“ริว” เขิน…เคยขึ้นแท่นเป็นพระเอกก่อนมาเป็น “ริว จิตสัมผัส” แค่คำว่า “เอื้อย” คำเดียว!

วันนี้น้องพิม ถูกทิ้งให้อยู่กับพิธีกรอาสาอารมณ์ดี๊..ดี ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ มาทำหน้าที่แทนพี่ริที่ติดภารกิจด่วน เลยปล่อยให้ทั้งคู่ไปตีเนียนกับหนุ่ม ริว-ปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ หรือรู้จักกันดีในชื่อ ริว จิตสัมผัส มาเล่าให้ฟังถึงการมีจิตสัมผัสพิเศษตั้งแต่ ป.3 จนมีโอกาสได้ช่วยเหลือดวงวิญญาณที่เดือดร้อนในในปัจจุบัน แต่พอถูกสองพิธีกรแซวถึงเรื่องที่หนุ่มริวเคยเป็นพระเอกละครพื้นบ้านเรื่อง ปลาบู่ทอง เจ้าตัวถึงกับออกอาการเขินก่อนจะเล่าให้ฟังว่า

“…คือเมื่อ 3-4 ปีก่อนริวมีโอกาสไปทำบุญแล้วก็ได้เจอกับลุงหรั่ง ก็เข้าไปสวัสดีทั้งที่ริวไม่รู้จักเลย แต่พี่คนที่ไปด้วยกันก็ชวนเข้าไป พอไหว้เสร็จสักพักก็มีพี่คนนึงเดินตามมาบอกว่า ลุงหรั่งให้ถามว่าสนใจอยากเล่นละครหรือเปล่า ริวก็บอกว่าถ้าหน้าตาอย่างริวเล่นได้ก็ลองดูครับ…(ออกอาการเขิน) ก็ลองไปแคชติ้งให้พูดอยู่คำเดียว ‘เอื้อย’ ก็ได้เล่นเลย วันที่ไปถ่ายวันแรกเหงื่อแตกเพราะมองไปก็มีแต่ดารารุ่นใหญ่เล่นทั้งนั้นเลย กลัวจะเล่นไม่ได้แล้วจะทำให้เสียเวลา แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ (ยิ้ม)” หนุ่มริวเผย นอกจากจะเป็นคนที่มีจิตสัมผัส ช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับดวงวิญญาณมาก็เยอะ เจ้าตัวยังมีความสามารถพิเศษในการทายนิสัยจากตัวเลขอีกด้วย สองพิธีกรไม่รีรอรีบคว้าปากกากับกระดาษส่งให้หนุ่มริวทันที งานนี้ทำเอาทั้งคู่ถึงกับอึ้งไปหลายตลบกับคำทำนาย

อยากรู้ว่าสาวพิมและหนุ่มฟรอยด์จะถูกหนุ่มริวทายนิสัยแม่นยำขนาดไหน? ตามชมได้ในรายการ คู่ซี้ตีเนียน วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมนี้ เวลาใหม่! 10:25 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เหมือนเดิมนะจ้ะ

ที่มา:  ทวินเชอร์รี่
บันทึกภาพ:  ทวินเชอร์รี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ZENSE Entertainment ส่งตรงรายการออนไลน์ใหม่ “YES! CHEF โอนะเตง” เนรมิตเมนูเชฟด้วยอุปกรณ์ครัวที่มีทุกบ้าน นัท นิสามณี ยูทูบเบอร์สุดแซ่บขอประเดิมเมนู “แซนวิชทรัฟเฟิลแฮมชีส” >>

จับเรื่องไหนก็ปัง ผู้จัด “แหม่ม ธิติมา” ปลื้ม “พิศวาสฆาตเกมส์” ฟีดแบคเลิศ กระแสแรง! >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

“ไลน์ทีวี” ได้ฤกษ์บวงสรวง “วิน21 เด็ดใจเธอ” ซิตคอมสุดฮาแห่งปี ..เกาะหน้าจอ 3 มิถุนายนนี้ To: ขอความกรุณาฝากข่าวประชาสัมพันธ์ซิตคอม “วิน21 เด็ดใจเธอ” “ไลน์ทีวี” ได้ฤกษ์บวงสรวง “วิน21 เด็ดใจเธอ” ซิตคอมสุดฮาแห่งปี ..เกาะหน้าจอ 3 มิถุนายนนี้ >>

โดนตก…ยกทีม “4 จตุรเทพ” ใน #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี “หมาก-โบ-ฟรอยด์-โมสต์” หล่อ สายฮา >>