่หลงไม่ได้แล้วววว

โปรเจกต์ต่อไปของ บริษัท นีโอ ครีเอชั่น  จำกัด  จะเป็็นอะไรนั้น อย่าลืมติดตามได้ที่ www.neocreation.co.th หรือพูดคุยได้ที่ https://www.facebook.com/pages/Neo-Creation

 

 

ชมภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวคลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มหล่อแดนกิมจิ จูวอน ชวนแฟนคลับมาเปิดอกคุยเรื่องส่วนตัวในงาน 2014 Sweet Smile JOOWON fan Meeting in Thailand ‘first love’

ผู้ชายกล้ามโต คิมจงกุก เผยมีเพลงพิเศษมาฝากแฟนไทย ในงาน “2013 Sparta Kim Jong Kook Live in Bangkok”

“คิมจงกุก” ส่งเสียงทักทาย…ชักชวนแฟนคลับสปาร์ต้ามาร่วมงานแฟนมีตติ้ง “ 2013 สปาร์ต้า คิมจงกุก ไลฟ์ อิน แบ๊งค๊อก” วันเสาร์ 14 กย.นี้ ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์

นีโอ ครีเอชั่น ปลี้มแฟนคลับสปาร์ต้า “คิมจงกุก” ขานรับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย “ 2013 สปาร์ต้า คิมจงกุก ไลฟ์ อิน แบ๊งค๊อก” โค้งสุดท้ายจองบัตรก่อนใครถึง 4 สค. นี้

สปาร์ต้า “คิมจงกุก” จาก Running Man เตรียมลัดฟ้าจัดแฟนมิตติ้งในไทย