“มีเดีย สตูดิโอ” ลุย!! ละครหลังข่าว เปิดกล้องบวงสรวง “คีตโลกา” พร้อมดึง “นิว-วงศกร” ประชัน “กรีน-อัษฎาพร” ครั้งแรก

บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ผลิตละครเรื่อง “คีตโลกา” ที่เตรียมจ่อคิวออกอากาศช่วงไพร์มไทม์หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.30 น. กับการประชันบทบาทครั้งแรกระหว่างสองพระนางลูกหม้อ 7 สี  นิว-วงศกร ปรมัตถากร กับ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือคุณภาพคับจอ   ดวงดาว จารุจินดา, เจจินตัย อันติมานนท์, อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์, ภูทฤทธิ์ พรหมบันดาล, ปิยะดา เพ็ญจินดา, วิวัฒน์ ผสมทรัพย์, รัชนี ศิระเลิศ ฯลฯ  ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในละครให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มครบรสกับเรื่องราวความรักข้ามมิติของโลกคู่ขนาน โดยผู้กำกับฝีมือเยี่ยมอย่าง ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ท่ามกลางบรรยากาศพิธีบวงสรวงที่เป็นกันเอง นำโดย คุณสุภาพรรณ วิสฤตาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด และเหล่านักแสดงที่พร้อมใจกันมาอย่างเช้าตรู่ ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

เกี่ยวกับรายละเอียดของละครเรื่องนี้ คุณสุภาพรรณ วิสฤตาภา เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางช่อง 7 สี ที่ให้ความไว้วางใจ และมอบหมายให้ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด เป็นผู้ผลิตละครอย่างต่อเนื่องเสมอมา ซึ่งทาง บริษัทฯ มีความตั้งใจอย่างเต็มที่ ที่จะสร้างสรรค์ผลงานละครด้วยทีมงานคุณภาพ และสำหรับละครเรื่อง “คีตโลกา” เป็นบทประพันธ์ของ รอมแพง ที่นำแสดงโดย พระ-นาง ลูกหม้อช่อง 7 สี นิว-วงศกร(รับบท ร้อยตำรวจเอกภควัต) นายตำรวจหนุ่มกำพร้าที่เข้มแข็งเถรตรง บ้าดีเดือดที่ต้องไล่ล่าปราบปรามขบวนการค้ายาเสพติด มาประกบคู่กันครั้งแรกกับ กรีน อัษฎาพร (รับบท อัญมา/ไอ้อัญ) ที่โดดมารับบทบาทสุดท้าทายที่ฉีกเป็นสองคาแรคเตอร์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง กับบท อัญมา คุณหนูแสนสวยทายาทเพียงคนเดียวของมหาเศรษฐีใหญ่ที่ต้องพบเรื่องราวที่ยากจะรับไหวจนคิดสั้น และ ไอ้อัญ (อัญมาในโลกคู่ขนาน) เด็กสาวร่างผอมเกร็ง ยากจน และฤทธิ์ยาเสพติด

“คีตโลกา” เป็นเรื่องราวของ “คุณหนูอัญมา” หญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปสมบัติ และทรัพย์สมบัติมหาศาลเพราะเป็นทายาทเพียงคนเดียวของมหาเศรษฐีใหญ่ในเมืองไทย วันหนึ่ง อัญมา บังเอิญได้รู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วเธอไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของมหาเศรษฐี แต่เป็นเพียงเด็กที่ถูกนำมาทิ้งไว้หน้าคฤหาสน์หลังนี้ และด้วยอารมณ์เพียงชั่ววูบของเธอที่คิดสั้นจะฆ่าตัวตาย แต่ด้วยความเป็นคนหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีของตนเองเธอจึงเปลี่ยนใจ แต่จังหวะนั้นเองหญิงสาวกลับเสียหลักตกน้ำ จนหมดสติเกือบเสียชีวิต และเหตุนี้เองจึงทำให้ อัญมา หญิงสาวผู้เพียบพร้อม เดินทางข้ามมิติฟื้นขึ้นมาอยู่ในร่างของ ไอ้อัญ เด็กสาวยากจน ร่างกายผอมเกร็ง กระดำกระด่าง แถมมีเรื่องพัวพันกับยาเสพติด ที่มีชีวิตแตกต่างจากชีวิตที่เธอเคยมีราวฟ้ากับเหว  แต่เมื่อเธอได้รู้เรื่องราวทั้งหมดของ ไอ้อัญ เธอจึงคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้มีชีวิตดีกว่าเดิมในโลกคู่ขนานใบนี้ โดยมี ภควัต นายตำรวจหนุ่มไฟแรง ซึ่งรับบทโดย นิว วงศกร คอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้าง และให้ความช่วยเหลือดึง ไอ้อัญ  มาเป็นสายให้ตำรวจ และเพราะเหตุนี้เองที่ทำให้ทั้งเขาและเธอพบเจอเรื่องราวด้วยกันมากมายจนกลายเป็นความรักและผูกพันกันในที่สุด นับว่าเป็นเรื่องราวความเข้มข้นที่ครบรสของความรัก และการเดินทางข้ามมิติของโลกคู่ขนานที่มีปมให้ชวนลุ้น ชวนติดตามที่เรียกได้ว่าถูกใจคอละครไทยอย่างแน่นอนค่ะ อย่างไรก็ขอฝากละครเรื่อง “คีตโลกา” ไว้ด้วยนะคะ”

ที่มา:  มีเดีย สตูดิโอ
บันทึกภาพ:  มีเดีย สตูดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน-โอม-เอิร์ธ” ร่วมเปิดโฉม Supersports 3.0 สาขาแรกในประเทศไทย!ในงาน Grand Opening Supersports Westville Move Beyond Expectations! >>

ซีนใหญ่ “จั๊กจั่น-หนูนา” ระบำเทพบันเทิงหน้าเมรุ หลอนเห็นภาพปริศนา สวมชฎาจมกองเลือด >>

“ช่องวัน31” ร่วมกับ “ททท. และจังหวัดนครพนม” เปิดฤกษ์ประเพณีใหญ่จังหวัด บวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช “กรีน-ญิ๋งญิ๋ง” สวยเจิดจรัส ฟ้อนรำ…นำขบวนอย่างยิ่งใหญ่ >>

WeTV ส่งซีรีส์ “เมียหลวง” ลงจอทีวี ช่อง 8 ตอนแรก 9 ม.ค. 66 >>

“คุณบอย” และ ผู้กำกับ “สันต์” นำทีม บวงสรวงละครสุดยิ่งใหญ่ “พนมนาคา” “ตรี-กรีน” ร่วมถ่ายทอดตำนานพญานาค >>