“จีน-กษิดิศ” โชว์ “ร (W8)” เวอร์ชั่น อคูสติก ที่แรก ทางป๊อปทีวี

ถือเป็นศิลปินที่ทำให้สตูดิโอ ป๊อปทีวี ร้อนแรงที่สุดตั้งแต่ต้นปี งานนี้สองพิธีกรสาว “แอ๋ม-ธนกร สัจจกุล และ หมิว-อรวรรยา เหลืองรังษี” แห่ง รายการ SO POP NETWORK SHOW เลยต้องจัดใหญ่จัดเต็ม แปลงกายเป็นแฟชั่นนิสต้า เพื่อต้อนรับศิลปินที่มีแฟชั่นสุดจี๊ดเป็นเอกลักษณ์อย่าง “จีน-กษิดิศ สำเนียง” พร้อมเผยถึงอัลบั้ม Blonde และใครที่ได้ยินเพลงของเธอแล้ว จะต้องแดนซ์ด้วยอารมณ์ปาร์ตี้

โดย จีน “เผยว่า 3 เพลงแรกที่ปล่อยออกมา จะมีจังหวะสนุกสนานปาร์ตี้ชวนเต้นรำ จนมาถึง Single ล่าสุดที่เป็นเพลงช้าของอัลบั้มนี้  “ร (W8)” ซึ่งความหมายของ W8 หมายถึง Wait เท่ากับ รอ” แต่ที่แซ่บยิ่งกว่า คือได้ “ชมพู่ อารยา” มารับบทนางเอกที่แต่งเป็นนางเงือก นอกจากนั้นยังได้ “อาท-อารยา อินทรา” ผู้คว่ำหวอดในวงการแฟชั่น ที่กำกับมิวสิควีดีโอเพลง “แค่อยากจะขอ …XOXO” มาร่วมงานด้วย และพิเศษสุดๆ กับเซอร์ไพรส์ที่เตรียมมาให้แฟนเพลงชาวป๊อปทีวี เป็นที่แรก!!!! กับเพลง “ร (W8)” ในเวอร์ชั่น อคูสติก

สามารถพบกับศิลปินคนโปรด และความพิเศษมากมายได้ใน รายการ SO POP NETWORK SHOW ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00 – 19.00 น. ทางช่องป๊อปทีวี ออกอากาศทาง GMMZ ช่อง 34, PSI ช่อง 161, SUN BOX ช่อง 51, กลุ่ม BIG4 ช่อง 40, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง www.poptv.co.th

ที่มา:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
บันทึกภาพ:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘จีน กษิดิศ’ คัมแบ็ค! เขย่าวงการเพลงและแฟชั่น ดึง เด๊บบี้ บาซู และ ซอโซ่ The Face ชวนเต้นรำในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ Wish You Were Here >>

ครั้งแรก! “จีน-กษิดิศ” รับบทดราม่าบาดลึกถึงใจ… ผ่านโปรเจคหนังสั้นร่วมกับ “เอส คมกฤษ x 25Hours” ในเพลง “ขออภัย” >>

คนดัง-แฟชั่นนิสต้า แชร์ไอเดียแต่งให้ปังแบบไม่จำกัดเพศ สไตล์ “Ungendered” ในงาน “สตรีท แฟชั่น วีค 2018” ที่ยูเนี่ยน มอลล์ >>

“สุกี้” จัดคอนเสิร์ตร็อคระดับชาติ ส่ง บอดี้สแลม และ บิ๊กแอส นำทัพคนไทย…เชียร์แชมป์โลก MMA เลือดไทย ป้องกันแชมป์ครั้งแรกที่บ้านเกิด

“ไม่ว่าเมื่อไหร่ (Eternity)” เพลงประกอบภาพยนตร์ ผีห่าอโยธยา จาก จีน กษิดิศ