นามสกุลพ่อทำ เพลง กดดัน ตั้งใจทำงานพิสูจน์ตัวเอง!!!

เพราะมีนามสกุลพ่อพ่วงท้าย พอเข้าวงการบันเทิงมาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง GAIA (ไกอา) ค่าย Do A Dot (ดูเอดอท) ทำเอา เพลง-ธนิสสา อินทฤทธิ์ ลูกไม้ใต้ต้นของ พ่อเสือ ธนพล ศิลปินขาร็อครุ่นใหญ่ เกิดอาการกดดันไม่น้อย แต่เจ้าตัวพยายามอย่างสุดความสามารถ ตั้งใจทำงานซิงเกิ้ลแรก Audition (เลือกได้) ให้ออกมาดีที่สุด งานนี้คุณพ่อเสือก็ไม่ได้ปลื้มเท่าไหร่ ก็แค่สลัดมาดร็อคลุกมาเต้นกับลูกสาวแค่นั้นเอ๊งงงง!!!

            เพลง เผยว่า “เรื่องความกดดัน เพลงเจอมาตั้งแต่ตอน 8 ขวบเลย ตอนนั้นไปประกวดเคพีเอ็นจูเนียร์ 2004 แล้วมีพี่ๆ นักข่าวมาสัมภาษณ์ถามถึงคุณพ่อ ด้วยความที่เป็นลูกพ่อ มีนามสกุลพ่อติดตัว ทำให้กดดันว่าเราจะทำให้คุณพ่อหรือแฟนๆ คุณพ่อผิดหวังมั้ย จนมาถึงวันที่เพลงตัดสินใจก้าวเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัวที่ค่าย Do A Dot (ดูเอดอท) แรกๆ เพลงก็รู้สึกกดดันเหมือนกัน เพราะความที่เพลงไม่เคยเรียนร้องเรียนเต้นมาก่อน และสมาชิก GAIA (ไกอา) แต่ละคนก็เก่งๆ ทั้งนั้น อย่างพี่จอยผ่านการเป็นศิลปินมาจากเกาหลี, พี่จันจิเป็นแดนเซอร์มา 5 ปี, แปมเรียนเต้น และนุ่นก็ผ่านเวทีการประกวดเต้นมาเยอะ เพลงเลยเครียดว่ากลัวจะเป็นตัวถ่วงเพื่อนๆ เพราะเราเต้นไม่เป็น แต่เพลงรู้สึกโชคดีที่ทุกคนคอยช่วย ไม่ทอดทิ้งเรา ทุกคนจะช่วยบอกช่วยสอนตลอด จนในที่สุดเพลงก็ผ่านจุดนั้นมาได้” คุณพ่อว่าอย่างไรบ้าง? “คุณพ่อก็ทึ่งและภูมิใจที่เราทำได้ ทุกวันนี้เพลงก็ชวนคุณพ่อมาเต้นด้วยกันค่ะ (หัวเราะ)”

ติดตามให้กำลังใจ “เพลง-ธนิสสา อินทฤทธิ์” กับซิงเกิ้ลแรก Audition (เลือกได้)” สามารถดาวน์โหลดเพลง Audition (เลือกได้) ได้ทาง *494166 หรือทาง iTunes และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 5 สาวสมาชิกวง GAIA ได้ทางเฟสบุ๊ก www.facebook.com/DoADot, www.facebook.com/GAIAfc ทวิตเตอร์ : doadot_wp, gaia_doadot, อินสตาแกรม : doadot, gaia_doadot และ www.youtube.com/DOADOTofficial

ที่มา:  Do A Dot
บันทึกภาพ:  Do A Dot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสือ ธนพล” ปลื้ม! ร่วมงานเพลงใหม่ COCKTAIL “นักดนตรี” ส่งต่อเรื่องราวจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง >>

ต่อความแรงโปรเจกต์ My Hero ปล่อยซิงเกิ้ลสอง “นับ 1 ถึง 100”“เสือ ธนพล” เปิดใจฟีเจอริ่งครั้งแรกในชีวิตกับวง “25hours”>>

Do A Dot (ดู-เอ-ดอท) เปิดซิง “Z2 (ซี-ทู)” ฟังก์ร็อคน้องใหม่กับซิงเกิ้ลแรก “เลิฟไซเอนซ์ : Love Sci.”

“ฮูดีนี่” ดีใจเพลง “ภาพหลอน” ประกอบซีรีส์ “7 วัน จองเวร”กระแสแรงสุดๆ

“เสือ” ธนพล ฝากฟัง ฝากชอบ เพลง “ต้นทุน” อีกหนึ่งเพลงสร้างกำลังใจในการฟันฝ่าอุปสรรคชีวิต