วู้ดดี้สร้างปรากฏการณ์สุดเปรี้ยว 1st Annual Kerd Awards “เกิด Awards ครั้งที่ 1” ฉีกกฏความแปลกใหม่มอบรางวัลคนบันเทิง

วู้ดดี้   วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรเจ้าของรายการสุดฮอต “เช้าดูวู้ดดี้”  และ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” จัดโปรเจ็คใหญ่มอบรางวัลคนบันเทิง1st Annual Kerd Award “เกิด Award 2011 ครั้งที่ 1”  ฉีกกฎเพิ่มความแปลกใหม่  สร้างสีสันให้วงการบันเทิง  เชิญชวนแฟนๆ ร่วมโหวตให้คะแนนศิลปิน  ดารา นักแสดง พิธีกร ที่เข้ารอบ โดยวู้ดดี้เผยว่า “ ด้วยความที่เราอยู่ในวงการนี้มานาน ผ่านการทำงานในหลายๆหน้าที่  หลายๆ อย่าง มองเห็นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของคนที่ทำงาน ก็รู้สึกว่าแต่ละงานไม่ได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีเสมอไป ต้องผ่านอุปสรรค ปัญหาไม่มากก็น้อง  เหมือนกับที่วู้ดดี้ทำรายการวุ้ดดี้เกิดมาคุย วันนี้ครบ 5 ปีแล้ว  แต่กว่าเราจะผ่านตรงนั้นมาได้ก็หนักหนาสาหัส สนุก เหนื่อย เครียด มันส์กับมันมาเยอะ ทำให้คนดูแฟนรายการตื่นตาตื่นใจ ตื่นเต้นกับแขกรับเชิญที่มาออกรายการแล้วเกิด มาแล้วสร้างสีสัน  มาแล้วได้รับการยอมรับ ก็เลยคิดว่าอยากทำโปรเจ็คสัก 1 โปรเจ็คเกี่ยวกับคำว่า “เกิด” อะไรที่จะเหมาะสม พอดีได้ไปร่วมงานอวอร์ดมามากมายทั้งที่ไปเป็นแขก ไปร่วมงาน ไปเป็นพิธีกร ไปรับรางวัล  ก็เลยมีไอเดียสุดมันส์กับโปรเจ็คพิเศษที่มีจุดมุ่งหมายอยู่กับการ “แจ้งเกิด” สำหรับทุกบุคคลทุกกรณีของคนบันเทิง ด้วยคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่จากการมอบรางวัลอื่นๆ ตั้งแต่เริ่มงาน การเดินพรหมแดง  รูปแบบโชว์ รูปแบบการมอบรางวัล กิจกรรมที่นักแสดง ศิลปิน และสื่อสามารถร่วมสนุกไปกับงาน ปาร์ตี้ต่างๆ  การันตีว่าจะไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน เราฉีกทุกกฎ ทุกรูปแบบ เป็นงานที่เปรี้ยวที่สุด เว่อร์ที่สุด แซ่บที่สุด และจะมีดาวเด่นทุกดวงในวงการตบเท้ามาร่วมงาน ร่วมโชว์กันเต็มเวที อาทิ  ชมพู่ อารยา  อั้ม พัชราภา  แพนเค้ก เข็มนิจ  พลอย เฌอมาลย์  ณเดชน์  โดม ปกรณ์ ลัม และทาทา ยัง  ฯลฯ   เพื่อเติมเต็มสีสันให้กับคนในวงการบันเทิง กฎกติกาการตัดสินรางวัลเรามีคณะกรรมการในการคัดเลือกผู้เข้ารอบ 10 ท่าน คุณบอย ถกลเกียรติ  วีรวรรณ,คุณไก่ วรายุทธ มิลินทจินดา,คุณแจ๋ว ยุทธนา  ลอพันธ์ไพบูลย์,คุณต้อ มารุต สาโรวาท,คุณสรพงษ์ ชาตรี,คุณดี้ นิติพงษ์  ห่อนาค,คุณต้อย เศรษฐา ศิระฉายา,คุณน้อย สัตตกมล  วรกุล , คุณเป็ด สุภี  พงษ์พานิช ,คุณชาลอต   โทณวณิก   และ ม.ล.นันทิกา วรวรรณ และให้แฟนๆผู้ชมทางบ้านได้ร่วมโหวตผ่านหลายๆ ช่องทางของเรา เรามีการมอบเพียง 8 รางวัล แค่ฟังชื่อก็ต้องบอกว่าไม่เหมือนใครเหมือนใครจริงๆ   ไม่ว่าจะเป็น รางวัลเกิดมาเปรี้ยง ที่สุดของนักแสดงหน้าใหม่ที่โด่งดังเป็นที่จับตามองของทุกคนในวงการ,รางวัลคู่เกิด นักแสดงคู่ขวัญที่แฟนๆ ชื่นชอบชื่นชม อยากให้เป็นคู่แท้ คู่รักกันจริงๆ,รางวัลเกิดได้ใจ    ไม่ได้เป็นพระเอก ไม่ได้เป็นนางเอก แต่ออกมาฉากไหน ได้ซีนชนะเลิศตลอด,รางวัลเกิดมาฮอต นักแสดงที่มีกระแสความแรง ความฮอต ตลอดทั้งปี,รางวัลเกิดมาให้  คนบันเทิง ที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ มุ่งมั่นทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ ,รางวัลเกิดมาฮา ศิลปินตลกที่สร้างรอยยิ้มสร้างเสียงหัวเราะสร้างความบันเทิงที่โดดเด่นที่สุด,รางวัลเกิดมาป๊อป  ศิลปิน ที่สุดของความฮอต  ความฮิต ถูกจับตามอง มีผลงานเพลงที่โด่งดังมากที่สุด,รางวัลเกิดอวอร์ดแห่งปี  บุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งปี  หลังจากแถลงข่าวไปแล้วเราได้รายชื่อผู้เข้าชิงทั้ง  8 รางวัลมา โดยคณะกรรมการของเราคัดกรองมาอย่างดี  ซึ่งก็จะมีความพิเศษเกิดขึ้นอีก เพราะผู้เข้าชิงทุกคนจะได้รับ Gift basket มูลค่ากว่า 3 แสนบาท ส่งถึงบ้าน ถึงกองถ่าย ที่ทำงาน ก่อนที่จะเข้ามาร่วมงานประกาศรางวัลกับเรา  มันเป็นประเพณีใหม่ของเราที่จัดขึ้นเป็นพิเศษไม่เหมือนใครอีกเช่นกัน

