นันทิดาพร้อมลุย ฟิตหนัก จัดเต็ม

ใกล้เข้ามาทุกทีกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งสำคัญบนเวทีที่เธอรัก กับคนที่รักเธอ ของผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดดีว่าของเมืองไทย “นันทิดา แก้วบัวสาย” ในคอนเสิร์ต Nantida…The Show Must Go Onคอนเสิร์ตที่จะอบอวลไปด้วยความรักด้วยบทเพลงคุณภาพทั้งเก่าและใหม่ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี และแน่นอนว่า เอ-ไทม์ โชว์บิส จะไม่ทำให้คุณผิดหวังกับสุดยอดโปรดักชั่นอลังกาลทั้งแสง สี เสียง พร้อมทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่จะต้องทำให้ทุกคนตะลึง รับรองว่างานนี้นันทิดาซุ่มฟิตหนักของัดทุกทักษะบนเวที  ทั้งร้องทั้งเต้นมาสร้างความสุขให้ทุกคนแบบเต็มอิ่ม รวมถึงแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาร่วมกันกระจายความรักให้ทั่วทุกบริเวณอย่างแน่นอน มารู้จักนันทิดาแบบหมดเปลือกเรื่องราวชีวิตจากทุกมุมมอง และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจครั้งนี้ได้   ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้ กองทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจ บริจาคแก่โรงพยาบาลที่ยากไร้และขาดแคลน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.atimeshowbiz.com

ที่มา:  เอ-ไทม์ โชว์บิส
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ โชว์บิส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นันทิดา” มาเต็ม….คืนบัลลังก์ดีว่าตัวแม่สุดทรงพลังโชว์เต็มรูปแบบ ครบทุกรส ส่งความสุขทะลุจอไลฟ์สตรีมใน “The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s”

22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert” 23-24 พ.ย.นี้ >>

#เพลงฮิตพี่เยอะนะ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” 13-14 ก.ค.นี้ >>

เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดให้แบบจุกๆ กับเพลงยุคตลับเทป ในคอนเสิร์ต “Cassette Festival” >>

เอ-ไทม์ โชว์บิส ร่วมกับ เช้นจ์2561 จัดคอนเสิร์ต “สาว สาว สาว” 34 ปีที่รอคอย รวมพลังแห่งความคิดถึง >>