“ป๊อปปี้” สุดอิน!! บทผู้ป่วยโรคประสาท เศร้าสะเทือนอารมณ์ ในมิวสิกฯ

ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “เวลาเรามีเท่ากัน(Hourglass)” ให้แฟนๆ อินกันไปแล้ว ล่าสุด  วง “ทรี.ทู.วัน” ทั้ง “ป๊อปปี้ –  ชัชชญา  ส่งเจิรญ, ที.เจ. – จิรายุทธ ผโลประการ และ กวิน ดูวาล” ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอตอกย้ำแฟนๆ ให้เศร้าสะเทือนอารมณ์สุดฟีคกันต่อ ในเนื้อหาสุดเข้มข้น ที่สาว “ป๊อปปี้” (ร้องนำ) ถึงกับเอ่ยปากเป็นมิวสิกฯ ที่เล่นยากที่สุด และเศร้าที่สุด

การถ่ายทำมิวสิกวีดีโอในวันนี้ ผู้กำกับและทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดร้างย่านราษฏร์บูรณะ เพื่อให้ได้บรรยากาศสมจริง โดยเซ็ทฉากเป็นโรงพยาบาลของคนป่วยโรคประสาท งานนี้ “ป๊อปปี้” รับบทหนักทำหน้าที่เป็นนางเอกฯ ด้วยตัวเอง ที่มีปมทางจิตและตัองเข้าไปอยู่ในโรงพยาบาล เพราะทำใจไม่ได้จากเหตุการณ์รักไม่สมหวัง โดยมีสองหนุ่ม “ทีเจ” และ “กวิน” เป็นบุรุษพยาบาลคอยดูแล ซึ่งก่อนวันถ่ายทำจริงๆ ป๊อปปี้ลงทุนไปเรียนเวิร์คช้อป แถมยังทำการบ้านมาอย่างดี พอถึงเวลาเข้าฉากถ่ายทำจริงในแต่ละซีน ป๊อปปี้ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง  จัดเต็มทุกอารมณ์เศร้า ทั้งเหม่อลอย กรีดร้อง และร้องไห้ ได้สมจริงสุดๆ โดยเฉพาะซีนอารมณ์สุดฟีค ที่ป๊อปปี้ต้องกรีดร้อง ระบายอารมณ์อยู่บนพื้น ป๊อปปี้ก็ไม่กลัวเลอะกลัวเจ็บ ตั้งใจเข้าฉากถ่ายทอดอารมณ์ได้เข้าถึงอารมณ์สุดๆ เหมือนว่าเคยเกิดขึ้นกับตัวเอง ทำเอาอินไปทั้งกองฯ งานนี้ผู้กำกับเลยได้ภาพสวยๆ สุดทะเทือนอารมณ์มาให้ชมกัน

มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ถือเป็นงานที่ยากที่สุดตั้งแต่ทำอัลบั้มมาเลยค่ะ ยอมรับเลยว่าตอนแรกเครียดมาก แต่พอวันถ่ายทำจริง ด้วยบรรยากาศและเพลง ทำให้ป๊อปปี้รู้สึกอินไปกับตัวละครนั้นด้วยเลยค่ะ ซึ่งป๊อปปี้ก็พยายามทำเต็มที่ อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกัน ก็สามาถติดตามชมกันได้แล้ว สำหรับใครที่อยากดาวน์โหลดเพลงก็สามารถดาวน์โหลดได้ที่  *339231 และติดตามข่าวสารอัพเดตความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ilovekamikaze.com ค่ะ”

 

ที่มา:  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้จัก “ป๊อปปี้ บุญญิสา” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ในบท “ริต้า” จากละคร “เกมล่าทรชน”

เมย์-ป้อปปี้-ปริม 3 อินฟลูเอนเซอร์ดัง ชวนร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย  ด้วย 3 ช่องทางง่ายๆ สะดวกสบาย  เลือกไว ถูกใจด้วยตัวเอง >>

อาร์เอส ส่ง 4 ศิลปินกามิกาเซ่ “แองจี้-ไปป์-กรีน-มาร์ค” สานโปรเจ็คพิเศษ “ตามรอยพ่อ” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

“พลทหารชาโน-พลทหารกวิน” ชวนชาวเอไอเอสซื้อเสื้อยืด ส่งกำลังใจให้ทหารตามแนวชายแดน!

ส่องวีรกรรมสุดแสบ ของ 8 สาว กามิกาเซ่เน็ก ที่หนุ่มๆจะต้องร้องยี้!!