 ผู้ชม แฟนๆ มีส่วนร่วมในการตัดสิน โดยสามารถโหวตให้บุคคลในดวงใจให้ “แจ้งเกิด” ได้  เพียงพิมพ์รหัสหัวข้อ เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขที่ศิลปิน-ดารา ที่ท่านต้องการโหวตเช่น “หัวข้อ เกิดมาฮอต โหวตให้ อั้ม พัชราภา พิมพ์ K1 เว้นวรรค 1 แล้วส่งไปที่ 4764044” เฉพาะ ระบบ TRUE MOVE และ TRUE MOVE H เท่านั้น โดยสามารถโหวตได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สำหรับผู้ที่ร่วมโหวตสามารถลุ้นรับรางวัลพิเศษจากทางรายการ เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ –  วันที่ 29  มีนาคม  2555   

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามหน้านิตยสารลิซ่า นิตยสาร GOSSIPSTAR และ หนังสือพิมพ์สยามดารา รายการเช้าดูวู้ดดี้ รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย และ facebook.com/Woodytalk พร้อม Twitter@Woodytalk ประกาศและมอบรางวัล    “เกิด Awards ครั้งที่ 1”    ในค่ำวันที่  30  มีนาคม  2555  เวลา  17.00  น.   ณ  Grand Ballroom 2nd Fl.  คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC)   เลียบทางด่วนรามอินทรา  หลังจากจบการมอบรางวัลเราจะปิดท้าย ร่วมฉลองการเกิดแห่งปีด้วยสุดยอดปาร์ตี้ ภายใต้คอนเซ็ป SPIRIT OF THE   NIGHT โดยแม่โขง แสดงความยินดีกับดาวทุกดวงที่แจ้งเกิด ที่ทุกคนในวงการ ศิลปิน ดารา นักแสดง เซเลบ สื่อมวลชนทั่วฟ้าเมืองไทยต้องตบเท้าเข้ามาร่วมแจม  ความสนุกสนาน บันเทิงใจแบบไม่มีข้อแม้ ไม่มีข้อจำกัด เฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งการ “เกิด Awards  ครั้งที่ 1”  อยากให้ทุกคนในวงการได้มีส่วนร่วมกับงานครั้งนี้ และอยากให้แฟนๆ ผู้ชมทางบ้านได้มีส่วนในการตัดสินโหวตกันเข้ามาเยอะๆ เพราะมันคือคำตัดสินที่ยุติธรรมที่สุดครับ” วู้ดดี้เผย


ที่มา:  วู้ดดี้เวิลด์
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เวิลด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>

“วู้ดดี้” รับตำแหน่งตัวแทนไอดอลแห่งความเสมอภาค พร้อมรับเข็มอันทรงเกียรติจาก “UN”