มีน พีชญา ปลื้ม!! แม่บ้านโฮมโปรเก็บโทรศัพท์ให้ ทำเซอไพรส์ออกสื่อ

ณ  ตอนนี้  คงไม่มีใครที่จะ เริ่ดด!! ได้เท่า น้องมีน พีชญา วัฒนามนตรี นอกจากจะงานรุ่งโรจน์  การเรียนก็  เริ่ดด!! ด้วย ล่าสุดเพิ่งเป็นบัญฑิตป้ายแดงมาหมาดๆ แต่ว่ามีวันที่โชคดี ก็ต้องเจอกับวันแย่ๆบ้าง ก็น้องมีน ดันไปลืมโทรศัพท์ iPhone5 ไว้ที่ห้องน้ำของโฮมโปร สาขาพระราม 2 สงสัยจะงานยุ่งทำให้รีบจัด นี่คิวงานทุกอย่างอยู่ในนั้นหมดเลยนะจ๊ะ หายไปคงแย่แน่ๆเลย แต่เมืองไทยยังไม่ไร้ซึ่งคนดี คุณป้าโหน่ง ชุติกาญจน์  สนิท  แม่บ้านทำความสะอาดประจำโฮมโปรสาขาพระราม2 เป็นคนพบโทรศัพท์เครื่องนี้และไม่ทราบว่าเจ้าของเป็นใคร จึงเก็บไว้ให้ ด้วยความประทับใจของน้องมีน เกี่ยวกับเรื่องของป้าโหน่ง ป้าแม่บ้านฯ ที่เป็นคนดีเก็บโทรศัพท์ไว้ให้ ทางรายการวันวานยังหวานอยู่ จึงติดต่อขอเชิญคุณป้าโหน่ง ชุติกาญจน์ สนิท เป็นแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ในรายการช่วงสัมภาษณ์ น้องมิน พีชญา ซึ่งจะออกอากาศ  24 มกราคม 2557 ทางช่อง 7 ทำดีมีคนเห็นนะจ๊ะ เหมือน คุณป้าโหน่ง คนดีศรีโฮมโปร ปรบมือให้ดังๆเลยจ้า

ที่มา:  โฟร์ฮันเดรท
บันทึกภาพ:  โฟร์ฮันเดรท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

‘มิน-พีชญา’ และ ‘เต้ย-พงศกร’ ร่วมปรากฏการณ์สะเทือนขาช้อปชาวไทย เปิดตัว ‘บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้’ สุดยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ ‘เชื่อมทุกมิติการช้อป’ ร่วมเต็มอิ่มไปกับสิทธิประโยชน์ที่ไร้ขีดจำกัด สำหรับเจนเนอเรชั่นผู้รักการช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมต้อนรับการกลับมาของวาระช้อปแห่งชาติอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day >>

พีช-พชร และ มีน-พีชญา เชิญเที่ยวงานกรุงเทพธารา ไทยเท่ เสน่ห์นคร @ centralwOrld ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ >>

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ โฮมโปร เปิดตัวบัตรใหม่ โฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ พร้อมปรับโฉมบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ยกระดับสิทธิประโยชน์ให้ “คุ้มค่า” และ “ครบครัน” ตอบโจทย์ทั้งเรื่องบ้านและการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ >>

โฮมโปร ต้อนรับปีใหม่ จัดรายการ “Decor ครบทุกความต้องการเรื่องตกแต่งบ้าน” ลดสูงสุด 45%” ตั้งแต่ 15 ม.ค – 4 ก.พ. 58