“ฐา-กิตติ์ลภัส” ปลื้ม บทผีโรคจิต ถูกดึงรับเชิญในซีรี่ส์ “จุดนัดภพ”

เคยรับบท “ปุ้ย” สาวเลสเบี้ยนที่หน้าตาน่ารัก หุ่นเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร แต่สุดท้ายมาตายเป็นผีสุดโหด ในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “ทองสุก 13” มาแล้ว สำหรับ “ฐา-กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ  ที่ล่าสุดได้รับโอกาสจาก “คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” ให้มาวาดลวดลายโชว์ฝีไม้ลายมือในบท “เจี๊ยบ” ผีสาวโรคจิต หวังหุบมรดกคนเดียว

อย่างฉากที่จะพาแฟนละครไปชมเป็นตอนที่ “เจี๊ยบ” (ฐา-กิตติ์ลภัส) วางแผนฆ่า “แม่” ร่วมกับ “กันย์” (แฟนหนุ่ม) แต่กลับถูกน้องสาว “จิ๊บ” จับได้  ก็กลัวจิ๊บจะไปบอกตำรวจ จนถึงขั้นลงไม้ ลงมือ ตบตี ทะเลาะกันขึ้น สร้างความไม่พอใจให้จิ๊บมาก จิ๊บจึงหยิบมีดผลไม้ใกล้มือมาป้องกันตัว ทั้งสองต่างยื้อยุดฉุดกระชาก จนเจี๊ยบพลั้งมือแทงมีดเข้าที่อกจิ๊บอย่างจัง จนจิ๊บล้มลงแน่นิ่งจมกองเลือด

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำจากสถานที่จริงเป็นบ้านร้าง ย่านพระรามหก ตั้งแต่เช้ามืดจนถึงตีสอง ทีมงานเดินสำรวจโลเคชั่นตั้งแต่ประตูหน้าบ้านยันตัวบ้าน บรรยากาศชวนทีมนักแสดงและทีมงานขนลุกไปตามๆกัน  ทีมงานเซ็ทฉากที่น้องสาวต้องถูกแทงที่อก ด้วยการราดสีแดง พร้อมเอาโฟมยัดใต้เสื้อ แล้วเอามีดไปปักคาไว้ที่หน้าอก พอถึงคิวที่จะต้องถ่าย ผู้กำกับมือฉมัง “คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา” ก็เรียกฐา มาซักซ้อมคิว แม้จะเคยร่วมงานกับผู้กำกับคนนี้มาแล้ว ตอนภาพยนตร์ทองสุก 13  แต่ฐาก็วิตกกลัวเล่นออกมาไม่โรคจิตในแบบฉบับที่ผู้กำกับต้องการ งานนี้พี่คุ้ยเลยต้องสวมบทแอ็คติ้งโค้ชแสดงซีนหัวเราะโรคจิตให้ฐาดู พอถึงเวลาแสดงจริงฐากลับเล่นออกมาได้สมบทบาท เป็นผีโรคจิตที่หัวเราะได้โรคจิตจริงๆ เจ้าตัวเผยว่า “ฐารับบทเป็นเจี๊ยบนะคะ เป็นคนทะเยอทะยาน อยากได้อยากมี  โรคจิตนิดๆ เห็นใครดีกว่าตัวเองไม่ได้ ตอนซ้อมคิวก็ได้พี่คุ้ยช่วยสอนการแสดงให้ เพราะฐาเคยร่วมงานกับพี่คุ้ยมาแล้ว เรื่องการแอ็คติ้งต้องให้พี่คุ้ยเลย เวลาสอนพี่เค้าจะทุ่มกับบทแต่ละตัว เพื่อให้นักแสดงได้เข้าถึงอารมณ์ตัวละครตัวนั้นจริงๆ กว่าจะผ่านฉากนี้ฐาจำได้เลยว่าเทคหลายรอบมาก อารมณ์หลอนก็จะต่างจากในหนังที่เคยเล่น อันนั้นจะดูโหดๆ แต่อันนี้จะดูจิตๆหน่อย แต่เป็นจิตแบบฮาๆ ยังไงฝากทุกคนติดตามละครกันด้วยนะคะ”

   ติดตามฉากสุดสยองระหว่างพี่น้องสายเลือดเดียวกัน กับโศกนาฎกรรมครั้งยิ่งใหญ่ได้ในละครซีรี่ส์เรื่อง “จุดนัดภพปีสาม” เสนอตอน “บ้านผีสิงตอนแรก” ออกอากาศคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2557 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด!!

ที่มา:  เวฟ ทีวี
บันทึกภาพ:  เวฟ ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฐา-กิตติ์ลภัส” สุดเกร็ง…ลงละครเต็มตัวครั้งแรก “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” รับสนุก ตะลุยผจญภัย

ช่อง3 เตรียมส่งละครคุณภาพชุดสามหัวใจเสริมใยเหล็ก เรื่อง “ลูกไม้ลายรัก” ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

Gossip News : สาวติสต์

“ออม” เจอดี ผีไล่ฆ่า เหตุเหยื่อสังเวยคืนครบรอบ

จุดนัดภพ ตอน ไพ่มรณะตอนจบ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2557