บิ๊ก ทองภูมิ จับมือ ถั่วแระ เชิญยิ้ม พิสูจน์ความเก่งคว้ารางวัลใน “สเต๊ป ไรท์ อัพฯ”

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 31 มกราคมนี้ “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล บอส  หนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม 2 พิธีกรสุดแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่ครั้งนี้ออกอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษ

เพราะมีดารารับเชิญมาร่วมพิสูจน์ความเก่งและความแม่นในเกมการแข่งขัน ทั้งหนุ่มหล่อ  แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล , บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ , ถั่วแระ เชิญยิ้ม และสาวสวยหุ่นดี ออร์แกน-ราศี วัชราพลเมฆ  ให้ 2 พิธีกร ต้นหอม , เอกกี้ ได้แทะโลมหนุ่มหล่อในรายการได้อย่างเต็มที่

แถมยังมาลุ้นกันแบบสุดๆ ในเกม “ยิ่งตั้ง…ยิ่งหนาว” กับการตั้งกล่องไม้ 7 อันไม่ให้ล้ม ภายในเวลา 10 วินาที , “กระตุกหนวดเสือ” ต้องดึงผ้าออกจากโต๊ะ โดยขวดที่ตั้งอยู่ห้ามล้ม , “ระวัง…หลุมพรางนะจ้ะ” บังคับลูกเทนนิสหลบหลุมให้ไปยังจุดที่กำหนดให้ ที่งานนี้ บิ๊ก และ ถัวแระ มุ่งมั่นกับการคว้ารางวัลกลับไปให้ได้ แถมยังเล็งดูมุมช่วยกันสุดฤทธิ์ แถมแต่ละคนก็มีเทคนิคต่างๆกัน เรียกว่าลุ้นกันสุดๆ

แต่งานนี้จะมีใครคว้ารางวัลไปได้บ้าง มาร่วมลุ้น พร้อมติดตามชม ในรายการ  “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

 “เซ้นส์” จัดดวลไมค์!! เปิดรับสมัคร นักพากย์ฟุตบอลรุ่นใหม่!!   ไม่จำกัดเพศ และประสบการณ์!! >>