“คิง พิเชษฐ์” ส่งซิงเกิ้ลจังหวะสนุก “ตี 1” แรง-เร็ว ฮิตติดหูแล้วทั่วประเทศ!!

จากเสียงร้องที่สะกดให้หลายคนหลงใหลของ “คิง พิเชษฐ์ บัวขำ” กับประสบการณ์ในเส้นทางสายดนตรีกว่า 10 ปีในฐานะคอรัส, นักแต่งเพลงและนักดนตรี ได้มุ่งมั่นผลักดันตัวเองให้ก้าวมาอยู่เบื้องหน้าจนเป็น 1 ใน 4 คนสุดท้ายจากการประกวดร้องเพลงรายการ The Voice Thailand วันนี้   “คิง พิเชษฐ์” ภายใต้สังกัด Universal Music Thailand พร้อมแล้วกับมินิอัลบั้มชุดแรกในชีวิต กับเพลงที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรกออกมา “อยากกลับมาไหม” และล่าสุดซิงเกิ้ลเพลง “ตี 1 ” เพลงที่มีจังหวะเร็วๆ มันส์ๆ อีกจังหวะร็อคที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบของ “คิง พิเชษฐ์”   โดยสามารถหาฟังได้แล้ววันนี้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ สามารถดาวน์โหลดริงโทนและเสียงรอสายของ “คิง พิเชษฐ์” เพียงกด *248895 พร้อมทั้งบริการบน iTunes และDeezer

“รู้สึกดีใจมากกับมินิอัลบั้มชุดแรกในชีวิตของผม สำหรับมินิอัลบั้มชุดนี้มีกลิ่นอายของดนตรีป๊อปร็อค โดยเรื่องราวทั้งหมดตลอดระยะเวลาการทำงาน 10 ปี จะถูกเรียงร้อยเป็นมินิอัลบั้มชุดนี้ โดยผมได้ลงมือทำทุกเพลงด้วยความตั้งใจ ทั้งเนื้อร้องและทำนอง ไม่ว่าจะเป็นเพลง อยากกลับมาไหม ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวของผม เพลงนี้ได้พี่หนุ่ม ชัชวาลเป็นคนแต่ง โดยมีพี่เดียร์ Acapella 7 มาเป็น Co-Producer ให้ และซิงเกิ้ลล่าสุด “ตี 1” กับเพลงที่มีจังหวะเร็วๆมันส์ๆ ผมแต่งเพลงนี้จากประสบการณ์จริงของผม เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความแตกต่างของผู้ชายและผู้หญิงสมัยนี้ และนี่คือ ตี 1 ในแบบของผมซึ่งอาจจะแตกต่างจากคนอื่น ฟังได้แล้วตามคลื่นวิทยุ และติดตามชมมิวสิควิดีโอเร็วๆนี้นะครับ” คิง พิเชษฐ์ เผย

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฮสนั่นโซเชียล! ต้อนรับการกลับมาของ “The Voice 2024” >>

ปักมุด! 19 พย นี้ ปาตี้เปิดตัวค่ายเพลงคุณภาพ “Hight How” ที่ช่างชุ่ย >>

อ๊ะอาย 4EVE นำทัพซุปตาร์ T-POP อดีต The Voice Kids คืนเวที เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่ โชว์สุดพิเศษในรายการ The Voice All Stars >>

ดาเมจเกินต้าน! “แจ็คสัน หวัง” เปิดโชว์สุดอลังการ บนเวที The Voice All Stars >>

พีคขั้นสุด! The Voice All Stars คว้า Jackson Wang ศิลปินระดับโลก เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ร่วมแสดงโชว์สุดพิเศษในรายการ >>