ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ปิดตำนานเลิกเจ้าชู้ เผย “เคยคบผู้หญิงพร้อมกันถึง 44 คนในระยะเวลา 1 ปี” ทุ่มความรักให้ความสำคัญครอบครัว ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 27 มกราคมนี้ มาติดตามชมเรื่องราวความรักของ “ชมพู ฟรุตตี้” หรือ “สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” อดีตนักร้องวงฟรุตตี้ที่โด่งดังเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้วที่รับรองว่ายุคนั้น ไม่มีใครไม่รู้จักหรือร้องเพลงของเค้าแน่นอน

ซึ่งแม้ว่าตอนนี้จะไม่ได้อยู่ในฐานะนักร้องแล้ว แต่ ก็ยังคลุกคลีอยู่ในวงการเพลง ทั้งทำงานเบื้องหลัง เป็นผู้บริหาร และนักแต่งเพลง ที่งานนี้ คุณชมพู ขอมาเล่าเรื่องราวความรัก และเรื่องราวของครอบครัวให้ฟังว่า

“เมื่อก่อนขอบอกเลยว่าเป็นคนเจ้าชู้มากๆ ด้วยความที่เราเป็นนักดนตรี มีชื่อเสียงก็มีคนเข้ามาหาเยอะ เคยคบผู้หญิงพร้อมกันถึง 44 คนในระยะเวลา 1 ปี แต่ถึงจะเจ้าชู้ยังไง เราไม่เคยบอกรักใครง่ายๆ จนมาได้เจอ คุณบุ๋ม-จุฑามาศ อิสรานุกฤต ภรรยา  (อดีตนักร้องวงปุยฝ้าย) ซึ่งเราต้องร้องเพลง “นกเขาคู่รัก” ด้วยกัน ตอนนั้นเราไม่เคยสนใจเค้าเลยนะ ไม่ใช่สเปค แต่งตัวเรียบร้อยมาก แต่เพราะความสนิทสนมจากการทำงาน รู้ว่าเค้านิสัยอย่างไร หลังจากนั้นเรามั่นใจเลยว่าเราต้องแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ให้ได้ 8 ปีต่อมาเราก็แต่งงานกัน และแต่งเพลง “รักเธอไม่มีพรมแดน” ให้กับภรรยาทุกวันนี้เรามีครอบครัวที่แสนอบอุ่น มีลูกสาว 2 คน คือ น้องเพนกวิน และน้องกีวี ที่เป็นแรงใจให้กับเรา ยอมทิ้งทุกอย่าง เพื่อมาทุ่มเวลาให้กับครอบครัวและลูกอย่างเต็มที่ครับ”

มาร่วมติดตามชมทุกเรื่องราว ทุกรสชาติของความรัก ได้ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2557 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกรซ –ใหม่” ชวนเช็คสุขภาพประจำปี ในงาน “V Health Fair 2017” ที่โรงพยาบาลวิภาวดี

“ชมพู ฟรุตตี้” ควง “ดีเจ.เจ๊เเหม่ม” รับบทใหม่คอมเมนเตเตอร์ KPN AWARD 25th รับประกันคุณภาพเสียงคับจอ!!

อ๋อม สกาวใจเผยเส้นทางความรักยาวนานกว่า 12 ปี รับหวานวันวาเลนไทน์ ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์” ช่อง 3 SD

เต้ ปิติศักดิ์ ควงภรรยาคนสวย เผยเรื่องรัก พร้อมเปิดตัวลูกชาย “น้องชีส์ต้า” ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

โป้ โยคีเพลย์บอย เปิดตัวครอบครัวครั้งแรก!!! ควง ภรรยาสุดสวย-ลูกสาวสุดน่ารัก ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”